Kết quả tìm kiếm cho "Vui hè bổ ích"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1625

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình

    19-08-2024 19:29:59

    Ngày 19/8, tại Đại lễ đường Nhân dân, Thủ đô Bắc Kinh, ngay sau Lễ đón chính thức trọng thể, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm đã hội đàm cấp cao với Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình.

  • Có nên theo dõi dữ liệu sức khỏe bằng đồng hồ thông minh hay không?

    Có nên theo dõi dữ liệu sức khỏe bằng đồng hồ thông minh hay không?

    18-08-2024 08:33:55

    Chuyên gia tại Đại học George Washington cho biết trong nhiều trường hợp, đồng hồ thông minh không thể thay thế thiết bị y tế, và điều quan trọng là luôn lắng nghe cơ thể bạn.

  • Mang Trung thu sớm đến học sinh dân tộc thiểu số Khmer huyện Tri Tôn

    Mang Trung thu sớm đến học sinh dân tộc thiểu số Khmer huyện Tri Tôn

    17-08-2024 19:25:26

    Ngày 17/8, tại Trường Tiểu học “A” Châu Lăng (huyện Tri Tôn, tình An Giang), đoàn thiện nguyện “Xe bus yêu thương” TP. Hồ Chí Minh kết hợp UBND xã và Xã đoàn Châu Lăng tổ chức chương trình mang yêu thương đến với học sinh dân tộc thiểu số Khmer nghèo.

  • Địa chỉ Vinhomes Grand Park quận 9 ở đâu?

    Địa chỉ Vinhomes Grand Park quận 9 ở đâu?

    15-08-2024 11:21:00

    Vinhomes Grand Park một trong những dự án bất động sản nổi bật tại TP. Hồ Chí Minh, không chỉ thu hút bởi quy mô và tiện ích, mà còn nhờ vào vị trí đắc địa của nó.

  • Sinh hoạt hè cùng Saymee - Khám phá "Hành trình của thanh xuân"

    Sinh hoạt hè cùng Saymee - Khám phá "Hành trình của thanh xuân"

    14-08-2024 14:12:00

    Mùa hè này, thương hiệu giới trẻ Saymee vui mừng giới thiệu chương trình sinh hoạt hè đặc biệt mang tên "Hành trình của thanh xuân". Đây là một sự kiện được tổ chức nhằm tạo ra những trải nghiệm thú vị, một sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho học sinh, cũng như đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh An Giang.

  • Canh tác lúa giảm phát thải, thân thiện môi trường

    Canh tác lúa giảm phát thải, thân thiện môi trường

    15-08-2024 07:00:15

    Quy trình sản xuất lúa chất lượng cao và phát thải thấp đang cho thấy hiệu quả toàn diện: Giảm chi phí, tăng năng suất, lợi nhuận; tạo ra sản phẩm lúa chất lượng, an toàn hơn; giảm lượng khí nhà kính thải vào môi trường, tiến tới chi trả tín chỉ carbon cho người trồng lúa. Với tỉnh có diện tích canh tác, sản lượng lúa hàng đầu cả nước như An Giang, lợi ích mang lại rất lớn khi mô hình được nhân rộng.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ các nước trình Quốc thư

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ các nước trình Quốc thư

    12-08-2024 14:29:28

    Sáng 12/8, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ các nước Argentina, Algeria, Đức, CHDCND Triều Tiên và Thụy Điển tới trình Quốc thư nhận nhiệm vụ tại Việt Nam.

  • Tiếp tục chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    Tiếp tục chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    10-08-2024 19:52:47

    Chiến tranh đã qua đi nửa thế kỷ song sự khốc liệt vẫn hiện hữu trong không ít gia đình của những người trở về từ cuộc chiến, bởi di chứng chất độc hóa học do quân đội Mỹ rải xuống chiến trường miền Nam. Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam không chỉ là vấn đề từ thiện, nhân đạo; mà còn thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, là lương tâm và trách nhiệm của mỗi người Việt Nam.

  • Dư 2 tỷ nên mua chung cư hay nhà mặt đất trong thành phố?

    Dư 2 tỷ nên mua chung cư hay nhà mặt đất trong thành phố?

    10-08-2024 10:26:20

    Hiện nay, việc lựa chọn giữa việc mua chung cư hay nhà mặt đất là một quyết định quan trọng, mà nhiều người gặp phải. Đặc biệt, với số vốn khoảng 2 tỷ đồng, người mua có thể cân nhắc giữa hai loại hình này để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của mình. Dưới đây là một số yếu tố cần xem xét khi đưa ra quyết định giữa việc đầu tư vào chung cư hay nhà mặt đất trong thành phố.

  • Trăn trở về đầu ra của nông sản

    Trăn trở về đầu ra của nông sản

    12-08-2024 06:55:05

    Chuyển đổi cơ cấu cây trồng nhằm tạo ra nguồn hàng hóa lớn là hướng đi đúng đắn của ngành nông nghiệp. Tuy nhiên, thực tế đang diễn ra là có rất nhiều cây trồng vẫn chưa tìm được nơi tiêu thụ ổn định. Sản xuất ở một huyện thuần nông, nhiều nông dân ở Phú Tân (tỉnh An Giang) cũng có cùng tâm tư đó.

  • Kinh nghiệm du lịch hồ Đại Lải

    Kinh nghiệm du lịch hồ Đại Lải

    09-08-2024 08:29:15

    Nếu thích khám phá thiên nhiên và trải nghiệm cảm giác yên bình khi rời xa phố thị thì hồ Đại Lải là địa điểm bạn không thể bỏ qua.

  • 57 năm ASEAN: Việt Nam chủ động và tích cực thúc đẩy hợp tác giữa ASEAN

    57 năm ASEAN: Việt Nam chủ động và tích cực thúc đẩy hợp tác giữa ASEAN

    09-08-2024 07:58:55

    Đại sứ Đinh Toàn Thắng cho rằng ASEAN đã chứng minh được vị thế trung tâm và sự nổi bật ngày càng tăng của mình trong khu vực và trên thế giới.