Kết quả tìm kiếm cho "Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Kiên Giang"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4420

  • Đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

    Đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

    01-10-2024 07:30:34

    Thời gian qua, An Giang thực hiện nhiều giải pháp đưa người lao động (NLĐ) đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Với thị trường lao động rộng mở, mức thu nhập và điều kiện lao động tốt, như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... là cơ hội giảm nghèo, giải quyết việc làm, tạo thu nhập, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn lao động, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Tuổi cao, gương sáng

    Tuổi cao, gương sáng

    01-10-2024 07:00:01

    Thấm nhuần lời Bác Hồ dạy: “Tuổi cao chí càng cao”, thời gian qua, người cao tuổi trên địa bàn tỉnh đã có nhiều đóng góp thiết thực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội, sống mẫu mực, nêu gương sáng cho con cháu noi theo, phát huy vai trò trong tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc và xây dựng hệ thống chính trị của địa phương…

  • Phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    Phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    01-10-2024 06:40:01

    Những tháng cuối năm 2024, Ban Chỉ đạo Thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh tăng cường phát triển người tham gia BHXH, BHYT và đôn đốc giảm tiền chậm đóng. Trong đó, giao chỉ tiêu số người cần phát triển thêm cụ thể cho từng UBND xã, phường, thị trấn, hội, đoàn thể, khóm/ấp; tổ chức hội nghị truyền thông khách hàng; chỉ tiêu rà soát dữ liệu thuế...

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính dự khởi công cao tốc Hòa Bình – Mộc Châu

    Thủ tướng Phạm Minh Chính dự khởi công cao tốc Hòa Bình – Mộc Châu

    29-09-2024 14:15:32

    Sáng 29/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Lễ khởi công xây dựng công trình đường bộ cao tốc Hòa Bình – Mộc Châu đoạn qua địa bàn tỉnh Hòa Bình.

  • “Cựu”, nhưng chưa cũ

    “Cựu”, nhưng chưa cũ

    30-09-2024 07:05:48

    Cựu chiến binh (CCB) là thế hệ từng trải qua chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, trưởng thành trong lực lượng vũ trang (LLVT) Nhân dân, do Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập, tổ chức lãnh đạo. Lực lượng này cống hiến to lớn vào sự nghiệp cách mạng, luôn trung thành với Đảng, Nhà nước và Nhân dân, góp phần xây đắp nên bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”. Dù thời kỳ nào, vai trò của CCB vẫn vẹn nguyên giá trị, chưa hề cũ.

  • Xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh

    Xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh

    30-09-2024 07:06:30

    Những năm qua, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh được An Giang xác định là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị và trách nhiệm của xã hội. Tỉnh có nhiều chủ trương, chính sách cụ thể hóa đường lối văn hóa của Đảng và phát huy tiềm năng, thế mạnh về văn hóa, con người phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • Hỗ trợ, không để học sinh vùng bão lũ gián đoạn học tập

    Hỗ trợ, không để học sinh vùng bão lũ gián đoạn học tập

    25-09-2024 08:14:57

    Thời gian qua, thiên tai đã gây ảnh hưởng nặng nề cho các tỉnh khu vực phía Bắc. Các cấp, ngành, đơn vị, địa phương đã tích cực hỗ trợ học sinh vùng bị ảnh hưởng để các em không bị gián đoạn việc học tập.

  • Hỗ trợ, không để học sinh vùng bão lũ gián đoạn học tập

    Hỗ trợ, không để học sinh vùng bão lũ gián đoạn học tập

    24-09-2024 18:53:01

    Thời gian qua, thiên tai đã gây ảnh hưởng nặng nề cho các tỉnh khu vực phía Bắc. Các cấp, ngành, đơn vị, địa phương đã tích cực hỗ trợ học sinh vùng bị ảnh hưởng để các em không bị gián đoạn việc học tập.

  • Tình dân tộc, nghĩa đồng bào

    Tình dân tộc, nghĩa đồng bào

    25-09-2024 06:17:32

    Những ngày qua, cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân An Giang đã cùng sẻ chia những mất mát, khó khăn với đồng bào miền Bắc, chung tay khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra...

  • Mệnh lệnh từ trái tim

    Mệnh lệnh từ trái tim

    25-09-2024 06:17:32

    Nhiều năm qua, công tác tìm kiếm, quy tập, hồi hương hài cốt liệt sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và sự chỉ đạo kịp thời của Ban Chỉ đạo quốc gia 515, cũng như sự đồng thuận của các cấp, ngành và Nhân dân.

  • Đại hội thi đua yêu nước Cựu chiến binh gương mẫu tỉnh An Giang

    Đại hội thi đua yêu nước Cựu chiến binh gương mẫu tỉnh An Giang

    24-09-2024 13:57:31

    Sáng 24/9, Hội Cựu chiến binh tỉnh An Giang tổ chức Đại hội thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu” lần thứ VII, giai đoạn 2019 - 2024. Đây là đơn vị đầu tiên của Cụm thi đua số 11 Hội Cựu chiến binh Việt Nam tổ chức đại hội.

  • Phát triển Đảng trong doanh nghiệp ở Thoại Sơn

    Phát triển Đảng trong doanh nghiệp ở Thoại Sơn

    24-09-2024 06:46:28

    Cùng với quan tâm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp (DN) phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD), Huyện ủy Thoại Sơn đã chỉ đạo thực hiện công tác phát triển tổ chức Đảng và đảng viên trong DN. Tiêu biểu như Chi bộ Công ty Cổ phần TBS An Giang - Chi bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy Thoại Sơn.