Kết quả tìm kiếm cho "bản ghi chép"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 593

  • Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    11-04-2024 19:18:11

    Ngày 11/4, sau hơn một tháng xét xử và nghị án, Hội đồng xét xử Phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiến hành tuyên án. Bị cáo Trương Mỹ Lan (cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) nhận mức án tử hình.

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.

  • TP. Long Xuyên chủ động sản xuất, tiêu thụ vụ hè thu

    TP. Long Xuyên chủ động sản xuất, tiêu thụ vụ hè thu

    11-04-2024 06:52:51

    Vụ hè thu 2024 diễn ra trong bối cảnh thời tiết biến đổi thất thường dự báo sẽ ảnh hưởng lớn đến sản xuất của nông dân, trong đó có nông dân TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang). Do đó, ngành chức năng địa phương triển khai những giải pháp hỗ trợ việc sản xuất của nông dân. Cùng với việc chăm sóc trà lúa, rau màu và cây ăn trái, nông dân cũng đang tăng cường kiểm tra đồng ruộng, kịp thời phát hiện sâu bệnh để có biện pháp phòng trừ hiệu quả.

  • Uống nước mật ong pha với bột sắn dây có gây ngộ độc?

    Uống nước mật ong pha với bột sắn dây có gây ngộ độc?

    05-04-2024 08:53:57

    Thời tiết nắng nóng, một cốc bột sắn dây pha thêm chút mật ong sẽ giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc, không gây ngộ độc.

  • Trở lại sông Tiền

    Trở lại sông Tiền

    05-04-2024 06:11:46

    Khu vực sông Tiền, nơi giao nhau giữa TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) và huyện Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp), đã từng “nổi sóng” khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát. Đến khi cuộc sống trở lại bình thường, vẫn còn nhiều cán bộ, chiến sĩ (CBCS) âm thầm bám trụ, làm nhiệm vụ xuyên suốt.

  • Phu Văn Lâu - “tòa công báo” thời xưa

    Phu Văn Lâu - “tòa công báo” thời xưa

    01-04-2024 06:55:19

    Thời chưa có báo chí, thông tin của triều đình ban bố cho dân chúng phải truyền đạt bằng loa miệng. Các văn bản quan trọng được sao chép, treo ở thành trấn, làng xã và bản chính được treo tại Phu Văn Lâu.

  • Ổn định các mắt xích trong sản xuất và tiêu thụ lúa gạo

    Ổn định các mắt xích trong sản xuất và tiêu thụ lúa gạo

    24-03-2024 09:51:43

    Liên kết sản xuất, liên kết chuỗi là chiến lược mà Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất áp dụng với nhiều ngành hàng nông sản, nhất là liên kết sản xuất trong ngành hàng lúa gạo. Mối liên kết này có vai trò rất quan trọng trong phân chia lợi nhuận cho các mắt xích trong chuỗi. Từ đó, hướng ngành lúa gạo đến sản xuất ổn định và bền vững cho người dân, doanh nghiệp.

  • Kiểm tra huấn luyện diễu binh, diễu hành kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Kiểm tra huấn luyện diễu binh, diễu hành kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    22-03-2024 14:38:54

    Sáng 22/3, tại Trung tâm Huấn luyện quân sự quốc gia 4 (huyện Mỹ Đức, Hà Nội), Tiểu ban Diễu binh, diễu hành tổ chức hợp luyện các lực lượng vũ trang tham gia diễu binh, diễu hành tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

  • Liên kết tiêu thụ nông sản

    Liên kết tiêu thụ nông sản

    22-03-2024 06:36:28

    Cùng với bảo vệ sản xuất, tạo ra nguồn nguyên liệu đạt chất lượng, công tác xúc tiến thị trường, thu hút doanh nghiệp (DN) đầu tư liên kết tiêu thụ nông sản đóng vai trò rất quan trọng, hướng đến nền nông nghiệp phát triển bền vững. Công tác này đòi hỏi các sở, ngành, địa phương cộng đồng trách nhiệm.

  • Gìn giữ và phát triển những làn điệu dân ca đặc sắc của người Cao Lan

    Gìn giữ và phát triển những làn điệu dân ca đặc sắc của người Cao Lan

    21-03-2024 14:09:26

    Qua những làn điệu dân ca, người Cao Lan ở Bắc Giang có thể gửi gắm những tâm tư, tình cảm với nhau, những ước mơ, nguyện vọng của người lao động với thiên nhiên và thần linh.

  • Dòng họ khoa bảng nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

    Dòng họ khoa bảng nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

    19-03-2024 08:47:59

    Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Nguyễn Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

  • Bán máy Photocopy Ricoh nhập khẩu – Photocopy Đức Lan có phải lựa chọn uy tín?

    Bán máy Photocopy Ricoh nhập khẩu – Photocopy Đức Lan có phải lựa chọn uy tín?

    18-03-2024 15:05:23

    Ricoh được biết đến là thương hiệu máy photocopy nổi tiếng hiện nay. Thương hiệu này đã tạo ra rất nhiều dòng máy photocopy chất lượng, đa tính năng. Photocopy Đức Lan với hơn 17 năm kinh nghiệm cho thuê và bán máy Photocopy Ricoh nhập khẩu sẽ là điểm đến đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng.