Kết quả tìm kiếm cho "Nhấn mí"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 3523

  • Xưởng rèm Đăng Khoa - Xưởng sản xuất rèm phòng thờ uy tín, cao cấp

    Xưởng rèm Đăng Khoa - Xưởng sản xuất rèm phòng thờ uy tín, cao cấp

    24-09-2024 20:48:00

    Xưởng rèm Đăng Khoa là một trong những xưởng sản xuất rèm phòng thờ hàng đầu, uy tín, mang lại không gian thờ cúng trang nghiêm cho gia chủ. Nơi đây cung cấp các sản phẩm rèm che bàn thờ được chế tác từ gỗ tự nhiên 100% với đa dạng sản phẩm và mẫu mã. Cùng khám phá chi tiết hơn về xưởng qua bài viết sau đây!

  • Hỗ trợ, không để học sinh vùng bão lũ gián đoạn học tập

    Hỗ trợ, không để học sinh vùng bão lũ gián đoạn học tập

    24-09-2024 18:53:01

    Thời gian qua, thiên tai đã gây ảnh hưởng nặng nề cho các tỉnh khu vực phía Bắc. Các cấp, ngành, đơn vị, địa phương đã tích cực hỗ trợ học sinh vùng bị ảnh hưởng để các em không bị gián đoạn việc học tập.

  • Đà Lạt: Thành phố ngàn hoa với khí hậu mát lành và cảnh đẹp thơ mộng

    Đà Lạt: Thành phố ngàn hoa với khí hậu mát lành và cảnh đẹp thơ mộng

    24-09-2024 14:14:01

    Đà Lạt, được gọi là "thành phố ngàn hoa", nổi bật với khí hậu mát mẻ quanh năm, mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu và thư giãn. Không chỉ nổi bật bởi vẻ đẹp thiên nhiên với những cánh đồng hoa rực rỡ, nơi đây còn cuốn hút bởi không khí trong lành, lý tưởng cho các hoạt động tham quan và nghỉ dưỡng.

  • Bật mí cách phân biệt các dòng Asus Rog đơn giản, hiệu quả

    Bật mí cách phân biệt các dòng Asus Rog đơn giản, hiệu quả

    24-09-2024 08:58:50

    Asus Rog được xem là dòng laptop gaming phổ biến, gây chú ý với nhiều game thủ. Hiện nay, dòng laptop này được Asus chia thành nhiều dòng laptop nhỏ với các điểm nhấn đặc trưng riêng. Hãy cùng khám phá các cách phân biệt laptop Asus Rog để chọn lựa được dòng máy phù hợp nhé!

  • Suy ngẫm chuyện làm từ thiện

    Suy ngẫm chuyện làm từ thiện

    24-09-2024 06:45:01

    Làm từ thiện là một trong những hành động đẹp được nhiều người ủng hộ, lan tỏa, nhất là khi xảy ra thiên tai, hoạn nạn đột xuất. Tuy nhiên, bên cạnh ý nghĩa tốt đẹp, mỗi đợt có hoạt động từ thiện quy mô diễn ra, lại không thiếu những “hạt sạn” đính kèm, tạo dư luận không tốt. Dù xuất phát từ suy nghĩ hay hành động, chúng ta cũng cần suy ngẫm để những hành động từ tâm thực sự phát huy ý nghĩa.

  • Dinh dưỡng cho người bị đột quỵ

    Dinh dưỡng cho người bị đột quỵ

    24-09-2024 06:46:28

    Đột quỵ hay tai biến mạch máu não là bệnh để lại di chứng tàn phế hàng đầu hiện nay. Người bị đột quỵ sau khi trải qua giai đoạn nguy kịch, đa số phải chăm sóc kéo dài để cải thiện chất lượng cuộc sống. Trong đó, nuôi ăn đúng là việc không thể thiếu trong chăm sóc người bệnh, đặc biệt ở người bệnh không tự ăn được mà phải nuôi ăn qua ống thông dạ dày.

  • An Giang hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

    An Giang hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

    23-09-2024 16:47:05

    Từ ngày 20 đến 22/9, đoàn công tác Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh, do Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN tỉnh An Giang Bùi Văn Tặng dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ, tại các tỉnh Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu và Phú Thọ.

  • Phòng chống những dịch bệnh thường gặp trong mùa mưa lũ và ngập lụt

    Phòng chống những dịch bệnh thường gặp trong mùa mưa lũ và ngập lụt

    23-09-2024 14:55:23

    Theo Bộ Y tế, mưa lũ và ngập lụt là điều kiện thuận lợi để các loại vi khuẩn, virus và trung gian truyền bệnh sinh sôi phát triển và gây bệnh cho con người.

  • Cổ áo ố vàng, làm sao khắc phục?

    Cổ áo ố vàng, làm sao khắc phục?

    23-09-2024 10:36:51

    Không cần vứt bỏ chiếc sơ mi trắng khi cổ áo ố vàng; những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn giữ cho áo luôn sạch và khắc phục vết ố.

  • Những kiểu kết hợp chân váy với boots không bị xấu dáng

    Những kiểu kết hợp chân váy với boots không bị xấu dáng

    23-09-2024 10:37:05

    Để hợp chân váy và boots đẹp, không bị xấu dáng, bạn cần am hiểu tỷ lệ cơ thể và các nguyên tắc thời trang.

  • Học tập và làm theo Bác hàng ngày

    Học tập và làm theo Bác hàng ngày

    23-09-2024 07:00:00

    Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đang trở thành thói quen, ý thức tự giác của cán bộ, đảng viên và người dân khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang. Học và làm theo Bác không phải ở những điều cao xa, mà ngay từ chính trong mỗi hành động, suy nghĩ, việc làm hàng ngày của mỗi người.

  • Khám bệnh và tặng quà miễn phí cho người dân ở TX. Tân Châu

    Khám bệnh và tặng quà miễn phí cho người dân ở TX. Tân Châu

    20-09-2024 13:52:50

    Sáng 20/9, Ban Dân tộc tỉnh phối hợp Sở Y tế, Phòng An ninh nội địa, Phòng Hậu cần (Công an tỉnh) và UBND TX. Tân Châu tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 300 người dân thuộc hộ nghèo, cận nghèo dân tộc thiểu số Chăm thuộc xã Châu Phong và Lê Chánh.