Kết quả tìm kiếm cho "Tập đoàn Lộc Trời"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1456
Năm 2025 đang dần khép lại với bức tranh thiên tai đầy khốc liệt và bất thường. Từ đầu năm đến nay, trên khắp các vùng miền cả nước liên tiếp xuất hiện những đợt mưa lũ vượt mốc lịch sử, những trận lũ quét, sạt lở đất ập đến bất ngờ.
Hát Then, đàn Tính là loại hình dân ca đặc sắc của người dân tộc Tày.
Trước những thủ đoạn ngày càng tinh vi trong lĩnh vực tiền tệ, ngân hàng. Công an tỉnh và Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 15 tăng cường phối hợp chia sẻ thông tin và tăng cường hỗ trợ xử lý vụ việc. Mục tiêu ngăn chặn vi phạm kịp thời, giảm thiệt hại...
Sáng nay, 19/12, cùng với cả nước, tỉnh Quảng Ninh tổ chức đồng loạt Lễ khánh thành, khởi công 31 dự án, công trình chào mừng Đại hội XIV của Đảng.
Năm 2025 đánh dấu sự chuyển mình của thị trường bất động sản Việt Nam sau nhiều năm trầm lắng. Nguồn cung bắt đầu gia tăng, các dự án được khởi động trở lại, không chỉ ở các trung tâm đô thị lớn mà còn lan ra vùng vệ tinh và đô thị loại hai. Khung pháp lý mới, cùng hạ tầng giao thông hoàn thiện, đang tạo ra cơ hội mua nhà thực sự cho người dân và mở ra chu kỳ tăng trưởng bền vững cho thị trường trong năm 2026.
Năm 2025 được các chuyên gia khí tượng thủy văn, phòng chống thiên tai đánh giá là năm thiên tai diễn ra rất dị thường, cực đoan, trái quy luật với "bão chồng bão", "lũ chồng lũ", gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản trên phạm vi cả nước.
Sau gần 4 tháng thí điểm, xăng E10 vẫn tiêu thụ thấp. Người dùng e ngại chất lượng, doanh nghiệp lo hiệu quả...
Với mục tiêu tăng sức cạnh tranh cho nông sản, hướng đến những thị trường khó tính, ngành nông nghiệp tỉnh đang triển khai nhiều giải pháp hướng tới nền sản xuất lớn và liên kết chuỗi trong những năm tiếp theo.
Bước sang năm 2026, giới đầu tư toàn cầu tiếp tục đặt trọng tâm vào thị trường cổ phiếu, bất chấp những biến động kinh tế và địa chính trị còn tiềm ẩn. Tuy nhiên, câu hỏi then chốt không còn là có nên đầu tư vào cổ phiếu hay không, mà là khu vực nào sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn nhất cho dòng vốn trong giai đoạn tới.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Sau mấy tháng chìm trong nước, những cánh đồng vùng đầu nguồn biên giới nước đã cạn dần, đây cũng là thời điểm con cá bơi về sông, ngư dân tranh thủ khai thác chộn rộn cuối mùa gió đông.
Theo các quan chức Liên bang Nga, các cuộc tấn công bằng UAV đã đánh trúng các kho dầu và nhà máy lọc dầu tại Volgograd, Yaroslavl, Krasnodar Krai và Crimea, gây ra hỏa hoạn, sơ tán dân cư và đóng cửa sân bay.