Kết quả tìm kiếm cho "Tay chèo Bùi Thanh Phẩm"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 40

  • Thụy Sỹ - Vẻ đẹp đến mê hồn

    Thụy Sỹ - Vẻ đẹp đến mê hồn 

    19-03-2019 16:05:47

    Nếu nói về vẻ đẹp mê hồn của phong cảnh núi non trùng điệp và những ngôi làng cổ kính đầy quyến rũ thì chắc chắn sẽ chẳng có nơi nào có thể soán ngôi được Thụy Sỹ. Đỉnh núi Alps cao hùng vĩ phủ đầy tuyết trắng, những hồ nước trong xanh lấp lánh, những thung lũng mát mẻ màu ngọc lục bảo, dòng sông băng trắng toát cuốn hút hay các vùng nông thôn ven hồ đẹp như tranh vẽ – Tất cả tạo nên một vẻ đẹp rất thần tiên.

  • Sao Mai Trà Sư “mở mũi” xúc tiến du lịch sinh thái

    Sao Mai Trà Sư “mở mũi” xúc tiến du lịch sinh thái

    14-12-2018 16:06:27

    Trong mỗi chuyến hành trình về với vùng Bảy Núi linh thiêng, huyền bí, rừng tràm Trà Sư là điểm dừng chân không thể bỏ qua. Có rất nhiều mỹ từ để mô tả về vẻ đẹp của khu rừng độc đáo này. Biết bao du khách bị "đốn tim" bởi kho tài nguyên của thiên đường xanh ngập nước vùng ĐBSCL, chỉ có ở An Giang.

  • Chợ nổi Long Xuyên mùa gió bấc

    Chợ nổi Long Xuyên mùa gió bấc

    10-12-2018 07:23:31

    Trong cái se lạnh của tiết trời cuối năm, ngồi trên chiếc đò chèo, thưởng thức tô bún riêu, nhâm nhi một ly cà phê buổi sáng, thả hồn bồng bềnh theo con nước, mang lại cảm giác lâng lâng khó tả. Dạo chợ nổi Long Xuyên, điểm hấp dẫn không chỉ bởi các món ăn dân dã, các loại rau, củ, quả tươi ngon mà còn khám phá được nét sinh hoạt sông nước truyền thống của người miền Tây.

  • Kiểm soát quyền lực – yêu cầu cấp bách trong xây dựng đội ngũ cán bộ

    Kiểm soát quyền lực – yêu cầu cấp bách trong xây dựng đội ngũ cán bộ

    10-05-2018 16:27:32

    Đề án “Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cán bộ cấp chiến lược đủ năng lực, phẩm chất và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ” đang được thảo luận tại Hội nghị Trung ương 7.