Kết quả tìm kiếm cho "Tình yêu nhuốm màu xanh"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 79

  • Ứng dụng sản phẩm đèn mây tre trong không gian sống hiện đại

    Ứng dụng sản phẩm đèn mây tre trong không gian sống hiện đại

    16-09-2023 09:49:01

    Đèn mây tre được đánh giá là sản phẩm “cầu nối” giữa nghệ thuật truyền thống và công nghệ hiện đại. Ứng dụng sản phẩm đèn mây tre được người dùng đánh giá cao, phù hợp với mọi không gian, mọi phong cách kiến trúc, từ cổ điển đến hiện đại. Đèn mây tre được thiết kế và gia công với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, đáp ứng thị hiếu người dùng một cách trọn vẹn.

  • Món phở đỏ 'không giống ai' làm từ loài hoa Đà Lạt, khách Nhật tò mò tìm đến thử

    Món phở đỏ 'không giống ai' làm từ loài hoa Đà Lạt, khách Nhật tò mò tìm đến thử 

    10-09-2023 18:58:59

    Anh Minh, chủ quán tại Đà Lạt và TP.HCM đã kết hợp bông atiso đỏ và atiso xanh để làm nên món phở mới mẻ, màu sắc độc đáo, thu hút nhiều thực khách.

  • Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm

    Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm 

    25-08-2023 09:45:59

    Nếu bạn muốn tìm một nơi để “retreat” trong những ngày cuối tuần, An Giang chính là điểm đến mà bạn có thể ghé thăm. Nổi bật nhất trong bức tranh phong cảnh được mệnh danh là “Thủy tú sơn kỳ” chính là Thiên Cấm Sơn hay còn gọi là núi Cấm. Đây là ngọn núi cao nhất ĐBSCL, thế núi tựa đài cao hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, non nước hữu tình, cây cối xanh tươi, trăm hoa đua nở cả bốn mùa.

  • Chiêm ngưỡng bức tranh “cẩm thạch”  Trà Sư

    Chiêm ngưỡng bức tranh “cẩm thạch” Trà Sư 

    24-08-2023 14:13:49

    Với vẻ đẹp hoang sơ thiên tạo, kết hợp cùng những nét chấm phá, tô điểm bởi những hạng mục đầy sáng tạo, mang âm hưởng văn hóa dân gian Nam Bộ, rừng Tràm Trà Sư càng trở nên cuốn hút, mang vẻ đẹp vừa hùng vĩ, vừa diễm lệ nên thơ. Đây là điểm đến tuyệt đẹp du khách khó có thể bỏ qua trong chuyến du lịch khám phá miền Tây.

  • Bộ sưu tập kiểu tóc với màu sắc của bốn mùa và các loài hoa rực rỡ

    Bộ sưu tập kiểu tóc với màu sắc của bốn mùa và các loài hoa rực rỡ 

    23-08-2023 15:06:32

    BST màu tóc thể hiện vẻ đẹp bốn mùa của Việt Nam được tái hiện tuyệt đẹp qua bàn tay sáng tạo của NTM tóc Chí Tâm và câu chuyện đầy cảm hứng từ màu sắc của các loài hoa được trình diễn thông qua bàn tay khéo léo, ý tưởng độc đáo của NTM tóc Lê Hiếu.

  • Cúc Phương - Vườn quốc gia hàng đầu châu Á

    Cúc Phương - Vườn quốc gia hàng đầu châu Á

    17-08-2023 08:14:18

    Vườn quốc gia Cúc Phương được xây dựng với chức năng, nhiệm vụ chính là bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và các giá trị văn hóa, lịch sử, cảnh quan; duy trì tác dụng phòng hộ của rừng; tổ chức các hoạt động nghiên cứu khoa học, dịch vụ môi trường sinh thái và giáo dục môi trường.

  • Áo dài Huế - Chuyện kể từ dòng sông

    Áo dài Huế - Chuyện kể từ dòng sông

    13-08-2023 19:43:49

    Sau hơn 3 năm lỡ hẹn, một lễ hội áo dài nằm trong chương trình lễ hội mùa thu của Festival Huế 2023 với tên gọi "Áo dài Huế - Chuyện kể từ dòng sông" diễn ra bên dòng sông Hương đã tạo ấn tượng với du khách và công chúng. Đây là chương trình nghệ thuật đặc sắc được kết hợp giữa thời trang và hát, múa, âm nhạc.

  • Nét độc đáo trong trang phục truyền thống của dân tộc Lự ở Lai Châu

    Nét độc đáo trong trang phục truyền thống của dân tộc Lự ở Lai Châu

    08-08-2023 09:00:26

    Bộ trang phục truyền thống của đồng bào dân tộc Lự ở Lai Châu mang vẻ đẹp độc đáo từ hình dáng đến các đường nét hoa văn trang trí, không thể pha lẫn với trang phục của bất kỳ dân tộc nào.

  • Váy ren mong manh, yêu kiều cho cô nàng mùa thu

    Váy ren mong manh, yêu kiều cho cô nàng mùa thu

    22-07-2023 08:50:07

    Trang phục ren chưa khi nào thôi quyến rũ các cô gái. Sự đa dạng về hoa văn trên bề mặt, vẻ gợi cảm ẩn sau lớp vải trong suốt được khéo léo biến hóa khiến áo, váy ren trở thành kiểu trang phục dễ biến hóa dù đi làm hay đi chơi.

  • Chè Lâm Đồng đạt tiêu chuẩn đáp ứng yêu cầu xuất khẩu

    Chè Lâm Đồng đạt tiêu chuẩn đáp ứng yêu cầu xuất khẩu

    15-06-2023 14:05:58

    Thống kê đến giữa tháng 6/2023, toàn tỉnh Lâm Đồng đã xuất khẩu hơn 1.700 tấn chè sang 9 thị trường chủ lực; trong đó bao gồm một số thị trường lớn. Tổng kim ngạch xuất khẩu đạt hơn 3,2 triệu USD.

  • Xin một vé đi về tuổi thơ

    Xin một vé đi về tuổi thơ

    11-06-2023 14:30:29

    'Chuyến tàu mang tên tuổi thơ đã cập bến, xin mời quý khách ổn định chỗ ngồi để chúng ta bắt đầu khởi hành'. Mỗi khi mùa hè chạm ngõ, tiếng ve rộn ràng trên những cây phượng già đỏ thắm, người lớn lại nao nao nhớ về một thời niên thiếu không bao giờ có thể trở lại.

  • Kiến tạo giá trị mới cho thổ cẩm Tây Nguyên

    Kiến tạo giá trị mới cho thổ cẩm Tây Nguyên

    01-04-2023 14:13:47

    Thổ cẩm là di sản văn hóa của cộng đồng các dân tộc thiểu số trên vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ, tinh hoa của nghề dệt thủ công truyền thống.