Kết quả tìm kiếm cho "Tặng thiết bị"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 22633

  • Samsung nóng lòng muốn đả bại Apple

    Samsung nóng lòng muốn đả bại Apple

    08-07-2024 18:34:36

    Nếu Apple trang bị Apple Intelligence cho iPhone, Samsung đã sẵn sàng đáp trả với Galaxy AI trên các smartphone của mình.

  • Chính trị gia nào có thể trở thành thủ tướng tiếp theo của Pháp?

    Chính trị gia nào có thể trở thành thủ tướng tiếp theo của Pháp?

    08-07-2024 18:34:39

    Một tháng trước, liên minh Mặt trận Bình dân Mới (NFP) không tồn tại còn giờ đây, NFP đã giành được nhiều ghế nhất trong Quốc hội và vị thủ tướng Pháp tiếp theo có thể đến từ liên minh cánh tả này.

  • Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tri ân Anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng

    Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tri ân Anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng

    08-07-2024 18:26:09

    Chiều 8/7, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Đoàn công tác của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Kim Liên, ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

  • Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương giám sát, phát hiện sớm, xử lý triệt để ổ bệnh bạch hầu

    Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương giám sát, phát hiện sớm, xử lý triệt để ổ bệnh bạch hầu

    08-07-2024 18:26:12

    Chiều 8/7, Bộ Y tế cho biết, theo thông tin từ hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm, trên địa bàn tỉnh Nghệ An (huyện Kỳ Sơn) đã ghi nhận trường hợp bệnh nhân tử vong do bệnh bạch hầu và trường hợp mắc bệnh tại tỉnh Bắc Giang (huyện Hiệp Hòa) có tiếp xúc gần với trường hợp tử vong nêu trên.

  • Báo giá sắt thép tấm hôm nay: Cập nhật thông tin mới nhất

    Báo giá sắt thép tấm hôm nay: Cập nhật thông tin mới nhất

    08-07-2024 19:26:50

    Thép tấm được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình xây dựng và dự án công nghiệp. Bởi vậy, báo giá sắt thép tấm hôm nay được người tiêu dùng rất quan tâm. Tiên phong trong lĩnh vực phân phối thép tấm, Công ty Thép Đông Dương SG luôn mang đến cho khách hàng thông tin mới nhất về tình hình giá thép trên thị trường.

  • Tái chế nhựa cứng thành nguyên liệu cho máy in 3D

    Tái chế nhựa cứng thành nguyên liệu cho máy in 3D

    08-07-2024 14:21:35

    Theo phóng viên TTXVN tại Sydney, các nhà khoa học tại Đại học New South Wales (UNSW) của Australia mới đây đã phát minh một thiết bị công nghệ mới nhằm tái chế nhựa cứng phế thải thành nguyên liệu cho máy in 3D.

  • Bắc Giang kịp thời xử lý ca bệnh bạch hầu trong cộng đồng

    Bắc Giang kịp thời xử lý ca bệnh bạch hầu trong cộng đồng

    08-07-2024 14:23:08

    Sở Y tế tỉnh Bắc Giang vừa phát hiện một ca dương tính với bệnh bạch hầu vào chiều 7/7. Đây là 1 trong 2 trường hợp tiếp xúc gần với ca tử vong do bạch hầu tại huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.

  • Những chế độ nào của điều hòa giúp tiết kiệm điện?

    Những chế độ nào của điều hòa giúp tiết kiệm điện?

    08-07-2024 08:51:30

    Tiết kiệm năng lượng khi sử dụng điều hòa không chỉ giúp bạn đỡ tốn kém mà còn góp phần bảo vệ môi trường, vậy những chế độ nào của điều hòa giúp tiết kiệm điện?

  • Gần như toàn bộ dân số Gaza phải di tản sau 9 tháng chiến tranh

    Gần như toàn bộ dân số Gaza phải di tản sau 9 tháng chiến tranh

    08-07-2024 08:52:41

    Gần 2 triệu người, tương đương với toàn bộ dân số Gaza, đã buộc phải di dời do những tác động từ cuộc chiến kéo dài đã 9 tháng qua giữa Israel và lực lượng Hamas tại dải đất bị bao vây của người Palestine.

  • Thể thao An Giang chủ trọng đào tạo trẻ

    Thể thao An Giang chủ trọng đào tạo trẻ

    08-07-2024 06:31:10

    Những năm qua, Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể dục - thể thao (TDTT) tỉnh An Giang chú trọng công tác đào tạo về năng khiếu thể thao và tạo điều kiện tốt nhất cho các vận động viên (VĐV) học tập, tập luyện, nhằm xây dựng lực lượng có trình độ chuyên môn cao, đủ sức cạnh tranh với các đơn vị mạnh trong cả nước.

  • “Nói không” với cá độ bóng đá

    “Nói không” với cá độ bóng đá

    08-07-2024 06:30:22

    Cá độ bóng đá có thể gây ra những hệ lụy, hậu quả khôn lường cho bản thân, gia đình và xã hội. Do đó, bên cạnh công tác đấu tranh của lực lượng chức năng, người dân cần chủ động nâng cao nhận thức, cảnh giác với các chiêu trò, lôi kéo, dụ dỗ tham gia hoạt động cá độ bóng đá, tuyệt đối không tham gia và tổ chức cá độ bóng đá dưới mọi hình thức.

  • Xây dựng đời sống văn hóa gắn với xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    Xây dựng đời sống văn hóa gắn với xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    08-07-2024 06:33:41

    Những năm qua, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (gọi tắt là phong trào xây dựng đời sống văn hóa) gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh trên địa bàn tỉnh lan tỏa rộng khắp, được sự đồng thuận, hưởng ứng của các tầng lớp Nhân dân. Qua đó, góp phần giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp; tăng cường đoàn kết, "Tương thân, tương ái", thắt chặt thêm tình làng nghĩa xóm, giúp nhau phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững…