Bật mí cách phân biệt các dòng Asus Rog đơn giản, hiệu quả

24/09/2024 - 08:58

Asus Rog được xem là dòng laptop gaming phổ biến, gây chú ý với nhiều game thủ. Hiện nay, dòng laptop này được Asus chia thành nhiều dòng laptop nhỏ với các điểm nhấn đặc trưng riêng. Hãy cùng khám phá các cách phân biệt laptop Asus Rog để chọn lựa được dòng máy phù hợp nhé!

Laptop Asus Rog có các đặc điểm gì nổi bật

Asus Rog hay còn được gọi là Republic Of Gamers, là một dòng laptop gaming tên tuổi, quen thuộc với nhiều game thủ tại Việt Nam. Chiếc laptop này được ra đời từ năm 2016, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, đảm bảo hiệu năng tốt để chơi game, render video, làm đồ họa.

Các dòng laptop Asus Rog luôn gây chú ý nhờ vào thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn, thể hiện được sự hầm hố, cá tính nhằm nâng cao trải nghiệm của game thủ khi chơi game. Bên cạnh đó, dòng máy này còn có hệ thống tản nhiệt vượt trội, có thể làm mát tối ưu, giúp máy vận hành hiệu quả, phát huy tối đa sức mạnh.

Hướng dẫn các phân biệt các dòng Asus Rog

Hiện nay, laptop Asus Rog được chia thành nhiều dòng máy khác nhau. Mỗi dòng laptop đều có những ưu điểm, đặc điểm nổi bật riêng. Tùy theo từng sở thích, nhu cầu, bạn có thể chọn lựa mẫu laptop phù hợp nhé!

Dòng Asus Rog Zephyrus

Laptop Asus Rog Zephyrus là dòng laptop nổi tiếng nhờ vào thiết kế mỏng nhẹ, viền màn hình mỏng cùng cấu hình khủng. Chiếc laptop này đáp ứng tốt các tác vụ của người dùng, giúp cân bằng khả năng làm việc và chơi game một cách hiệu quả.

Màn hình của các dòng Rog Zephyrus được thiết kế với độ phân giải QHD cùng tỉ lệ màn hình lớn đến 85% so với thân máy nhằm mang đến trải nghiệm mượt mà, hình ảnh chân thật, sắc nét. Bên cạnh đó, dòng laptop này còn được tích hợp khả năng đăng nhập bằng vân tay, đảm bảo khả năng bảo mật tốt cho máy.

Dòng Asus Rog Strix

Asus Rog Strix được đánh giá là chiếc laptop Hardcore Gaming mang một thiết kế mạnh mẽ, hầm hố, khá to và nặng. Dòng laptop này cũng gây chú ý nhờ vào logo phát sáng tích hợp cùng một dải đèn LED chạy quanh máy nhằm tôn lên nét đẹp nổi bật, cuốn hút.

Chiếc laptop Asus Rog Strix cũng được trang bị cấu hình CPU siêu mạnh, card màn hình tốt, tần số quét cao nhằm mang lại những trải nghiệm mượt mà, ấn tượng cho người dùng. Nhờ đó, khi sử dụng chiếc laptop này, bạn có thể thoải mái chơi các dòng game nặng mà không lo bị giật lag.

Dòng Asus Rog Flow

Asus Rog Flow là dòng laptop sở hữu hiệu năng khủng nhờ việc trang bị bộ vi xử lý hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, chiếc laptop còn được trang bị dung Ram 16GB chuẩn LPDDR5 kết hợp cùng với ổ cứng SSD 512GB giúp lưu trữ dữ liệu một cách ấn tượng, góp phần đáp ứng tốt các tác vụ của người dùng.

Bên cạnh đó, chiếc Rò Flow này còn được trang bị màn hình với độ phân giải cao, góp phần hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thật, sống động. Bàn phím của laptop cũng được thiết kế với độ nảy cao, được trang bị đền RGB chuyển màu mang lại cảm giác thú vị, cuốn hút khi chơi game.

Mua laptop Asus Rog giá rẻ ở đâu?

Các dòng laptop Asus Rog đều có thiết kế mạnh mẽ, cá tính kết hợp cùng hiệu năng mạnh mẽ luôn tạo trải nghiệm tốt cho người dùng. Do đó, đây luôn là sự chọn lựa hiệu quả dành cho game thủ, nhà sáng tạo nội dung hoặc bất kỳ ai đang cần sở hữu một chiếc laptop hiệu năng mạnh, hiệu suất cao.

Hiện tại, CellphoneS đang cung cấp các dòng laptop Asus Rog chính hãng, với nhiều ưu đãi, chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt. Bên cạnh đó, CellphoneS còn có chính sách mua laptop giảm đến 800.000 đồng cho sinh viên mùa tựu trường, bạn hãy cùng khám phá chi tiết nhé!

Bài, ảnh: P.V