Kết quả tìm kiếm cho "Thành tích vượt trội"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2410

  • Thủ tướng: Yêu cầu tỉnh Đồng Nai tập trung thực hiện '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đột phá'

    Thủ tướng: Yêu cầu tỉnh Đồng Nai tập trung thực hiện '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đột phá'

    24-09-2024 14:39:22

    Sáng 24/9, dự Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Đồng Nai, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu tỉnh Đồng Nai tập trung thực hiện "1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đột phá" để Đồng Nai “Kết nối – Hội nhập – Cất cánh”.

  • Sở hữu máy làm đá để kinh doanh đồ uống hiệu quả hơn

    Sở hữu máy làm đá để kinh doanh đồ uống hiệu quả hơn

    24-09-2024 10:29:55

    Trong thị trường đồ uống cạnh tranh khốc liệt, việc sở hữu một chiếc máy làm đá không chỉ là lựa chọn mà gần như là điều kiện tiên quyết để kinh doanh hiệu quả. Bài viết này sẽ hé lộ lý do vì sao máy làm đá lại quan trọng đến vậy và những lợi ích vượt trội mà nó mang lại cho quán nước của bạn.

  • Bật mí cách phân biệt các dòng Asus Rog đơn giản, hiệu quả

    Bật mí cách phân biệt các dòng Asus Rog đơn giản, hiệu quả

    24-09-2024 08:58:50

    Asus Rog được xem là dòng laptop gaming phổ biến, gây chú ý với nhiều game thủ. Hiện nay, dòng laptop này được Asus chia thành nhiều dòng laptop nhỏ với các điểm nhấn đặc trưng riêng. Hãy cùng khám phá các cách phân biệt laptop Asus Rog để chọn lựa được dòng máy phù hợp nhé!

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Pháp luật giúp tăng cường quản lý, song phải kiến tạo, khuyến khích sự sáng tạo

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Pháp luật giúp tăng cường quản lý, song phải kiến tạo, khuyến khích sự sáng tạo

    23-09-2024 13:41:35

    Sáng 23/9, Phiên họp Chính phủ chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 9/2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu hoàn thiện thể chế, pháp luật nhằm tăng cường quản lý, song phải kiến tạo cho sự phát triển, huy động tối đa nguồn lực và khuyến khích sự sáng tạo của người dân, doanh nghiệp và các chủ thể liên quan.

  • Đưa quan hệ chính trị song phương Việt Nam-Cuba lên một tầm cao mới

    Đưa quan hệ chính trị song phương Việt Nam-Cuba lên một tầm cao mới

    22-09-2024 19:42:21

    Chủ tịch ICAP tin tưởng chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ góp phần tăng cường hợp tác kinh tế, đầu tư, thương mại; đưa quan hệ chính trị song phương lên một tầm cao mới.

  • Diễn biến giá gạo trước ảnh hưởng của mưa bão

    Diễn biến giá gạo trước ảnh hưởng của mưa bão

    22-09-2024 15:12:13

    Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua hầu hết ổn định, không có nhiều biến động. Song giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tăng lên trước những lo ngại về nguồn cung do ảnh hưởng của lũ lụt ở phía Bắc.

  • Minh Tùng giải đáp có nên dùng tấm sàn grating không?

    Minh Tùng giải đáp có nên dùng tấm sàn grating không?

    20-09-2024 19:05:05

    Có nên dùng tấm sàn grating không? Việc sử dụng tấm sàn grating phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng cụ thể của dự án. Hãy cùng Minh Tùng tìm hiểu kỹ hơn về chúng để đưa ra quyết định đúng đắn cho công trình của bạn nhé!

  • Lo lắng khi lựa chọn phần mềm cho phòng phám, đâu là giải pháp tối ưu?

    Lo lắng khi lựa chọn phần mềm cho phòng phám, đâu là giải pháp tối ưu?

    19-09-2024 21:18:07

    Phần mềm quản lý cơ sở y tế ngày càng trở nên quan trọng đối với các cơ sở y tế, đặc biệt là các đơn vị bệnh viện hay phòng khám quy mô lớn. Tuy nhiên, nhiều đơn vị vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu.

  • Rong ruổi trên núi Sập

    Rong ruổi trên núi Sập

    20-09-2024 07:11:16

    Ngày nay, đường lên núi Sập (huyện Thoại Sơn) được mở rộng, thảm nhựa thẳng tắp, xe cộ chạy một mạch lên núi rất dễ dàng. Ngọn núi không cao, nhưng phong cảnh an yên, tịch tĩnh, trông như chốn tiên bồng.

  • Gương Decor phòng khách – tinh tế, sang trọng và hiện đại

    Gương Decor phòng khách – tinh tế, sang trọng và hiện đại

    19-09-2024 10:29:09

    Gương decor phòng khách sẽ là điểm nhấn thẩm mỹ quan trọng, tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho phong khách của bạn. Lựa chọn một chiếc gương phù hợp giúp tôn lên vẻ đẹp của phòng khách, đồng thời mang lại sự thoáng đãng và cảm giác rộng rãi hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các lợi ích, xu hướng và cách chọn gương decor cho phòng khách.

  • “Điểm tựa” về tình đoàn kết dân tộc

    “Điểm tựa” về tình đoàn kết dân tộc

    19-09-2024 07:51:56

    Bão số 3 (siêu bão Yagi) với cường độ rất mạnh những ngày qua đã tràn vào các tỉnh miền Bắc, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. “Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ Người trong một nước phải thương nhau cùng”, người dân cả nước bằng tất cả tấm lòng đã hướng về vùng lũ, chia sẻ đóng góp tinh thần và vật chất với những sáng kiến và hành động cao đẹp.

  • Kickboxing An Giang nỗ lực phát triển

    Kickboxing An Giang nỗ lực phát triển

    19-09-2024 06:20:01

    Kết thúc Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024, đội tuyển Kickboxing An Giang đoạt 1 huy chương vàng (HCV), 2 huy chương bạc (HCB), 2 huy chương đồng (HCĐ), xếp hạng ba toàn đoàn nữ. Kết quả thể hiện sự nỗ lực của bộ môn Kickboxing trong quá trình tập luyện và thi đấu, đặc biệt là sự tiến bộ vượt bậc của vận động viên (VĐV) trẻ.