Kết quả tìm kiếm cho "bảo tồn tài nguyên du lịch"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 5583

  • Từ New York tới La Habana: Nâng tầm vị thế quốc tế - Vun đắp tình hữu nghị thuỷ chung

    Từ New York tới La Habana: Nâng tầm vị thế quốc tế - Vun đắp tình hữu nghị thuỷ chung

    29-09-2024 07:54:14

    Tối 28/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã về tới sân bay quốc tế Nội Bài, thủ đô Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tham dự Tuần lễ cấp cao Đại hội đồng Liên hợp quốc Khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp Nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Díaz-Canel Bermúdez cùng Phu nhân.

  • Toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam-Cuba về hợp tác toàn diện trong giai đoạn mới

    Toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam-Cuba về hợp tác toàn diện trong giai đoạn mới

    28-09-2024 08:03:26

    Nhân dịp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư Thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và Phu nhân, hai bên đã ra Tuyên bố chung về tăng cường quan hệ đoàn kết truyền thống, hữu nghị đặc biệt, hợp tác toàn diện trong giai đoạn mới. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam-Cuba :

  • Nghĩa tình nồng ấm, ước hẹn tương lai

    Nghĩa tình nồng ấm, ước hẹn tương lai

    28-09-2024 08:03:26

    Chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cộng hòa Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng Ðoàn đại biểu cấp cao Việt Nam diễn ra trong không khí nồng ấm nghĩa tình anh em, dù ở cách xa nhau, nhưng chưa bao giờ phai nhạt. Hoạt động của Ðoàn ta diễn ra trong những ngày ở Cuba là minh chứng khẳng định quan hệ đoàn kết truyền thống, hữu nghị đặc biệt và hợp tác toàn diện luôn được coi là tài sản quý báu được Ðảng, Nhà nước và nhân dân hai nước hết sức vun đắp.

  • An Giang phát triển dược liệu theo chuỗi giá trị

    An Giang phát triển dược liệu theo chuỗi giá trị

    27-09-2024 07:00:02

    Để phát triển ngành dược liệu, An Giang đang triển khai các giải pháp phát triển ngành hàng dược liệu theo chuỗi giá trị, gắn với bảo tồn các nguồn gen đối với các loài dược liệu có giá trị kinh tế và quảng bá, phát triển du lịch, nhất là vùng Bảy Núi.

  • Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    26-09-2024 07:37:53

    Trong xã hội, phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái vẫn là nhóm yếu thế có thể trở thành nạn nhân bị xâm hại, bị mua bán, bị bạo lực bất kỳ nơi nào, lúc nào. Trên địa bàn tỉnh, nhiều mô hình thiết thực đã được duy trì, nhân rộng nhằm xóa bỏ bạo lực trong gia đình, xây dựng môi trường bình đẳng nơi làm việc, nơi công cộng…

  • Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính: Đồng Nai chú trọng thực hiện “1 trọng tâm, 2 tăng cường và 3 đột phá” để hiện thực hóa Quy hoạch tỉnh

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính: Đồng Nai chú trọng thực hiện “1 trọng tâm, 2 tăng cường và 3 đột phá” để hiện thực hóa Quy hoạch tỉnh

    25-09-2024 08:29:49

    Ngày 24-9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã về dự Hội nghị Công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Đồng Nai năm 2024 với chủ đề “Kết nối - hội nhập - cất cánh”. Cùng tham dự có lãnh đạo các bộ, ban, ngành trung ương.

  • Vận hội và thách thức khi Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới

    Vận hội và thách thức khi Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới

    25-09-2024 07:54:06

    Suốt quá trình lãnh đạo cách mạng từ năm 1930 đến nay, Đảng Cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện, đã nhiều lần bằng trí tuệ và sự nhạy cảm đặc biệt về chính trị chủ động phân tích tình hình và dự báo chiến lược, tạo thời cơ, nắm vững vận hội mới, đồng thời nhận rõ những nguy cơ, thách thức mới nảy sinh, quyết định một cách sáng suốt, kịp thời, tạo nên bước phát triển đặc biệt của lịch sử đất nước và dân tộc.

  • Thủ tướng: Yêu cầu tỉnh Đồng Nai tập trung thực hiện '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đột phá'

    Thủ tướng: Yêu cầu tỉnh Đồng Nai tập trung thực hiện '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đột phá'

    24-09-2024 14:39:22

    Sáng 24/9, dự Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Đồng Nai, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu tỉnh Đồng Nai tập trung thực hiện "1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đột phá" để Đồng Nai “Kết nối – Hội nhập – Cất cánh”.

  • Tiềm năng hợp tác An Giang - Ấn Độ

    Tiềm năng hợp tác An Giang - Ấn Độ

    24-09-2024 06:46:28

    Thời gian qua, việc hợp tác giữa An Giang và Ấn Độ đạt nhiều kết quả tích cực. Sự hỗ trợ của Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh, nhất là từ năm 2006 đến nay triển khai nhiều chương trình. Trong đó, hỗ trợ đoàn doanh nghiệp (DN) An Giang và Ấn Độ tham gia các hoạt động kết nối giao thương, hợp tác những lĩnh vực 2 bên có thế mạnh, nhất là về lương thực, du lịch, y tế, giáo dục, đào tạo chuyên ngành khảo cổ học...

  • “Ngày Nam Bộ kháng chiến”- trang sử hào hùng của dân tộc

    “Ngày Nam Bộ kháng chiến”- trang sử hào hùng của dân tộc

    24-09-2024 06:46:28

    79 năm đã trôi qua, nhưng khi nghe giai điệu bài hát Nam Bộ kháng chiến của nhạc sĩ Tạ Thanh Sơn vang lên, không khí của những ngày Nam Bộ kháng chiến hào hùng vẫn còn vang vọng mãi.

  • Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    23-09-2024 14:55:30

    Đan võng gai là nghề truyền thống của người dân tộc Thổ tại Nghệ An. Đến nay, nghề vẫn được duy trì, bảo tồn như một giá trị văn hóa đặc sắc, trở thành sản phẩm đặc trưng của địa phương, mang lại thu nhập cho người dân.

  • Du lịch ẩm thực

    Du lịch ẩm thực

    23-09-2024 07:00:00

    Du lịch (DL) ngày càng được nhiều người ưa chuộng và trở thành trụ cột trong phát triển kinh tế của nhiều địa phương. Du khách đi DL không chỉ để thăm thú, nghỉ dưỡng, vui chơi, mà còn để thưởng thức ẩm thực vùng miền, tìm hiểu giá trị văn hóa truyền thống từ chính món ẩm thực.