Kết quả tìm kiếm cho "Sức mua mạnh mẽ"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4684
Thị trường nước hoa cao cấp tại Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, khi nhiều người bắt đầu tìm đến những mùi hương tinh tế, mang tính nghệ thuật và thể hiện cá tính riêng. Nếu như trước đây nước hoa thường được xem như một phụ kiện đi kèm, thì ngày nay nó đã trở thành ngôn ngữ của cảm xúc, của tâm trạng và phong cách sống. Trong dòng chảy đó, Byredo – thương hiệu niche đến từ Thụy Điển – xuất hiện như một biểu tượng của sự tối giản sang trọng, một nhà hương hiện đại với triết lý độc đáo về ký ức và cảm xúc trong mùi hương.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn tái cấu trúc sâu rộng với nhiều động lực mới đến từ chuyển đổi số, thay đổi hành vi tiêu dùng và làn sóng đầu tư mạnh mẽ của cả doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Tạm để sang bên những mẫu chân váy công sở cổ điển và nhàm chán 'đóng khung' hình ảnh của nàng. Những mẫu chân váy có sự sáng tạo ở đường cắt và phom dáng dưới đây xứng đáng có mặt trong tủ đồ của mọi cô gái, đặc biệt là quý cô làm việc trong các văn phòng, công sở.
Bộ phim điện ảnh “Mưa đỏ” đã thu hút 1 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ sau khi được phát sóng miễn phí trên nền tảng TV360 của Viettel.
Bánh mỳ Việt phủ sóng ở mọi góc phố từ TP Hồ Chí Minh, Hà Nội đến các tỉnh thành, đồng thời chinh phục thực khách toàn cầu nhờ sự kết hợp hài hòa của nhân bánh phong phú và lớp vỏ giòn đặc trưng.
Carlos Alcaraz kết thúc năm 2025 với 2 danh hiệu Grand Slam và vị trí số 1 thế giới cuối năm. Jannik Sinner cũng khép lại mùa giải với 2 Grand Slam cùng chức vô địch ATP Finals, danh hiệu tiếp tục củng cố vị thế của anh trên mặt sân cứng trong nhà.
Bằng những cách làm sáng tạo, các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Thới Sơn (tỉnh An Giang) đã hỗ trợ sinh kế trực tiếp giúp phụ nữ tự tin làm chủ cuộc sống, đóng góp vào sự phát triển chung của quê hương.
Tuần lễ BIM Group IRONMAN 70.3 Phú Quốc 2025 khép lại đầy ấn tượng với các cuộc đua hấp dẫn và nhiều hoạt động gắn kết cộng đồng. Với số lượng vận động viên đăng ký kỷ lục, sự kiện năm nay là minh chứng sống động cho sức hút ngày càng lớn của Việt Nam trên bản đồ thể thao quốc tế.
Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tạo động lực để sản phẩm làng quê Vĩnh Phong (tỉnh An Giang) được nâng chất, truy xuất rõ ràng và tiếp cận tốt hơn với nhu cầu thị trường.
Buổi sáng ở Vĩnh Hòa (tỉnh An Giang) bắt đầu bằng tiếng máy nổ của ghe chở tôm chạy dọc sông Cái Lớn và trên các con kênh xáng, hòa với tiếng xe máy trên những tuyến đường bê tông. Một cơn mưa lướt qua, nước vẫn còn đọng trên rặng dừa nước bám theo con nước lớn. Đoàn phóng viên chúng tôi đi thực tế, ghé Nhà Ngang, qua Xẻo Cạn, men theo những địa danh đã in sâu trong sách sử.
Chương trình truyền hình nhân đạo “Mở lối vào đời” do Báo và Phát thanh - Truyền hình tỉnh An Giang phối hợp Công ty Cổ phần Quảng cáo Nhất thực hiện cùng sự đồng hành tài trợ của hệ thống Trường Mầm non Hoa Sen trở thành nhịp cầu kết nối yêu thương, thắp lên niềm tin, hy vọng cho trẻ mồ côi, kém may mắn trong cuộc sống.
Chiều 16/11, hơn 2.000 vận động viên đã hoàn thành các nội dung Giải BIM Group IRONMAN 70.3 Phú Quốc, kết thúc thành công Tuần lễ BIM Group IRONMAN 70.3 Phú Quốc 2025, với những khoảnh khắc thi đấu ấn tượng, phản ánh sự phát triển bền vững của phong trào 3 môn phối hợp tại Việt Nam.