Kết quả tìm kiếm cho "Thủ lĩnh của sự thay đổi"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 13125

  • Chủ tịch nước Tô Lâm thăm và làm việc với Quân chủng Phòng không-Không quân

    Chủ tịch nước Tô Lâm thăm và làm việc với Quân chủng Phòng không-Không quân

    03-06-2024 19:44:15

    Chiều 3/6, Chủ tịch nước Tô Lâm đã đến thăm và làm việc với cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Phòng không-Không quân. Cùng dự có Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Quốc phòng.

  • Cả nước có mưa rào và dông, đề phòng lũ quét, sạt lở đất

    Cả nước có mưa rào và dông, đề phòng lũ quét, sạt lở đất

    03-06-2024 19:35:39

    Từ chiều tối 3/6 đến ngày 4/6, khu vực Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông; riêng khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to.

  • Cựu thị trưởng Mexico City chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống

    Cựu thị trưởng Mexico City chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống

    03-06-2024 14:16:04

    Ngày 2/6, Viện Bầu cử Quốc gia Mexico (INE) công bố kết quả kiểm phiếu sơ bộ cho thấy cựu Thị trưởng Mexico City Claudia Sheinbaum đã giành chiến thắng vang dội trong cuộc tổng tuyển cử diễn ra cùng ngày, qua đó trở thành nữ tổng thống đầu tiên trong lịch sử không chỉ ở Mexico mà còn ở khu vực Bắc Mỹ.

  • Lễ trao Quyết định của Chủ tịch nước bổ nhiệm Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam

    Lễ trao Quyết định của Chủ tịch nước bổ nhiệm Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam

    03-06-2024 14:16:04

    Sáng 3/6, tại Phủ Chủ tịch, Văn phòng Chủ tịch nước phối hợp Bộ Quốc phòng tổ chức Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam. Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước chủ trì Lễ trao Quyết định.

  • HLV Mourinho tạo cơn sốt trong ngày ra mắt "đại gia" Thổ Nhĩ Kỳ

    HLV Mourinho tạo cơn sốt trong ngày ra mắt "đại gia" Thổ Nhĩ Kỳ

    03-06-2024 08:49:43

    Sau hơn 5 tháng kể từ khi bị AS Roma sa thải, Jose Mourinho đã chính thức nhận lời dẫn dắt Fenerbahce, đội bóng thuộc hàng "đại gia" của Thổ Nhĩ Kỳ.

  • 3 ngành học không bao giờ lo thất nghiệp

    3 ngành học không bao giờ lo thất nghiệp

    03-06-2024 08:49:36

    Tìm kiếm công việc ổn định và có mức lương cao là mơ ước và mục tiêu của hầu hết các bạn trẻ hiện nay khi đặt bút đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học.

  • Công dụng của Kim Niệu Đan như thế nào, giá bao nhiêu?

    Công dụng của Kim Niệu Đan như thế nào, giá bao nhiêu?

    02-06-2024 20:19:40

    Kim Niệu Đan - Giải pháp toàn diện, hiệu quả nhanh cho u xơ tuyến tiền liệt, thành tựu đột phá từ Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương đang được rất nhiều người dùng quan tâm và ưa chuộng. Sản phẩm được đánh giá là có công dụng tuyệt vời cho nam giới trung và cao tuổi. Hãy cùng tìm hiểu về công dụng thật sự của Kim Niệu Đan qua bài viết dưới đây.

  • Vì sao người trẻ Việt thích tích trữ tài sản ảo?

    Vì sao người trẻ Việt thích tích trữ tài sản ảo?

    02-06-2024 18:20:28

    Theo nhà sáng lập Ninety Eight - Nguyễn Thế Vinh, chính thế hệ dân số trẻ, mê công nghệ và ưa thích đầu tư mạo hiểm đã đưa Việt Nam lọt top thế giới về sở hữu tài sản ảo.

  • Tạo đà cho kinh tế - xã hội bứt tốc

    Tạo đà cho kinh tế - xã hội bứt tốc

    02-06-2024 13:56:00

    Với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, bức tranh kinh tế - xã hội 5 tháng đầu năm 2024 có nhiều điểm sáng tạo đà bứt tốc cán đích.

  • Đề xuất chế độ bảo hiểm phù hợp với quân nhân

    Đề xuất chế độ bảo hiểm phù hợp với quân nhân

    03-06-2024 06:53:50

    Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV tiếp tục thảo luận một số nội dung còn có ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) (sửa đổi). Đáng chú ý là các đề xuất liên quan đến chế độ bảo hiểm dành cho quân đội và công an.

  • Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam

    03-06-2024 06:45:18

    Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam là lễ hội dân gian truyền thống độc đáo của An Giang nói chung và TP. Châu Đốc nói riêng. Lễ hội giữ một vai trò đặc biệt quan trọng trong đời sống văn hóa tinh thần của người dân An Giang, chứa đựng những giá trị lịch sử - văn hóa đặc trưng trong dòng chảy văn hóa Nam Bộ. Bản sắc văn hóa trong lễ hội được cộng đồng duy trì, thực hành, trao truyền, từ thế hệ này sang thế hệ khác, có tính lan tỏa mạnh mẽ trong đời sống văn hóa tâm linh.

  • Học Bác nhân lên những điều tốt đẹp

    Học Bác nhân lên những điều tốt đẹp

    03-06-2024 06:51:20

    Thời gian qua, tỉnh tập trung nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo để việc học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn ngày càng đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả thiết thực. Đặc biệt, năm 2024, với chủ đề: “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”, đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn. Qua đó, góp phần chia sẻ, lan tỏa những thông điệp về lòng nhân ái, tình yêu thương... đến với cộng đồng.