Kết quả tìm kiếm cho "Số đo vòng eo"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 579

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Bài toán doanh thu cho du lịch An Giang

    Bài toán doanh thu cho du lịch An Giang

    05-06-2024 06:41:43

    Lợi thế “trời ban” về cảnh quan thiên nhiên, truyền thống văn hóa - lịch sử… giúp nâng ước mơ An Giang trở thành trung tâm văn hóa - du lịch (DL) hấp dẫn ở vùng ĐBSCL nói riêng, cả nước nói chung. Nhưng ước mơ ấy chưa vượt qua những điểm cản, chưa bứt phá mạnh mẽ như kỳ vọng.

  • Đánh thức đất núi mùa mưa

    Đánh thức đất núi mùa mưa

    31-05-2024 06:02:29

    Những cơn mưa đầu mùa đã về tắm mát vùng Bảy Núi, đánh thức màu xanh trên triền dốc cao. Cùng với đó, nông dân có đất sản xuất ở vùng cao cũng rục rịch cho mùa gieo hạt.

  • Yêu cầu Israel chấm dứt chiến dịch quân sự tại Rafah

    Yêu cầu Israel chấm dứt chiến dịch quân sự tại Rafah

    30-05-2024 08:45:32

    Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc ngày 29/5 triệu tập cuộc họp kín để thảo luận về cuộc không kích của Israel hôm 26/5 nhằm vào khu lều trại người Palestine lánh nạn ở Rafah, miền nam Dải Gaza. Cuộc họp được triệu tập theo đề nghị của Algeria.

  • Khai thác tiềm năng hợp tác giữa An Giang và Ấn Độ

    Khai thác tiềm năng hợp tác giữa An Giang và Ấn Độ

    29-05-2024 06:29:30

    Bên cạnh các lĩnh vực đang hợp tác tốt đẹp giữa An Giang và Ấn Độ thời gian qua, như: Khảo cổ, đào tạo nguồn nhân lực, giao lưu văn hóa..., thì 2 bên vẫn còn nhiều tiềm năng hợp tác trên các lĩnh vực: Du lịch, lương thực, thực phẩm, dược liệu, y tế, đặc biệt là mảng công nghệ số, trí tuệ nhân tạo mà Ấn Độ có thế mạnh.

  • Ngoài quần jeans, đây là những dáng quần nàng nên bổ sung thêm vào tủ đồ

    Ngoài quần jeans, đây là những dáng quần nàng nên bổ sung thêm vào tủ đồ 

    28-05-2024 14:40:28

    Từ phom dáng cơ bản, các nhà mốt phát triển và sáng tạo thêm nhiều mẫu quần thời trang sao cho đảm bảo tính ứng dụng mà vẫn tăng được gu thẩm mỹ cá nhân. Ngoài quần jeans, đây là những dáng quần được nhiều nàng săn đón.

  • Muốn khoe vóc dáng 'mình hạc xương mai', đây là những thiết kế nàng nên sở hữu

    Muốn khoe vóc dáng 'mình hạc xương mai', đây là những thiết kế nàng nên sở hữu

    27-05-2024 09:37:26

    Mùa hè là lúc quý cô ưa chuộng những sản phẩm nhẹ nhàng và mát mẻ. Trong số đó những thiết kế váy hai dây, áo trễ vai hay váy quây là những món đồ đáp ứng được tiêu chí này lại có thể khoe vóc dáng 'mình hạc xương mai'.

  • Những set đồ không thể thiếu của người phụ nữ hiện đại và thành đạt

    Những set đồ không thể thiếu của người phụ nữ hiện đại và thành đạt

    26-05-2024 08:17:34

    Hình ảnh người phụ nữ hiện đại và thành đạt không chỉ được nhìn thấy thông qua thành tựu sự nghiệp hay tổ ấm gia đình mà còn được thể hiện qua phong cách thời trang.

  • Óc Eo - Ba Thê hướng đến Di sản văn hóa thế giới: Giá trị nổi bật toàn cầu

    Óc Eo - Ba Thê hướng đến Di sản văn hóa thế giới: Giá trị nổi bật toàn cầu

    22-05-2024 06:09:50

    Từ những biểu hiện vật chất còn lại của Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê đã minh chứng sự tồn tại của một nền văn hóa gắn liền với Vương quốc Phù Nam - một quốc gia giàu có và hùng mạnh ở Đông Nam Á từ đầu Công nguyên cho đến Thế kỷ VII. Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê là điểm trung chuyển giao thương chủ yếu giữa Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương qua eo biển Kra ở miền Nam Thái Lan lúc bấy giờ. Tài sản này chứa đựng giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học tiêu biểu cho một trong các nền văn minh cổ đã biến mất.

  • Nhiều triển vọng hợp tác giữa An Giang và Ấn Độ

    Nhiều triển vọng hợp tác giữa An Giang và Ấn Độ

    21-05-2024 12:26:15

    Ngày 21/5, Tổng Lãnh sự Ấn Độ Madan Mohan Sethi và viên chức Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm, làm việc tại tỉnh An Giang và chào xã giao Thường trực UBND tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy chủ trì buổi tiếp đoàn.

  • 4 mẹo 'xịn sò' giúp giảm mỡ nội tạng, loại bỏ nguy cơ béo phì và bệnh tật

    4 mẹo 'xịn sò' giúp giảm mỡ nội tạng, loại bỏ nguy cơ béo phì và bệnh tật

    18-05-2024 09:31:23

    Giảm mỡ nội tạng thậm chí còn khó hơn giảm cân rất nhiều, dưới đây là 4 mẹo 'xịn sò' giúp giảm mỡ nội tạng bạn có thể tham khảo.

  • Tình hình địa-chính trị tác động nặng nề nền kinh tế Trung Đông-Bắc Phi

    Tình hình địa-chính trị tác động nặng nề nền kinh tế Trung Đông-Bắc Phi

    04-05-2024 08:16:01

    Ngân hàng Thế giới (WB) vừa công bố báo cáo tình hình kinh tế khu vực Trung Đông-Bắc Phi (MENA), trong đó dự báo các quốc gia ở khu vực này có thể chứng kiến tốc độ tăng trưởng kinh tế thấp tương tự giai đoạn trước đại dịch Covid-19, trong bối cảnh bất ổn ngày càng tăng do cuộc xung đột ở Dải Gaza và các nền kinh tế trong khu vực thiếu cải cách cơ cấu. Khu vực này chịu tác động nặng nề bởi tình hình địa-chính trị phức tạp và việc cắt giảm sản lượng dầu mỏ trong ngắn hạn.