Kết quả tìm kiếm cho "Saigon Co.op"
Kết quả 61 - 72 trong khoảng 90
Phó Chủ tịch UBND TPHCM cho biết sẽ tiếp tục tạm ngưng việc mua, bán thức ăn mang về từ các cơ sở kinh doanh ăn uống theo chỉ thị mới vì khó bảo đảm giãn cách.
Chương trình được thực hiện với nhiều hoạt động đổi mới, tập trung hướng đến đối tượng là giới trẻ như sinh viên, người tiêu dùng phổ thông, công nhân, người thu nhập trung bình, thấp...
Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN và PTNN), sau ba năm triển khai, Chương trình “mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã góp phần cơ cấu lại ngành nông nghiệp, nâng cao giá trị sản xuất và tạo thương hiệu cho nông sản của nhiều địa phương. Trong thời gian tới, bên cạnh việc phát huy những kết quả đạt được, các địa phương cần nâng cao chất lượng, đổi mới, sáng tạo các sản phẩm để thu hút người tiêu dùng trong nước và nước ngoài.
Hải Dương đang là tâm dịch của cả nước. Thực hiện giãn cách xã hội khiến việc tiêu thụ hàng nông sản trên địa bàn tỉnh đang gặp nhiều khó khăn. Trước tình hình đó, nhiều tấm lòng 'tương thân tương ái' đã cùng chung tay nhằm hỗ trợ bước đầu với bà con nhân dân địa phương.
Sáng 23-2, tại Hà Nội, T.Ư Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam tổ chức phát động Chiến dịch “Chung sức cùng người dân tiêu thụ nông sản”, nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Thời gian triển khai chiến dịch từ cuối tháng 2-2021 đến giữa tháng 3-2021, trong đó tập trung cao điểm từ ngày 24-2 đến 5-3.
Trong 2 ngày Tết, giá cả các loại hàng hóa nhìn chung không biến động do hầu hết các gia đình vẫn còn thực phẩm dữ trữ mua từ trước Tết. Ngày 13-2 (mùng 2 Tết), một số siêu thị, lác đác chợ “cóc” đã mở hàng lấy ngày đẹp kinh doanh trở lại.
Theo Bộ NNPTNT, công tác tái đàn đang được đẩy mạnh tại những nơi "sạch" dịch tả lợn châu Phi, tổng đàn hiện đã đạt trên 26 triệu con, đàn nái phục hồi đạt 3 triệu con. Cộng với lượng thịt nhập khẩu của các doanh nghiệp nên trong quý I/2021, sản lượng thịt lợn sẽ tiếp tục tăng.
Theo Bộ Công Thương, nguồn cung hàng hóa sẽ đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng kể cả những giai đoạn tăng mạnh dịp gần Tết nên thị trường sẽ không có hiện tượng thiếu hàng, tăng giá.
Bước vào những ngày đầu tháng 1/2021, doanh nghiệp, nhà bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đã khẩn trương tăng cường cung ứng hàng hóa ra thị trường để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp cuối năm, nhất là Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
Hiện nay, các hệ thống siêu thị tại TP Hồ Chí Minh đã chuẩn bị xong lượng hàng hóa thiết yếu lớn, có thể phục vụ trọn 3 tháng trước, trong và sau Tết Tân Sửu với mức giảm giá Tết sớm từ 5 - 50%.
Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị 44/CT-TTg về việc tăng cường các biện pháp bảo đảm đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.
Với dự báo là thị trường sôi động nhất thế giới khiến làn sóng đầu tư nước ngoài (FDI) liên tục “đổ” vào thị trường bán lẻ Việt Nam và tạo ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp nội địa.