Kết quả tìm kiếm cho "Thư Gmail"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 379

  • Thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng

    Thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng

    10-09-2024 14:04:28

    Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa ban hành Thể lệ cuộc thi Sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2025).

  • Pháp lý dự án Vinhomes Cổ Loa: Những điều cần biết trước khi đầu tư

    Pháp lý dự án Vinhomes Cổ Loa: Những điều cần biết trước khi đầu tư

    04-09-2024 13:43:00

    Pháp lý dự án Vinhomes Cổ Loa đã có gì? Hiện trạng dự án đã ra sao.... đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng.

  • Tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên Ahome - Đẳng cấp trong mọi không gian

    Tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên Ahome - Đẳng cấp trong mọi không gian

    30-08-2024 11:15:28

    Tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên chinh phục mọi khách hàng khó tính, mang lại không gian bếp sang trọng, đẳng cấp nhờ vào hệ vân gỗ độc đáo cùng màu sắc tự nhiên ấn tượng. Cùng Ahome khám phá mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp và sang trọng trong bài viết dưới đây.

  • Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    29-08-2024 09:31:00

    Việc lựa chọn tủ trưng bày bánh cho quán cà phê không chỉ là vấn đề thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả kinh doanh. Một tủ trưng bày bánh phù hợp sẽ giúp bạn không chỉ bảo quản bánh tốt hơn mà còn tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn và kích thích nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Trong bài viết này, bạn sẽ nắm được cách chọn tủ trưng bày bánh sao cho hoàn hảo với không gian quán, từ kiểu dáng, kích thước đến khả năng bảo quản, giúp nâng tầm hình ảnh và chất lượng dịch vụ của bạn.

  • Tìm hiểu gỗ óc chó có đắt không và lý do nên làm nội thất gỗ óc chó Ahome

    Tìm hiểu gỗ óc chó có đắt không và lý do nên làm nội thất gỗ óc chó Ahome

    28-08-2024 09:30:27

    Gỗ óc chó có đắt không? Đây là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Theo dõi bài viết này cùng Ahome, để tìm hiểu lý do khiến gỗ óc chó có giá trị cao trên thị trường hiện nay.

  • Thuê ôtô Travelcar.vn: Tiện lợi, an toàn cho những chuyến đi

    Thuê ôtô Travelcar.vn: Tiện lợi, an toàn cho những chuyến đi

    27-08-2024 14:56:47

    Hiện nay, dịch vụ cho thuê ôtô ngày càng trở nên phổ biến hơn. Không thể phủ nhận được các tiện ích và ưu điểm mà dịch vụ này mang lại cho những chuyến đi. Travelcar.vn với dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín cùng đa dạng các dòng xe chất lượng là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đồng hành khi có nhu cầu thuê xe.

  • Tháp Long Thọ - Cung cấp dịch vụ hỏa táng chu đáo

    Tháp Long Thọ - Cung cấp dịch vụ hỏa táng chu đáo

    27-08-2024 10:55:00

    Hỏa táng là một hình thức mai táng hiện đại và văn minh được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Không chỉ mang lại những ý nghĩa về tâm linh, hỏa táng còn mang nhiều ưu điểm cho gia chủ của người mất. Tháp Long Thọ là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ hỏa táng chu đáo.

  • Những điều cần lưu ý để có một hồ cá koi đẹp, ai nhìn cũng mê

    Những điều cần lưu ý để có một hồ cá koi đẹp, ai nhìn cũng mê

    23-08-2024 15:30:00

    Cá koi là một biểu tượng của niềm hy vọng, sức mạnh bền bỉ và kiên trì. Bên cạnh đó, hồ cá koi là một cách trang trí cho không gian những gia chủ yêu thích cá cảnh tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng Sân vườn Á Đông tham khảo những mẫu hồ cá koi đẹp, phù hợp với mọi không gian ngôi nhà trong bài viết dưới đây nhé.

  • Đồng phục Sài Gòn - Nhà cung cấp đồng phục chất lượng

    Đồng phục Sài Gòn - Nhà cung cấp đồng phục chất lượng

    22-08-2024 19:04:55

    Đồng phục Sài Gòn tự hào là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực may đồng phục tại thị trường Việt Nam. Hãy xem qua bài viết này để hiểu thêm về Đồng phục Sài Gòn - Nhà cung cấp đồng phục chất lượng tại TP. HCM

  • Công ty Banghieuquangcao.net - Địa chỉ làm bảng hiệu giá rẻ tại TP.HCM

    Công ty Banghieuquangcao.net - Địa chỉ làm bảng hiệu giá rẻ tại TP.HCM

    17-08-2024 11:38:00

    Có thể nói, hiện nay dù các công ty doanh nghiệp lớn hay những đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ, thì cũng cần phải có bảng hiệu cho riêng mình. Không chỉ để thu hút ánh nhìn, sự quan tâm của mọi người, mà còn giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm địa chỉ. Để hỗ trợ bạn, chúng tôi sẽ giới thiệu qua địa chỉ làm bảng hiệu uy tín đó chính là Công ty Banghieuquangcao.net.

  • Khám phá tính năng ưu biệt của phần mềm DMS Winmap

    Khám phá tính năng ưu biệt của phần mềm DMS Winmap

    14-08-2024 16:10:37

    DMS Winmap là phần mềm được thiết kế để đáp ứng đầy đủ tính năng theo quy trình vận hành kinh doanh của từng doanh nghiệp. Phần mềm này giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động kinh doanh hiệu quả. Cùng khám phá những tính năng ưu biệt của phần mềm DMS Winmap qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

  • Ưu điểm vượt trội của màn hình Led trong tổ chức sự kiện

    Ưu điểm vượt trội của màn hình Led trong tổ chức sự kiện

    13-08-2024 17:25:00

    Trong những năm gần đây, màn hình LED đã trở thành một phần không thể thiếu trong các sự kiện lớn, từ hội nghị, triển lãm đến các buổi hòa nhạc và trình diễn nghệ thuật. Nhờ vào công nghệ tiên tiến, màn hình LED mang đến những ưu điểm vượt trội so với các phương tiện trình chiếu truyền thống, giúp sự kiện trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những ưu điểm nổi bật của màn hình LED trong việc tổ chức sự kiện.