Kết quả tìm kiếm cho "Thiện Soi"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2806

  • Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    03-06-2024 15:27:05

    Saigon Sports City và The Global City là hai dự án khu đô thị hàng đầu tại TP.HCM, thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư và khách hàng. Saigon Sports City, do Keppel Land phát triển, là một trong những khu đô thị lớn nhất của Keppel Land tại Việt Nam. Nằm ngay trên đường Song Hành cao tốc, phường An Phú, quận 2, dự án này có quy mô lên đến 64ha và được chia làm hai phân khu chính.

  • Đổ mồ hôi nhiều vào mùa hè có phải là giải độc?

    Đổ mồ hôi nhiều vào mùa hè có phải là giải độc?

    02-06-2024 18:20:17

    Đổ mồ hôi là nỗi khổ của nhiều người khi thời tiết nắng nóng, nhưng chắc bạn không biết rằng điều này có thể mang lại lợi ích cho sức khỏe.

  • Xây dựng “ước mơ lớn” cho thiếu nhi dân tộc thiểu số Khmer xã Ô Lâm

    Xây dựng “ước mơ lớn” cho thiếu nhi dân tộc thiểu số Khmer xã Ô Lâm

    02-06-2024 12:49:00

    Ngày 1/6, tại Trường Tiểu học “A” Ô Lâm (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), Huyện đoàn Tri Tôn kết hợp Nhóm Thiện nguyện Những người bạn (TP. Hồ Chí Minh) và UBND xã Ô Lâm tổ chức Chương trình “Quốc tế thiếu nhi - Ước mơ lớn” và Ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

  • Xây dựng hồ sơ đưa phở vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    Xây dựng hồ sơ đưa phở vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    02-06-2024 13:55:28

    Xây dựng hồ sơ đưa phở vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đồng thời bảo tồn văn hóa ẩm thực gắn với phát triển du lịch địa phương... là nội dung chính được đưa ra tại Tọa đàm khoa học "Phở trong bối cảnh đương đại dưới góc nhìn từ di sản văn hóa" do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định tổ chức ngày 2/6.

  • Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà khai mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á

    Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà khai mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á

    02-06-2024 08:48:37

    Ngày 1/6, tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á (ASEAN Schools Games - ASG) lần thứ 13.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Việt Nam có loại rau chống ung thư tốt nhất thế giới, tốt cho sức khỏe tim mạch và xương khớp

    Việt Nam có loại rau chống ung thư tốt nhất thế giới, tốt cho sức khỏe tim mạch và xương khớp

    30-05-2024 15:07:58

    Được công nhận là loại thực phẩm chống ung thư tốt nhất thế giới nhưng loại rau này lại có giá thành khá rẻ và phổ tiến tại nước ta.

  • Tuổi trẻ rèn luyện thể dục – thể thao

    Tuổi trẻ rèn luyện thể dục – thể thao

    30-05-2024 06:29:18

    Thời gian qua, các cơ sở Đoàn trong tỉnh quan tâm tổ chức phong trào thể dục - thể thao (TDTT), với nhiều hình thức phong phú, sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia. Qua đó, tăng cường sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh cho các bạn trẻ, góp phần nâng cao hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi.

  • Có nên ăn thịt bò và uống rượu cùng lúc?

    Có nên ăn thịt bò và uống rượu cùng lúc?

    28-05-2024 14:26:16

    Ăn thịt bò và rượu đều có tính ấm, vậy có nên ăn thịt bò và uống rượu cùng lúc?

  • Lan tỏa niềm đam mê bóng chuyền

    Lan tỏa niềm đam mê bóng chuyền 

    27-05-2024 10:24:06

    Giải Bóng chuyền nữ quốc tế, tranh cúp VTV9- Bình Điền lần thứ 14 năm 2024 được tổ chức thành công tại thành phố cao nguyên xinh đẹp, mến khách, giàu tình yêu thể thao- Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk)…

  • "Đánh thức" tiềm năng du lịch Long Xuyên

    "Đánh thức" tiềm năng du lịch Long Xuyên

    27-05-2024 05:54:13

    Đô thị Long Xuyên (tỉnh An Giang) được biết đến với nếp sống sôi động vừa phải, hiền hòa vừa phải, soi bóng bên dòng Hậu Giang trĩu nặng phù sa. Nhưng nơi đây cũng là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống cách mạng như bất kỳ địa phương khác trong tỉnh. Cùng với đó, nhiều di tích có giá trị văn hóa - lịch sử; điều kiện khí hậu thổ nhưỡng thuận lợi phát triển du lịch (DL) sinh thái…

  • Về trời

    Về trời

    26-05-2024 07:55:02

    Vợ đẹp, đàn con cháu đông đúc đứa nào cũng khỏe mạnh, thông minh đĩnh ngộ, cơm ngày ba bữa anh ăn rất ít nhưng người vẫn khang thái như thường.