Kết quả tìm kiếm cho "Thiền viện Đông Lai"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 18

  • Tịnh Biên nỗ lực đảm bảo trật tự an toàn giao thông

    Tịnh Biên nỗ lực đảm bảo trật tự an toàn giao thông

    17-04-2019 07:38:51

    Nhằm đảm bảo tốt công tác giữ gìn trật tự an toàn giao thông (ATGT), Ban ATGT huyện Tịnh Biên đã triển khai nhiều biện pháp đồng bộ, góp phần thay đổi nhận thức của người tham gia giao thông vì sự bình trên mỗi tuyến đường.

  • Mùa hành hương

    Mùa hành hương

    03-01-2019 07:50:37

    Tháng 11 (âm lịch), khi những cơn mưa cuối mùa thưa thớt cũng là lúc mùa hành hương ở vùng Bảy Núi bắt đầu. Với nhiều người, mùa hành hương như là “cái hẹn” với thiên nhiên, cảnh sắc và những huyền thoại linh thiêng, kỳ bí của miền Thất Sơn.

  • Phát huy hiệu quả camera an ninh đường phố

    Phát huy hiệu quả camera an ninh đường phố

    23-11-2018 08:08:20

    Xuất phát từ nhu cầu thực tế, mô hình camera an ninh đường phố trên địa bàn thị trấn Tịnh Biên (Tịnh Biên) đang phát huy hiệu quả trong việc hỗ trợ địa phương kéo giảm tệ nạn xã hội, trích xuất hình ảnh giải quyết các vụ tai nạn giao thông.

  • Văn hóa ẩm thực - kết nối du lịch

    Văn hóa ẩm thực - kết nối du lịch

    05-10-2018 08:03:50

    An Giang không chỉ được biết đến là địa phương có nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử mà còn là nơi có nhiều dân tộc cùng sinh sống cộng cư, như: Kinh, Hoa, Chăm, Khmer… và nhiều tôn giáo cùng sinh hoạt với nền văn hóa đa dạng. Cũng chính vì thế mà phong cách ẩm thực ở An Giang cũng rất phong phú với những nét đặc trưng, mang dấu ấn rất riêng.

  • Những bữa chay an lạc

    Những bữa chay an lạc

    16-03-2018 06:44:18

    Về Bảy Núi những ngày này, không khí đi chùa cúng phật của bà con khắp nơi tấp nập. Trầm mặc sau rặng thốt nốt là những ngôi chùa đầy trang nghiêm và cổ kính, ở đây cổng chùa luôn rộng mở để chào đón lữ khách gần xa đến cúng viếng, rồi dùng bữa chay an lạc và thuần khiết.

  • Những thói quen xấu ngày Tết

    Những thói quen xấu ngày Tết

    23-02-2018 01:34:00

    Trong tâm thức của mỗi người Việt, Tết không chỉ là dịp để gia đình đoàn tụ, sum họp mà còn chứa đựng cả bản sắc dân tộc. Hiện nay, cùng với sự phát triển của xã hội, ngày Tết đã phai nhạt ít nhiều so với Tết xưa. Những hành động biến tướng, xấu xí được gắn mác “Tết mà” đã và đang trở thành “thói quen” của một số người.