Kết quả tìm kiếm cho "bước tiến vượt bậc"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 2945

  • 25 năm khát vọng phát triển TP. Long Xuyên

    25 năm khát vọng phát triển TP. Long Xuyên

    01-03-2024 04:29:30

    Ngày 1/3/1999, Chính phủ ban hành Nghị định 09/1999/NĐ-CP về việc thành lập TP. Long Xuyên thuộc tỉnh An Giang, trên cơ sở toàn bộ diện tích và dân số của TX. Long Xuyên. Được sự hỗ trợ của tỉnh và Trung ương, thành phố bắt tay ngay vào việc chỉnh trang, nâng cấp, với quyết tâm tạo diện mạo mới cho đô thị.

  • Làn sóng tỷ lệ sinh thấp kỷ lục càn quét loạt nước phát triển châu Á

    Làn sóng tỷ lệ sinh thấp kỷ lục càn quét loạt nước phát triển châu Á

    29-02-2024 14:31:59

    Một loạt nước phát triển châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore đều ghi nhận mức tỷ lệ sinh thấp kỷ lục trong năm 2023 và đối mặt với nỗi lo già hóa dân số ngày càng tăng.

  • Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    28-02-2024 19:17:19

    Một chiến thắng tại Cúp FA sẽ nuôi dưỡng hy vọng giành được danh hiệu duy nhất còn lại với thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Song, không dễ để làm được điều này khi đối thủ của họ đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại.

  • Nữ cán bộ công đoàn ngành y

    Nữ cán bộ công đoàn ngành y

    29-02-2024 05:51:37

    Trong câu chuyện chia sẻ về bản thân của chị Võ Thị Kim Thoa (thạc sĩ điều dưỡng, Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang), dường như không có khái niệm về sự khó khăn. Chị yêu thích và chọn ngành y ngay từ những năm còn học phổ thông. Vì đam mê, nên mọi chướng ngại trong quá trình làm việc không làm chị chùn bước, mỗi thử thách luôn có cách giải quyết.

  • Thủ tướng: Sớm nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam lên thị trường mới nổi

    Thủ tướng: Sớm nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam lên thị trường mới nổi

    28-02-2024 14:20:11

    Ngày 28/2, tại Trụ sở Chính phủ, chủ trì Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu sớm nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam từ thị trường cận biên lên thị trường mới nổi.

  • Tạm biệt nhé, chúng tôi lên đường!

    Tạm biệt nhé, chúng tôi lên đường!

    28-02-2024 10:01:35

    Ngày 27/2, có 26 tỉnh, thành phố tổ chức lễ giao nhận quân, cụ thể là: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng (thuộc Quân khu 7); Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau (thuộc Quân khu 9) và 5 tỉnh Hà Giang, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La (thuộc Quân khu 2).

  • Trọng trách của ngành y tế An Giang

    Trọng trách của ngành y tế An Giang

    28-02-2024 06:51:18

    “Thời gian qua, đội ngũ những người làm công tác y tế trong điều kiện còn không ít khó khăn, nhưng đã phấn đấu đưa sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân ngày càng phát triển về quy mô, chất lượng phục vụ. Mạng lưới y tế dự phòng, y tế cơ sở có bước chuyển mạnh, đáp ứng yêu cầu điều trị ở mức cao. Năng lực chuyên môn, trình độ của đội ngũ y, bác sĩ phát triển vững mạnh. Nhiều kỹ thuật mới, hiện đại được ứng dụng… góp phần nâng cao vị thế y tế tỉnh nhà. Là địa điểm tin cậy cho người bệnh trong, ngoài tỉnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới”- Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ghi nhận.

  • An Phú nâng cao hiệu quả công tác khoa giáo

    An Phú nâng cao hiệu quả công tác khoa giáo

    28-02-2024 07:24:26

    Xác định công tác khoa giáo là một bộ phận quan trọng trong công tác tuyên giáo của Đảng; giữ vị trí trọng yếu trong việc thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, Ban Tuyên giáo Huyện ủy An Phú (tỉnh An Giang) đã tích cực, chủ động tham mưu giúp cấp ủy lãnh, chỉ đạo, triển khai thực hiện công tác khoa giáo đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của huyện.

  • Hai đứa trẻ

    Hai đứa trẻ

    27-02-2024 09:33:40

    Căn phòng nhỏ trên tầng cao nhất của nhà chung cư cũ luôn đóng im ỉm. Ở đó có bà cụ già gần 80 tuổi sinh sống. Bà có nhà cửa đàng hoàng ở dưới quê nhưng đã bán căn nhà hương hỏa, đùm rúm tiền bạc theo con lên thành phố. Tưởng là được an nhàn, hưởng phúc của cháu con, nào ngờ, năm trước, năm sau anh con trai đưa mẹ lên căn phòng này ở.

  • Ngành y tế An Giang đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân

    Ngành y tế An Giang đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân

    27-02-2024 05:53:43

    Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 không chỉ là ngày hội của những người làm công tác y tế, mà còn là dịp để toàn xã hội tôn vinh, tri ân đội ngũ những người đã và đang ngày đêm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân.

  • Viết tiếp kỳ tích y học Việt: Ca ghép phổi đi vào lịch sử

    Viết tiếp kỳ tích y học Việt: Ca ghép phổi đi vào lịch sử

    24-02-2024 09:55:36

    L.T.S: Với nỗ lực nghiên cứu sáng tạo không ngừng, áp dụng những kỹ thuật mới, các bác sĩ Việt Nam đã đạt được nhiều kỳ tích, thành công vượt trội trong sự nghiệp cứu người. Bản đồ y học Việt Nam tiếp tục mở ra thế giới với nhiều công trình độc đáo rạng danh y đức, nâng tầm cao mới cho nền y học nước nhà.

  • Tổng Bí thư chủ trì phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIV của Đảng

    Tổng Bí thư chủ trì phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIV của Đảng

    23-02-2024 14:06:00

    Ngày 23/2, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIV của Đảng đã tiến hành phiên họp đầu tiên. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban chủ trì Phiên họp.