Kết quả tìm kiếm cho "Tất cả mẫu xét nghiệm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2302

  • Thủ tướng làm việc với tỉnh Quảng Ninh về công tác khắc phục hậu quả bão số 3

    Thủ tướng làm việc với tỉnh Quảng Ninh về công tác khắc phục hậu quả bão số 3

    08-09-2024 19:08:54

    Thủ tướng đã thị sát nắm bắt tình hình phòng, chống bão; chứng kiến tình hình thiệt hại và công tác khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra tại thành phố Hạ Long và thành phố Hòn Gai, tỉnh Quảng Ninh.

  • Ném điện thoại vào bạn nhậu, lãnh 5 năm tù

    Ném điện thoại vào bạn nhậu, lãnh 5 năm tù

    05-09-2024 07:04:38

    Trong lúc ăn nhậu, Lê Văn Sang (sinh năm 1996, ngụ khóm Trung Hưng, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên) xảy ra cự cãi với Phạm Văn Thuận (sinh năm 1990). Thấy vậy, Đinh Trường Nhân (sinh năm 1989) can ngăn. Nhân nói lời giải hòa, nhưng bất ngờ bị Sang cầm điện thoại di động ném vào mặt gây thương tích trên 50%. Với cú ném này, Sang phải nhận hình phạt tù.

  • Vì hơn thua mà trả giá

    Vì hơn thua mà trả giá

    03-09-2024 06:10:08

    Tất cả đều là những người trưởng thành, họ hàng thân thiết trong gia đình. Nhưng vì cự cãi trong lúc có rượu, họ đánh nhau dẫn đến hậu quả đáng buồn.

  • Tìm hiểu gỗ óc chó có đắt không và lý do nên làm nội thất gỗ óc chó Ahome

    Tìm hiểu gỗ óc chó có đắt không và lý do nên làm nội thất gỗ óc chó Ahome

    28-08-2024 09:30:27

    Gỗ óc chó có đắt không? Đây là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Theo dõi bài viết này cùng Ahome, để tìm hiểu lý do khiến gỗ óc chó có giá trị cao trên thị trường hiện nay.

  • Thầy giáo học Bác, “bắt nhịp cầu” yêu thương!

    Thầy giáo học Bác, “bắt nhịp cầu” yêu thương!

    28-08-2024 06:42:53

    Lần thứ 2 gặp lại, thầy giáo Dương Chí Công (sinh năm 1972, giáo viên Trường Tiểu học “A” Vĩnh Trạch, xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) vẫn tràn đầy năng lượng và hăng say “bắt nhịp cầu” yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh, xem đó là niềm vui, hạnh phúc của người theo nghề giáo.

  • Tại sao thịt bò nhập khẩu Úc được khách hàng ưa chuộng?

    Tại sao thịt bò nhập khẩu Úc được khách hàng ưa chuộng?

    26-08-2024 16:41:18

    Trong thời đại mà thực phẩm nhập khẩu ngày càng trở nên phổ biến, việc lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng là điều mà người tiêu dùng luôn quan tâm. Thịt Ngon Quốc Tế đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thực phẩm nhập khẩu. Mang đến những sản phẩm thịt bò Úc tươi ngon, đảm bảo sức khỏe và đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của khách hàng.

  • Người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời của cộng đồng dân tộc Việt Nam

    Người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời của cộng đồng dân tộc Việt Nam

    23-08-2024 20:21:48

    Gặp mặt đại diện kiều bào Việt Nam tiêu biểu nhân dịp về dự Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ IV và Diễn đàn tri thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài năm 2024, tại Phủ Chủ tịch, chiều 23/8, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định: Đảng, Nhà nước ta luôn xác định người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời và là một nguồn lực của cộng đồng dân tộc Việt Nam, là nhân tố quan trọng góp phần tăng cường quan hệ hợp tác giữa nước ta với các nước trên thế giới.

  • Khẩn trương thực thi các biện pháp phòng chống bệnh đậu mùa khỉ

    Khẩn trương thực thi các biện pháp phòng chống bệnh đậu mùa khỉ

    22-08-2024 08:37:01

    Các nước châu Phi tăng cường các biện pháp phòng bệnh đậu mùa khỉ (mpox). Tại Đông Phi, giới chức y tế Malawi ngày 20/8 kêu gọi người dân cảnh giác sau khi một trường hợp nghi mắc mpox được chuyển đến bệnh viện ở thành phố Blantyre với các triệu chứng như sốt, phát ban và đau cơ.

  • Thùng phuy nhựa - Giải pháp lưu trữ và vận chuyển chất lỏng an toàn, tiết kiệm, hiệu quả cho các doanh nghiệp

    Thùng phuy nhựa - Giải pháp lưu trữ và vận chuyển chất lỏng an toàn, tiết kiệm, hiệu quả cho các doanh nghiệp

    21-08-2024 17:31:16

    Thùng phuy nhựa được sản xuất từ ​​vật liệu được gọi là HDPE, viết tắt của High-Density Polyethylene. Đó là một vật liệu cực kỳ dễ uốn, nhưng cứng, có thể chịu được nhiệt độ cao và nhiều hóa chất độc hại.

  • Trả lời phản ánh của ông Đặng Văn Tốt

    Trả lời phản ánh của ông Đặng Văn Tốt

    22-08-2024 13:37:03

    Báo An Giang nhận được đơn của ông Đặng Văn Tốt (ngụ huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ), cho rằng gia đình ông đang bị vướng mắc vì tố cáo cán bộ.

  • Các quốc gia Đông Nam Á tăng cường các biện pháp đối phó với bệnh đậu mùa khỉ

    Các quốc gia Đông Nam Á tăng cường các biện pháp đối phó với bệnh đậu mùa khỉ

    20-08-2024 20:29:19

    Singapore, Malaysia và các quốc gia khác hiện đang tăng cường các biện pháp giám sát, phòng chống và điều trị đối với bệnh đậu mùa khỉ.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.