Kết quả tìm kiếm cho "Sôi nổi phong trào"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1967

  • Giỗ Tổ Hùng Vương: Biểu tượng của lòng hiếu nghĩa

    Giỗ Tổ Hùng Vương: Biểu tượng của lòng hiếu nghĩa

    18-04-2024 10:34:04

    'Cây có gốc. Nước có nguồn. Chim tìm tổ. Người tìm tông'. Trải mấy nghìn năm, với bao biến động thăng trầm, trong tâm thức của cả dân tộc, Đền Hùng vẫn là nơi của bốn phương tụ hội, nơi con cháu phụng thờ công đức tổ tiên.

  • Mô hình thiết thực trong nhà trọ cho công nhân

    Mô hình thiết thực trong nhà trọ cho công nhân

    18-04-2024 06:25:04

    Khác với mô hình tổ tự quản được triển khai nhiều năm nay trong các nhà trọ, chương trình “Đến với nhà trọ công nhân” là món ăn tinh thần được tổ chức định kỳ bởi Nhà Văn hóa Lao động tỉnh. Hơn 1 năm luân phiên diễn ra ở các nhà trọ trên địa bàn tỉnh, hình thức sinh hoạt mới mẻ này đem đến không khí hào hứng, bổ ích cho người lao động (NLĐ) và thêm sự đồng hành của những đơn vị mới.

  • Dấu ấn tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang

    Dấu ấn tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang

    18-04-2024 06:09:55

    Hưởng ứng Tháng Thanh niên 2024, tháng 3 vừa qua, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ thực hiện nhiều hoạt động thiết thực. Từ đó, thể hiện vai trò, trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Ngày Sách Việt Nam: Đọc sách - Đón tương lai

    Ngày Sách Việt Nam: Đọc sách - Đón tương lai

    17-04-2024 14:53:41

    Ngày 17/4, tại Trường Trung học phổ thông Phan Đăng Lưu (huyện Krông Búk), Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đắk Lắk phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn, UBND huyện tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024. Trên 1.000 học sinh, thanh niên trên địa bàn huyện Krông Búk tham dự.

  • Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    17-04-2024 05:24:17

    Hiện nay, hàng loạt phong trào thi đua được TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) phát động, triển khai hiệu quả, như: Thi đua thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; xây dựng nền quốc phòng toàn dân; kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC); đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC)… Các phong trào được gắn kết chặt chẽ với nhiệm vụ chính trị, cuộc vận động của địa phương, động viên toàn thể Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức hăng hái hưởng ứng.

  • Loại trà tốt cho sức khỏe người lớn tuổi

    Loại trà tốt cho sức khỏe người lớn tuổi

    16-04-2024 09:45:42

    Trà là thức uống nổi tiếng tốt cho sức khỏe, đặc biệt với người cao tuổi.

  • Cảm ơn… Tháng Thanh niên!

    Cảm ơn… Tháng Thanh niên!

    16-04-2024 06:04:39

    Tháng Thanh niên năm 2024 đã khép lại, với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, các hoạt động của Tháng Thanh niên được tuổi trẻ An Giang tổ chức sâu rộng, đạt nhiều kết quả nổi bật.

  • Triệt phá đường dây vận chuyển 184 bánh heroin ra nước ngoài

    Triệt phá đường dây vận chuyển 184 bánh heroin ra nước ngoài

    14-04-2024 08:42:20

    Công an Thành phố Hồ Chí Minh phát hiện một nhóm đối tượng người nước ngoài móc nối với đối tượng tại Việt Nam để hoạt động vận chuyển ma túy từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Đài Loan (Trung Quốc).

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Lạ kỳ vùng đất quanh năm có 'mùi trứng thối' vẫn khiến du khách mê mẩn

    Lạ kỳ vùng đất quanh năm có 'mùi trứng thối' vẫn khiến du khách mê mẩn

    13-04-2024 15:45:08

    Mặc dù đậm 'mùi trứng thối' khó chịu, thành phố Rotorua vẫn thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới vì vô số điểm tham quan độc đáo.

  • Phát triển phong trào cầu lông ở xã nông thôn mới

    Phát triển phong trào cầu lông ở xã nông thôn mới

    15-04-2024 01:43:19

    Hướng đến việc xây dựng nông thôn mới (NTM), các thiết chế văn hóa – thể thao được chính quyền xã Tân Trung (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) quan tâm thực hiện. Cùng với đó, phong trào tập luyện thể dục - thể thao (TDTT) cũng ngày càng phát triển mạnh, thu hút đông đảo những người đam mê tham gia luyện tập. Trong đó, cầu lông được đánh giá là môn thể thao dễ chơi, tạo không khí sôi nổi, phù hợp nhiều lứa tuổi.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến

    Đẩy mạnh tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến

    12-04-2024 08:30:57

    Để tôn vinh, biểu dương kịp thời gương người tốt, việc tốt, các tập thể, cá nhân lập được thành tích xuất sắc trong công tác, lao động sản xuất trên địa bàn tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội. Theo đó, năm 2024, các cấp, ngành, chính quyền địa phương, đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền, xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến trên địa bàn tỉnh.