Kết quả tìm kiếm cho "Siêu thị hạnh phúc 0 đồng"
Kết quả 145 - 156 trong khoảng 445
Trên toàn thế giới, các động lực tăng trưởng đang gặp lực cản khi lạm phát và tình hình chiến sự tại Ukraine đã gây thêm áp lực lên chuỗi cung ứng vốn đã căng thẳng từ trước đó.
Theo thống kê, năm 2021, xuất khẩu thủy sản Việt Nam sang thị trường EU đạt trên 1 tỷ USD, tăng 12%; trong đó, xuất khẩu sang hầu hết các nước thành viên EU đều tăng.
Huyện Chợ Mới là một trong những địa phương tại An Giang được các nhà đầu tư đánh giá cao, với vị trí giao điểm của nhiều tuyến giao thông quan trọng: Tỉnh lộ 942, 944, 946 cùng 55 tuyến đường đô thị. Đặc biệt, Chợ Mới có quy mô dân số đông nhất tỉnh, với cơ cấu phần lớn là dân số trẻ; là thủ phủ xoài và chuyên canh rau màu...
Mặc dù tiếp tục phải đối mặt với nhiều khó khăn do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, giá cả nguyên vật liệu và chi phí vận chuyển tăng cao, ảnh hưởng từ căng thẳng địa chính trị thế giới,... nhưng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam trong quý I/2022 vẫn ghi nhận mức tăng trưởng cao, ước đạt 88,6 tỷ USD, tăng 12,9% so cùng kỳ.
Theo trang thống kê worldometers.info, tính đến khoảng 22h ngày 18/4 (giờ Việt Nam), thế giới ghi nhận tổng cộng 504.852.130 ca mắc COVID-19, trong đó có 6.223.659 ca tử vong. Số bệnh nhân đã bình phục là trên 456 triệu người, trong khi vẫn còn 42.130 bệnh nhân nặng đang phải điều trị tích cực.
Để góp phần đưa nền kinh tế sớm vượt qua khó khăn sau 2 năm chịu tác động nặng nề bởi dịch COVID-19 và không lỡ nhịp với tiến trình phục hồi kinh tế toàn cầu, ngày 30/1/2022, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 11/NQ-CP về Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội và triển khai Nghị quyết số 43/2022/QH15 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình (Nghị quyết 11).
Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022, để thảo luận, đánh giá toàn diện và quyết định về định hướng, mục tiêu phát triển trong năm 2022, phát hành tăng vốn điều lệ, bầu bổ sung thành viên hội đồng quản trị cùng nhiều nội dung quan trọng khác.
Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là Cuộc vận động) do Bộ Chính trị phát động, thời gian qua, An Giang đã triển khai đạt nhiều kết quả tích cực. Các hoạt động xúc tiến thương mại được phát huy. Người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng của các sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt, giúp doanh nghiệp (DN) có cơ hội phát huy thế mạnh sản xuất - kinh doanh, nâng cao chất lượng hàng hóa, mở rộng thị trường nội địa.
Thời gian qua, nền nông nghiệp vùng đồng bằng sông Cửu Long đã có bước chuyển biến đáng kể, đạt được những thành tựu quan trọng, tạo nền tảng ổn định để phát triển kinh tế...
Kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam trong quý I/2022 ghi nhận mức tăng trưởng cao so với cùng kỳ năm trước, ước tính đạt 176,35 tỷ USD, tăng 14,37% so với cùng kỳ năm trước, cán cân thương mại hàng hóa quý I/2022 ước tính xuất siêu 809 triệu USD.
Ngày 4/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3/2022.
Xuất khẩu rau quả Việt Nam những tháng đầu năm nay có sự sụt giảm khá mạnh. Bởi, thị trường xuất khẩu rau quả lớn nhất của Việt Nam là Trung Quốc gặp nhiều khó khăn.