Kết quả tìm kiếm cho "Xin cơm"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 636

  • Người làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam

    Người làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam

    24-01-2024 08:17:57

    Nhắc đến Đại tá Hoàng Xuân Vinh, nhiều người hâm mộ yêu mến, coi anh là niềm tự hào của thể thao Việt Nam. Hơn 20 năm gắn bó với môn bắn súng, chiến tích mà anh xác lập cho thể thao nước nhà tại đấu trường Olympic lớn nhất hành tinh được xem là đỉnh cao ấn tượng. Anh từng khiêm nhường từ chối đề nghị được tặng danh hiệu Anh hùng Lao động vì thấu hiểu vinh quang mình mang về cho Tổ quốc là công sức của cả tập thể, hậu phương lớn phía sau.

  • Giá trị của tình bạn, của niềm tin

    Giá trị của tình bạn, của niềm tin

    23-01-2024 09:06:34

    Thủ đô Bucharest của Romania vừa trải qua một trận bão tuyết. Tuyết từng lớp dày trên mái nhà, trên vỉa hè, trên từng chiếc ô tô, không gian phủ một màu trắng xóa. Đang giữa trưa mà nhiệt độ ngoài trời xuống đến -13 độ C, lạnh tê buốt như có hàng nghìn mũi kim đâm vào da thịt.

  • 3 nguyên tắc ăn uống giúp 'quét' sạch mỡ máu

    3 nguyên tắc ăn uống giúp 'quét' sạch mỡ máu

    18-01-2024 14:31:35

    Mỡ máu tăng do chế độ ăn uống không lành mạnh, chứa nhiều chất béo bão hòa như thịt đỏ, kem, bơ. Người bệnh cần có chế độ ăn uống khoa học.

  • Mưu sinh cận Tết

    Mưu sinh cận Tết

    16-01-2024 05:22:52

    Đô thị ngày càng phát triển hiện đại, mức sống người dân được nâng lên. Nhưng đâu đó vẫn còn một bộ phận người dân phải vất vả mưu sinh, thiếu thốn. Điều đáng khen là họ không khuất phục khó khăn, vẫn cố gắng vươn lên, dùng sức lao động chân chính để cải thiện hoàn cảnh. Cận Tết, đối với họ là thời điểm gia tăng thu nhập, bữa ăn được đầy đủ hơn.

  • ShipUS - Dịch vụ ship hàng Mỹ về Việt Nam uy tín nhất

    ShipUS - Dịch vụ ship hàng Mỹ về Việt Nam uy tín nhất

    08-01-2024 10:33:00

    Hiện nay, nhờ vào sự giao thương kinh tế và sự phát triển của mạng internet mà dịch vụ ship hàng Mỹ đang rất được ưa chuộng và nở rộ. Nắm bắt tình thế đó, ShipUS cũng tiên phong trở thành một trong các đơn vị ship hàng Mỹ uy tín về Việt Nam và đang nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

  • Hành trình Tour du lịch Hong Kong khám phá thế giới TVB huyền thoại

    Hành trình Tour du lịch Hong Kong khám phá thế giới TVB huyền thoại

    06-01-2024 14:21:41

    Khi đặt chân lên xứ Cảng Thơm, hầu như ai cũng sẽ đắm chìm trong một thế giới đầy mê hoặc - nơi mà các tòa nhà cao chọc trời và khu chợ mua sắm sầm uất đã trở thành một phần ký ức qua các bộ phim TVB quen thuộc. Hong Kong không chỉ là điểm đến, mà là một cuộc phiêu lưu kỳ diệu để ngắm nhìn những giá trị văn hóa, tinh hoa ẩm thực; chiếc cầu nối hành trình của thời gian, nơi quá khứ và hiện đại tình cờ gặp nhau…

  • “Thợ may đường phố”

    “Thợ may đường phố”

    02-01-2024 06:09:52

    Tết đến, dịch vụ sửa quần áo rất hút khách. Chỉ cần biết may vá, cùng dụng cụ “hành nghề” như chiếc máy may, kim, chỉ, thước dây, kéo… là những “thợ may đường phố” có thể trang trải được cuộc sống.

  • Chứng khoán Mỹ tăng điểm ngoạn mục trong năm 2023

    Chứng khoán Mỹ tăng điểm ngoạn mục trong năm 2023

    30-12-2023 19:08:17

    Mức tăng của thị trường chủ yếu được tích lũy kể từ cuối tháng 10/2023 khi số liệu lạm phát vừa phải và thị trường lao động Mỹ vẫn mạnh cho thấy nền kinh tế Mỹ có thể tránh được kịch bản suy thoái.

  • Võ Tòng Xuân- nhà khoa học Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng VinFuture

    Võ Tòng Xuân- nhà khoa học Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng VinFuture

    25-12-2023 09:27:22

    Cùng với GS Gurdev Singh Khush (người Mỹ gốc Ấn Độ), GS.TS, Nhà giáo Nhân dân, Anh hùng Lao động Võ Tòng Xuân đã trở thành nhà khoa học Việt Nam đầu tiên được nhận giải thưởng VinFuture ở hạng mục “Giải đặc biệt dành cho nhà khoa học đến từ nước đang phát triển”. Ông được vinh danh vì những đóng góp quan trọng trong phát minh và phổ biến nhiều giống lúa năng suất cao, kháng bệnh tốt, góp phần củng cố an ninh lương thực toàn cầu.

  • Trăm ngàn nỗi lo 'mùa cưới'

    Trăm ngàn nỗi lo 'mùa cưới'

    24-12-2023 09:41:44

    Mấy tháng cuối năm âm lịch là mùa cưới ở Việt Nam, các cặp uyên ương cùng gia đình rục rịch tổ chức hôn lễ với tiệc mừng long trọng để về chung một nhà trước năm mới. Mùa cưới không chỉ là mối quan tâm của cô dâu, chú rể mà còn là mối bận tâm của rất nhiều người xung quanh họ.

  • Món quà bất ngờ

    Món quà bất ngờ

    23-12-2023 09:32:43

    1. Nhà tôi vì một số lý do mà phải dời từ đồng lên núi, chuyển đến xóm Lạc Đạo sinh sống. Tôi tự lý giải, chắc do ngày xưa, cả xóm chuyên trồng cây lạc (đậu phọng), lại thêm cả xóm gần như theo đạo nên mới có tên Lạc Đạo. Cũng vì vậy mà nhà tôi, không làm nông, không có tôn giáo nào, tôi ví von nhà mình lạc vào xóm Đạo.

  • Chatbot của Microsoft có thể soạn nhạc chỉ bằng một câu duy nhất

    Chatbot của Microsoft có thể soạn nhạc chỉ bằng một câu duy nhất

    21-12-2023 08:57:47

    Microsoft Copilot, chatbot AI của Microsoft, nay có thể soạn các bài hát nhờ tích hợp với ứng dụng nhạc Suno.