Kết quả tìm kiếm cho "Prudential"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 82
Phát sinh rủi ro sau khi mua bảo hiểm 7 tháng, chị Tâm (TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) rất lo lắng khi nhân viên tư vấn ký hợp đồng cho mình đã chuyển việc vài tuần.
Chứng từ đầy đủ, nội dung minh bạch cụ thể là lợi thế quan trọng giúp quá trình chi trả bảo hiểm diễn ra nhanh chóng, thuận lợi
Sau 2 thập kỷ phát triển, nhận thức của người Việt về bảo hiểm nhân thọ đã cải thiện nhiều nhưng những định kiến và sự "ác cảm" dành cho lĩnh vực này vẫn tồn tại, dù các doanh nghiệp bảo hiểm không ngừng cải tiến, tận dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Năm 2021 là cột mốc đánh dấu chặng đường 22 năm Prudential đồng hành cùng người dân Việt Nam. Hơn hai thập kỷ qua, Prudential không chỉ mang đến những giải pháp bảo vệ tài chính cho hàng triệu gia đình Việt, mà còn ghi dấu bởi những đóng góp ý nghĩa vì sự phát triển bền vững của cộng đồng.
Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, dự kiến 66% doanh nghiệp sẽ có đoàn trong 6 tháng tới, gồm cả các đoàn chưa triển khai được, và chỉ có 36% doanh nghiệp có kế hoạch tiếp thị sản phẩm trong 2 tháng cuối năm 2021.
Ngày 29-10, thiếu tướng Hồ Minh Phương, Phó Chủ nhiệm Cục Chính trị Quân khu 9 đã đến thăm, tặng quà, hỗ trợ cho gia đình chính sách, hộ nghèo, khó khăn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang).
Người mua bảo hiểm thường chỉ quan tâm tới quyền lợi bảo hiểm, mà đôi khi không để ý tìm hiểu những điều khoản, điều kiện ràng buộc tới quyền lợi đó. Thực tế, những điều khoản này sẽ quyết định việc người mua có được nhận quyền lợi hay không khi sự kiện bảo hiểm xảy ra.
Trước đại dịch COVID-19 đã và đang bùng phát phức tạp, nhiều khách hàng tham gia bảo hiểm có chung thắc mắc “Liệu khách hàng gặp rủi ro do COVID-19 có được bảo hiểm chi trả?”
Đứng trước những rủi ro khó lường của đại dịch COVID-19, nhiều người tỏ ra băn khoăn liệu quyền lợi bảo hiểm của mình có được đảm bảo, hay có được mua bảo hiểm khi đã dương tính với virus Corona? Giải tỏa lo lắng này, nhiều công ty bảo hiểm khẳng định đảm bảo quyền lợi bảo hiểm của khách hàng hiện hữu, đồng thời áp dụng quy trình thẩm định thông thường đối với khách hàng mới không may mắc bệnh hoặc nhiễm virus Corona.
Gia hạn đóng phí, tạm ứng phí từ giá trị hoàn lại là những quyền trợ giúp người mua bảo hiểm vượt qua khó khăn về tài chính, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh như hiện nay.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU- Nhiệt đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến, gồm: sốt xuất huyết, sốt rét và sởi. Khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức chi phí thấp và nhanh chóng trên ứng dụng Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee.
Ngày 6-9, được sự chấp thuận của Bộ Tài chính, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) thông báo điều chỉnh thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm từ 60 ngày lên 120 ngày cho tất cả các hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực có ngày đến hạn đóng phí định kỳ, kể từ ngày 30-8 đến ngày 31-12-2021. Việc xin phép Bộ Tài chính bổ sung quy tắc điều khoản này là nỗ lực của Prudential với mong muốn chia sẻ gánh nặng tài chính và hỗ trợ khách hàng trong thời gian chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19.