Kết quả tìm kiếm cho "Vườn sinh thái Hoa Súng"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 326

  • Nam sinh Thái Bình trở thành quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22

    Nam sinh Thái Bình trở thành quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22

    02-10-2022 11:11:47

    Xuất sắc vượt qua các phần thi, Đăng Lê Nguyên Vũ, trường THPT Bắc Duyên Hải - Thái Bình đạt 175 điểm, trở thành quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22.

  • Hướng đến nền nông nghiệp sạch với phân hữu cơ

    Hướng đến nền nông nghiệp sạch với phân hữu cơ

    27-09-2022 05:33:46

    Tình trạng giá vật tư nông nghiệp, đặc biệt là giá phân bón tăng cao đã ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất, nông dân gặp nhiều khó khăn. Việc giảm phụ thuộc vào phân bón hóa học, tăng cường sử dụng phân bón hữu cơ là giải pháp hiệu quả cho mục tiêu hướng đến một nền nông nghiệp sạch, an toàn.

  • Kiếm tiền từ cá koi

    Kiếm tiền từ cá koi

    14-09-2022 06:57:47

    Đây là loài cá cảnh quý hiếm của Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng, có thời điểm cung không đủ cầu. Với ý nghĩa phong thủy đem lại may mắn cho gia chủ, cá koi được nhóm khách hàng có điều kiện sẵn sàng chi số tiền lớn để mua nuôi. Nắm bắt thị trường, anh Thái Vĩnh Phú (ngụ ấp Bình Đông 2, xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân) thử sức và bước đầu thành công khi nuôi cá koi trong ao đất.

  • Di tích Côn Sơn-Kiếp Bạc trong hành trình trở thành di sản thế giới

    Di tích Côn Sơn-Kiếp Bạc trong hành trình trở thành di sản thế giới

    10-09-2022 14:46:12

    Các chuyên gia của Việt Nam và UNESCO đều đánh giá khu di tích Côn Sơn-Kiếp Bạc (Hải Dương) đáp ứng rất tốt các tiêu chí của di sản thế giới về nỗ lực bảo tồn, bảo vệ và phục dựng.

  • Điểm du lịch văn hóa, truyền thống hấp dẫn

    Điểm du lịch văn hóa, truyền thống hấp dẫn

    06-09-2022 08:11:23

    Vừa qua tỉnh Nghệ An đã công nhận Khu lưu niệm đồng chí Lê Hồng Phong (Khu lưu niệm) là điểm du lịch. Lượng du khách tăng nhanh, Khu lưu niệm trở thành điểm đến của nhiều người khi về nguồn, nhất là vào những dịp lễ, Tết. Tới đây, quần thể Khu lưu niệm sẽ là một điểm đến quan trọng của tour du lịch “Về miền Ví dặm” trong đề án phát triển du lịch của tỉnh Nghệ An và huyện Hưng Nguyên.

  • Chủ tịch Quốc hội: Bảo đảm tiếp cận giáo dục công bằng, bình đẳng

    Chủ tịch Quốc hội: Bảo đảm tiếp cận giáo dục công bằng, bình đẳng

    03-09-2022 19:41:45

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đề nghị tỉnh Nghệ An tiếp tục quan tâm đầu tư để trường THPT Kỳ Sơn là điểm sáng trong sự nghiệp giáo dục của đồng bào dân tộc thiểu số ở miền Tây Nghệ An.

  • Thương hiệu du lịch “nóc nhà miền Tây”

    Thương hiệu du lịch “nóc nhà miền Tây”

    30-08-2022 08:06:26

    Để nâng cao chất lượng du lịch (DL) trên núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang, Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm tổ chức tập huấn kiến thức, kỹ năng phục vụ DL cho hộ dân kinh doanh dịch vụ trên núi Cấm. Qua đó, hướng tới mục tiêu xây dựng thương hiệu DL cho “nóc nhà miền Tây”, nhằm tạo ấn tượng đẹp với du khách gần xa.

  • Xanh biếc Thang Hen

    Xanh biếc Thang Hen

    21-08-2022 08:17:35

    Vùng rẻo cao Cao Bằng trong tháng mùa mưa, lũ có thể bất chợt cuộn trào nơi đầu nguồn, khiến những con sông giận dữ đổ nước ào ạt xuống xuôi. Nhưng ở hồ Thang Hen (còn gọi là Thăng Hen), không gian thật bình yên giữa thung lũng được bao bọc bởi những núi đá vôi xanh rì màu cây rừng ở xã Quốc Toản (huyện Quảng Hòa).

  • Phú Quốc: Điểm đến mới của thế giới

    Phú Quốc: Điểm đến mới của thế giới 

    11-08-2022 09:45:26

    Giải thưởng World's Best Awards 2022 của tạp chí Travel+Leisure vừa vinh danh Phú Quốc là 1 trong 25 hòn đảo tốt nhất thế giới. Đảo Ngọc đang ngày càng định vị rõ nét chân dung điểm đến mới của toàn cầu.

  • Chuyên trang du lịch nước ngoài: 8 nơi đẹp nhất Việt Nam, không đến thăm thì quá phí!

    Chuyên trang du lịch nước ngoài: 8 nơi đẹp nhất Việt Nam, không đến thăm thì quá phí! 

    09-08-2022 14:12:32

    Hãy xem bạn đã tới thăm được bao nhiêu trong số những địa danh này nhé.

  • Về nơi hội tụ ý Đảng, lòng dân

    Về nơi hội tụ ý Đảng, lòng dân

    21-07-2022 07:48:34

    Về Thủ đô, vào Lăng viếng Bác, đối với mỗi người dân Việt Nam như một nhu cầu tình cảm, một phong tục tập quán mới, một sinh hoạt truyền thống biết ơn cội nguồn, hướng về gốc rễ trong hành trình phát triển đất nước. Trong bối cảnh đất nước hội nhập, mở rộng quan hệ giao lưu quốc tế, số lượng người nước ngoài đến Việt Nam ngày càng tăng.

  • Tự trồng nấm tại nhà

    Tự trồng nấm tại nhà

    21-07-2022 07:50:51

    Dễ trồng, dễ chăm sóc, có thể trồng trong nhà hoặc ngoài trời, hoàn toàn không ảnh hưởng đến không gian hay diện tích. Đây là ưu điểm nổi bật của mô hình trồng nấm ở nhà, đã và đang được nhiều người dân thành thị lựa chọn. Không chỉ cải thiện bữa ăn cho gia đình bằng nguồn thực phẩm an toàn, việc trồng nấm tại nhà còn giúp các thành viên thêm gắn kết, yêu thương.