Kết quả tìm kiếm cho "Thượng đỉnh liên Triều lần 3"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6826

  • Phó Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương thanh tra, kiểm tra thị trường vàng

    Phó Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương thanh tra, kiểm tra thị trường vàng

    13-05-2024 19:22:57

    Phó Thủ tướng Lê Minh Khái chỉ đạo khẩn trương thực hiện ngay việc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành đối với thị trường vàng; kịp thời chấn chỉnh và xử lý nghiêm các vi phạm trong sản xuất, kinh doanh vàng miếng; trường hợp có dấu hiệu vi phạm pháp luật kịp thời chuyển ngay hồ sơ đến Bộ Công an và các cơ quan chức năng để xử lý theo quy định.

  • Cà lem – hương xưa “thương nhớ” giữa lòng phố thị

    Cà lem – hương xưa “thương nhớ” giữa lòng phố thị

    12-05-2024 19:42:32

    Không phải kem que đông đá xanh xanh đỏ đỏ đủ màu, cũng không phải những loại kem hiện đại đóng gói công nghiệp. Ăn kem vỉa hè ở TP. Long Xuyên, phải gọi là “cà lem” mới đúng giọng của người miền Tây. Phong cách vỉa hè nhưng chất lượng cà lem Hai Liều được khách chấm vào hàng “xịn xò”, tương xứng với giá tiền để thưởng thức.

  • Xây dựng chiến lược cụ thể để đẩy mạnh xuất khẩu gạo trên tất cả các thị trường

    Xây dựng chiến lược cụ thể để đẩy mạnh xuất khẩu gạo trên tất cả các thị trường

    11-05-2024 14:53:22

    Các chuyên gia khuyến cáo doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần quan sát, đánh giá nhu cầu nhập khẩu của các thị trường lớn, có kế hoạch phù hợp để đáp ứng trường hợp nhu cầu tiêu dùng gia tăng trở lại.

  • Cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam giới theo độ tuổi

    Cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam giới theo độ tuổi

    11-05-2024 17:00:41

    Thử qua nhiều thiết kế kính, nhưng không chọn được kiểu dáng nào ưng ý. Vậy, chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam là khó hay dễ?

  • 'Kiều nữ' lừa người tình qua mạng chiếm đoạt 12 tỷ đồng lĩnh án chung thân

    'Kiều nữ' lừa người tình qua mạng chiếm đoạt 12 tỷ đồng lĩnh án chung thân

    11-05-2024 08:36:28

    Lập Facebook giả với những hình ảnh đã chỉnh sửa, Đào Thị Mộng Thường đã dựng lên vở kịch hoàn hảo để lừa tình một đại gia ở Nghệ An, chiếm đoạt hơn 12 tỷ đồng.

  • Chuyên gia cảnh báo cẩn trọng trước diễn biến khó lường của giá vàng

    Chuyên gia cảnh báo cẩn trọng trước diễn biến khó lường của giá vàng

    11-05-2024 07:46:06

    Một loạt câu hỏi đã được đặt ra về tình hình giá vàng trong nước như: Những động thái của cơ quan quản lý tác động ra sao đến thị trường? Người tiêu dùng cần "ứng xử" ra sao trước diễn biến này?

  • Nước ngọt về vùng hạn mặn

    Nước ngọt về vùng hạn mặn

    10-05-2024 06:19:06

    Miền Nam đang vào mùa cao điểm nắng hạn. Ngoài chuyện khó khăn về nguồn nước sản xuất, nhiều tỉnh còn thiếu nước ngọt sinh hoạt. “Chiến dịch” chở nước sạch được kêu gọi, lan tỏa rộng rãi. Nghĩa cử nhân ái này khẳng định người An Giang luôn có tấm lòng hào hiệp vì cộng đồng, không kể người gặp khó ở đâu, là ai… hễ cần là bà con tìm đến.

  • An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    10-05-2024 06:23:13

    An Giang là địa phương có điều kiện thuận lợi sản xuất lúa, cá tra, cây ăn trái, rau màu... quanh năm. Tình hình bất ổn chính trị một số khu vực, tác động của biến đổi khí hậu đang làm cho chuỗi cung ứng lương thực, thực phẩm toàn cầu bị gián đoạn, nhiều nơi thiếu hụt. Đây là cơ hội để doanh nghiệp (DN) nông, thủy sản của tỉnh tận dụng thời cơ xuất khẩu, tập trung vào sản phẩm chủ lực, sản phẩm mới có tiềm năng, lợi thế.

  • Hiệu quả nuôi thỏ New Zealand

    Hiệu quả nuôi thỏ New Zealand

    09-05-2024 01:09:16

    Đầu tư nuôi thỏ New Zealand (giống thỏ trắng), anh Lê Minh Tuấn (sinh năm 1989, ngụ ấp Trung Bình, xã Thoại Giang, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) cho rằng đây là mô hình mang lại hiệu quả cao, góp phần phát triển kinh tế gia đình.

  • An Giang chăm lo cho đoàn viên trong Tháng Công nhân

    An Giang chăm lo cho đoàn viên trong Tháng Công nhân

    09-05-2024 01:13:46

    Theo chủ đề và nội dung trọng tâm được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang triển khai, Tháng Công nhân diễn ra ở các đơn vị, doanh nghiệp (DN), công đoàn cơ sở (CĐCS) phù hợp tình hình thực tế. Đa dạng hình thức, nội dung; được tổ chức đều khắp, cộng với sự đồng hành của người sử dụng lao động... góp phần tăng thêm phúc lợi và niềm vui cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) cả về vật chất lẫn tinh thần.

  • Nhiệm kỳ thứ 5 của Tổng thống Nga V. Putin

    Nhiệm kỳ thứ 5 của Tổng thống Nga V. Putin

    08-05-2024 08:42:58

    An ninh và lợi ích quốc gia Nga sẽ là ưu tiên hàng đầu đối với Tổng thống Vladimir Putin trong nhiệm kỳ thứ 5 sắp tới

  • An Giang chung tay giữ gìn biên giới

    An Giang chung tay giữ gìn biên giới

    08-05-2024 06:12:10

    Việc xây dựng, quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới, xây dựng nền biên phòng toàn dân do lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) làm nòng cốt. Nhưng thực tiễn cho thấy, phải thêm nhiều cánh tay góp vào, mới có thể đạt nhiều kết quả thiết thực, toàn diện.