Kết quả tìm kiếm cho "Sao Thủy"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 2659

  • Nỗi nhớ bằng lăng

    Nỗi nhớ bằng lăng 

    21-04-2024 09:26:34

    Trong khoảnh khắc hanh hao của đất trời đang mùa hạ đổ, cũng là lúc hoa bằng lăng nở rộ. Với người yêu mến bằng lăng, sắc tím mang đến sự nhẹ nhàng, sâu lắng và những nỗi nhớ mênh mông...

  • 'Chữa lành' sao cho hiệu quả?

    'Chữa lành' sao cho hiệu quả?

    21-04-2024 09:26:34

    Gần đây, từ khóa “chữa lành” được nhiều người tìm kiếm như du lịch chữa lành, sách chữa lành, podcast chữa lành,... Điều này xuất phát từ nhu cầu thực tế do con người phải đối mặt với áp lực công việc, cuộc sống, dẫn đến căng thẳng. Họ cần một chút tĩnh lặng để được sống chậm, suy nghĩ và yêu thương nhiều hơn. Đó chính là “liều thuốc” tinh thần để mỗi người tự tiếp thêm năng lượng cho bản thân. Khái niệm “chữa lành” không phải mới xuất hiện mà từ thời ông bà, cha mẹ chúng ta đã biết cách tự cân bằng cuộc sống, giảm căng thẳng, lo âu, chỉ khác là thời đó không được thể hiện với cái tên “chữa lành”.

  • Giỗ Tổ Hùng Vương: Biểu tượng của lòng hiếu nghĩa

    Giỗ Tổ Hùng Vương: Biểu tượng của lòng hiếu nghĩa

    18-04-2024 10:34:04

    'Cây có gốc. Nước có nguồn. Chim tìm tổ. Người tìm tông'. Trải mấy nghìn năm, với bao biến động thăng trầm, trong tâm thức của cả dân tộc, Đền Hùng vẫn là nơi của bốn phương tụ hội, nơi con cháu phụng thờ công đức tổ tiên.

  • Loài hoa không chỉ làm cảnh đẹp mà còn là vị thuốc tốt cho tim mạch

    Loài hoa không chỉ làm cảnh đẹp mà còn là vị thuốc tốt cho tim mạch

    17-04-2024 08:54:27

    Ngoài làm cây cảnh, hoa hoè còn được dùng làm trà, vị thuốc chữa bệnh tốt cho cho sức khỏe tim mạch.

  • Vì ma túy, cả gia đình lãnh hậu quả

    Vì ma túy, cả gia đình lãnh hậu quả

    17-04-2024 06:16:54

    Sau khi có 2 người con bị pháp luật xử lý về hành vi liên quan đến chất ma túy, Trương Thị Kim Thanh (sinh năm 1961, ngụ ấp Phú Hữu, xã Phú Mỹ, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) sinh sống cùng người con còn lại là Nguyễn Thị Thanh Tuyền (sinh năm 1987). Tuy nhiên, vì lười lao động, mẹ con Thanh và Tuyền tiếp tục lao vào con đường ma túy. Hậu quả, cả gia đình lần lượt vi phạm pháp luật.

  • Chủ tịch Quốc hội: Cần kiểm soát chặt kinh doanh thuốc trực tuyến

    Chủ tịch Quốc hội: Cần kiểm soát chặt kinh doanh thuốc trực tuyến

    16-04-2024 19:57:36

    Cho ý kiến về Luật Dược sửa đổi, Chủ tịch Quốc hội cho rằng kinh doanh thuốc trực tuyến là hình thức mới nên 'cần kiểm soát rất chặt, đánh giá tác động cụ thể'.

  • Kinh tế- xã hội huyện Chợ Mới có nhiều điểm sáng

    Kinh tế- xã hội huyện Chợ Mới có nhiều điểm sáng

    17-04-2024 05:22:48

    “Quý I/2024, dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy, sự điều hành của UBND huyện, sự ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp, Nhân dân, kinh tế - xã hội (KTXH) huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tiếp tục có nhiều điểm sáng, tăng trưởng khá. Nhiều chỉ tiêu đạt kết quả khả quan, tạo tiền đề giúp địa phương bứt phá trong năm 2024” - Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Cù Minh Trọng chia sẻ.

  • Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

    Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

    16-04-2024 14:07:52

    Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

  • 'Bản sao' đẹp không kém bản chính của các điểm đến nổi tiếng, giá lại rẻ bất ngờ

    'Bản sao' đẹp không kém bản chính của các điểm đến nổi tiếng, giá lại rẻ bất ngờ

    16-04-2024 09:21:51

    Nhiều du khách đang có xu hướng tìm những điểm đến tương tự những cái tên nổi tiếng quen thuộc nhưng ngân sách phải bỏ ra ít hơn.

  • Hai võ sỹ Việt thắng áp đảo tại giải đấu Kickboxing Max Fighting Championship 26

    Hai võ sỹ Việt thắng áp đảo tại giải đấu Kickboxing Max Fighting Championship 26

    14-04-2024 20:16:08

    Võ sỹ Triệu Thị Phương Thủy giành chiến thắng trước võ sỹ Choi Eun Ji-Hàn Quốc và võ sỹ Nguyễn Quang Huy thắng knockout trước Park Jae Won Hàn Quốc ở giải đấu Kickboxing Max Fighting Championship 26.

  • Liên hoan phim Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh trao nhiều giải thưởng cao quý

    Liên hoan phim Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh trao nhiều giải thưởng cao quý

    14-04-2024 09:20:39

    Giải thưởng Ngôi sao vàng tại Liên hoan phim Quốc tế TP Hồ Chí Minh thuộc về phim “The gospel of the beast” của Philippines; “Leila” đến từ Thụy Điển đoạt giải Phim ngắn xuất sắc nhất.

  • Người đi thắp lửa

    Người đi thắp lửa

    13-04-2024 15:14:00

    Gió thanh bình. Không gian xanh ngát. Giọng lão Đoàn gọi lớn. Các cháu lại đây, lại đây ông cho kẹo. Lũ trẻ vây quanh lão Đoàn, mặt đứa nào cũng hí hửng, vui thích đưa cánh tay của mình ra chờ đợi. Sự xuất hiện của lão ở quán nước dưới tán đa cổ thụ làm không khí ở góc làng trở nên náo nhiệt. Hoa sử quân tử vừa duyên dáng vừa rực rỡ đang khoe sắc trên giàn phía bên.