Kết quả tìm kiếm cho "bể chứa nước bồn cầu"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 823

  • Nghiện game online: Bệnh lý cần điều trị sớm và kiên trì

    Nghiện game online: Bệnh lý cần điều trị sớm và kiên trì

    25-07-2023 08:29:34

    Chia sẻ với phóng viên báo chí chiều 24/7, bác sỹ Bùi Nguyễn Hồng Bảo Ngọc, Phó phòng Sử dụng chất và Y học hành vi (M7) Viện Sức khỏe tâm thần (Bệnh viện Bạch Mai) cho biết, hiện có sự gia tăng thanh thiếu niên nghiện game đến khám, điều trị nghiện game và các bệnh rối loạn tâm thần kèm theo.

  • Thả que diêm xuống bồn cầu có tác dụng gì?

    Thả que diêm xuống bồn cầu có tác dụng gì?

    22-07-2023 18:46:46

    Thông tin dưới đây giúp bạn hiểu hơn về mẹo vặt “thả que diêm xuống bồn cầu” được lan truyền từ trước đến nay trên mạng.

  • Vườn trên mây

    Vườn trên mây

    21-07-2023 03:44:51

    Đó là tên gọi mà anh Dương Phước Hải và chị Trần Thị Ánh Quyên đặt cho cơ ngơi giữa thiên nhiên của mình sau 5 năm lập vườn trên núi, thuộc địa phận ấp Ô Tà Sóc, xã Lương Phi (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang). Khu vườn còn có tên khác là Bảy Núi Farm, với phong phú các loại cây ăn trái vừa được trồng, vừa mọc tự nhiên. Trái cây thu hoạch được đón nhận bởi lượng khách hàng ổn định và tâm đắc với các tiêu chí: Sạch, ngon, chất lượng.

  • Tuổi trẻ tình nguyện về vùng biên giới, khó khăn

    Tuổi trẻ tình nguyện về vùng biên giới, khó khăn

    20-07-2023 06:21:24

    Chọn chủ đề “Tuổi trẻ An Giang tiên phong chuyển đổi số trong cộng đồng”, chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” tỉnh An Giang lần thứ XXI/2023 hướng về cơ sở, chọn những địa phương vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc, biên giới, căn cứ cách mạng để thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa. Qua đó, giúp tuổi trẻ An Giang phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, có những trải nghiệm đáng nhớ.

  • Cách sửa vòi hoa sen bị tắc đơn giản, không tốn tiền

    Cách sửa vòi hoa sen bị tắc đơn giản, không tốn tiền

    17-07-2023 18:59:31

    Bỏ túi một vài cách xử lý vòi hoa sen bị tắc sẽ giúp bạn chủ động hơn trong mọi tình huống và đảm bảo cuộc sống sinh hoạt gia đình diễn ra suôn sẻ hơn.

  • Vụ 'Chuyến bay giải cứu': Mức án đề nghị cao nhất là 'tử hình'

    Vụ 'Chuyến bay giải cứu': Mức án đề nghị cao nhất là 'tử hình'

    17-07-2023 14:07:14

    Sáng 17/7, phiên tòa xét xử sơ thẩm 54 bị cáo trong vụ án “Chuyến bay giải cứu” chuyển sang phần tranh luận. Đại diện Viện Kiểm sát đã trình bày bản luận tội và đề nghị mức án đối với từng bị cáo.

  • Tín hiệu vui cho ngành du lịch

    Tín hiệu vui cho ngành du lịch 

    17-07-2023 14:07:24

    Sau một thời gian dài ngưng trệ, hoạt động cầm chừng do ảnh hưởng dịch Covid-19, từ đầu năm 2022 đến nay, các tỉnh, thành phố ven biển miền trung đã đầu tư cấu trúc lại hệ thống hạ tầng, nguồn nhân lực du lịch; đồng thời đưa ra nhiều sản phẩm mới hấp dẫn để thu hút du khách.

  • Bài 4: Một cuộc đời với nhiều cuộc hành trình…

    Bài 4: Một cuộc đời với nhiều cuộc hành trình…

    16-07-2023 14:24:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh của những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Thực hiện chính sách tiền tệ nới lỏng hơn có trọng tâm, trọng điểm, tiếp tục giảm lãi suất cho vay cho doanh nghiệp

    Thực hiện chính sách tiền tệ nới lỏng hơn có trọng tâm, trọng điểm, tiếp tục giảm lãi suất cho vay cho doanh nghiệp

    15-07-2023 15:42:50

    Nhấn mạnh mối quan hệ "cộng sinh", "nhân quả" giữa ngân hàng và doanh nghiệp, Thủ tướng đề nghị ngành ngân hàng thực hiện chính sách tiền tệ linh hoạt, nới lỏng hơn có trọng tâm, trọng điểm và có kiểm soát; tiếp tục giảm mặt bằng lãi suất, nhất là giảm lãi suất cho vay; xác định hạn mức tăng trưởng tín dụng phù hợp với tình hình thực tiễn; rà soát các điều kiện, tiêu chí cho vay để điều chỉnh phù hợp, thuận lợi hơn, tăng khả năng tiếp cận tín dụng của người dân, doanh nghiệp.

  • Trở lại búng Bình Thiên

    Trở lại búng Bình Thiên

    16-07-2023 13:18:35

    Trong chuyến về thăm huyện đầu nguồn An Phú (tỉnh An Giang) tôi có dịp trở lại hồ nước trời lớn nhất miền Tây - búng Bình Thiên. Đầu mùa nước đổ, màu phù sa đã nhuộm đỏ rạch Bình Ghi (Bình Di) nhưng búng bình Thiên vẫn mênh mông trong vắt, soi bóng trời mây và phảng phất sắc màu huyền thoại dân gian...

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    10-07-2023 15:01:59

    Tôi còn nhớ rất rõ, đó là ngày 4/7/1994. Một cú điện thoại bất ngờ của một người bạn làm việc ở Công an Lâm Đồng vào lúc đêm khuya: “Cậu chuẩn bị đi với tụi mình nhé! Có một gia đình Fulro vừa trở về sau gần 20 năm lạc lối giữa rừng sâu…” Những ngày sau đó, chúng tôi có mặt và chứng kiến một câu chuyện thật sự hiếm hoi khi đất nước đã thanh bình gần hai mươi năm và từ lâu vấn đề Fulro tưởng chừng đã lùi về ký ức…