Kết quả tìm kiếm cho "Tour Singapore"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 104
Diễn đàn Mekong Connect là sáng kiến quan trọng kết nối vùng ĐBSCL với TP. Hồ Chí Minh và cả nước. Năm nay, Mekong Connect 2024 đánh dấu cột mốc đặc biệt khi lần đầu tiên tổ chức tại An Giang - một tỉnh trọng điểm về kinh tế - xã hội vùng ĐBSCL. Đây không chỉ là một sự kiện, mà là hành trình tạo dựng tương lai, nơi mọi người cùng chung tay vì sự thịnh vượng lâu dài, góp phần thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, công nghệ hướng tới phát triển bền vững.
Thái Lan, đất nước nổi tiếng với những ngôi chùa vàng lộng lẫy, bãi biển xanh cát trắng và nền văn hóa ẩm thực đường phố phong phú, luôn thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.
ĐKVĐ Nguyễn Thùy Linh được chọn là hạt giống 1 tại giải cầu lông quốc tế Vietnam Open 2024 diễn ra từ ngày 10-15/9 tại TP.HCM.
Dịp Quốc khánh 2/9, người lao động trong cả nước sẽ được nghỉ 4 ngày. Nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để khép lại một mùa hè và tạo hứng khởi cho trẻ con chuẩn bị vào năm học mới. Tuy nhiên, thay vì đi du lịch hết toàn bộ thời gian nghỉ với những điểm đến xa, du lịch mạo hiểm, phám phá, nhiều du khách lựa chọn các điểm đến gần, ngắn ngày và tự túc.
Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày. Các điểm đến quốc tế thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương được khách Việt lựa chọn nhiều hơn cả. Không ít du khách có xu hướng đặt tour nội địa sát ngày.
Thị trường du lịch du lịch nước ngoài (outbound) tại Việt Nam tiếp tục chứng tỏ vị thế và tiềm năng tăng trưởng tích cực với chỉ số hào hứng du lịch nước ngoài hè 2024 của du khách Việt đứng thứ 3 khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, năm nay, du khách Việt lớn tuổi đang dẫn dắt thị trường du lịch outbound của Việt Nam.
Ngành du lịch ước phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó có khoảng 3,6 triệu lượt khách có lưu trú trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5
Đà Lạt (Lâm Đồng) là điểm đến trong nước được khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp du lịch 30/4 sắp tới, trong khi Bangkok (Thái Lan) là điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu, theo thống kê từ Booking.com.
Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay rơi vào các ngày làm việc trong tuần, không có ngày nghỉ bù, nên thời gian nghỉ lễ khá ngắn nên các công ty lữ hành đã tung ra chùm tour trong và ngoài nước hấp dẫn, phù hợp cho du khách. Tính đến nay, các đường tour du lịch đã gần kín chỗ, nhất là các tour nước ngoài giá rẻ.
Từ đầu tháng 3/2024, trần giá vé máy bay nội địa tăng khoảng 3,75% so với hiện hành, tương đương tăng 50.000 - 250.000 đồng/vé/chiều. Điều này đang khiến các doanh nghiệp lữ hành lo ngại sẽ có nhiều thay đổi trong các tour nội địa.
TikTok đã tái khởi động chiến dịch #HelloVietNam, nhằm thúc đẩy quảng bá du lịch, ẩm thực văn hóa và con người Việt Nam đến thế giới. Chiến dịch đã thu hút 60 nhà sáng tạo nội nổi bật toàn cầu tham gia.
Với lượng khách tăng mạnh ở các địa phương trong dịp Tết Dương lịch, ngành du lịch Việt Nam kỳ vọng sẽ bùng nổ trong năm 2024.