Kết quả tìm kiếm cho "bộ phận giúp việc"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 21831

  • Thủ tướng: Mỗi công dân Việt Nam sẽ đều có sổ sức khoẻ điện tử

    Thủ tướng: Mỗi công dân Việt Nam sẽ đều có sổ sức khoẻ điện tử

    02-10-2024 19:47:22

    Thủ tướng chỉ rõ mục tiêu mỗi công dân Việt Nam, kể cả những người chưa có thẻ BHYT đều sở hữu một sổ sức khoẻ điện tử trên ứng dụng VNeID, tiến tới có bệnh án điện tử. Đến đầu năm 2025, 100% cơ sở y tế và có 40 triệu người dân sử dụng sổ sức khỏe điện tử, 100% người dân có nhu cầu được cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID.

  • Giữ lửa truyền thống gia đình

    Giữ lửa truyền thống gia đình

    03-10-2024 07:00:33

    Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, việc xây dựng gia đình hiện đại cần phải kế thừa những truyền thống tốt đẹp của gia đình xưa, chú trọng đến con cháu tình thương và lẽ phải, sự hòa thuận, đoàn kết, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, không xảy ra bạo lực gia đình. Những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam được gìn giữ, phát huy sẽ góp phần làm rạng rỡ thêm bản sắc văn hóa dân tộc.

  • Toàn dân tham gia phản ánh vi phạm trật tự, an toàn giao thông

    Toàn dân tham gia phản ánh vi phạm trật tự, an toàn giao thông

    03-10-2024 07:01:26

    UBND tỉnh An Giang phát động phong trào “Toàn dân tham gia phát hiện, cung cấp thông tin, hình ảnh phản ánh vi phạm hành chính về trật tự, an toàn giao thông (TTATGT)” trên địa bàn tỉnh. Qua đó, đẩy mạnh tuyên truyền Nhân dân chấp hành nghiêm pháp luật về TTATGT; hướng dẫn cách thức nhận diện, phát động Nhân dân chủ động phát hiện, kịp thời phản ảnh các hành vi vi phạm về TTATGT, cung cấp thông tin, hình ảnh vi phạm cho lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) để xác minh, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

  • Đổi thay phum, sóc ở Tịnh Biên

    Đổi thay phum, sóc ở Tịnh Biên

    03-10-2024 07:01:26

    Những ngày này, về với phum, sóc của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer sẽ thấy đổi thay rõ rệt. Những căn nhà khang trang thay cho mái lá đơn sơ thuở nào, những em nhỏ cũng tung tăng cắp sách đến trường và đời sống của người Khmer cũng khởi sắc lên nhiều mặt.

  • Đồng bào dân tộc thiểu số Khmer huyện Tri Tôn vui đón Lễ Sene Dolta

    Đồng bào dân tộc thiểu số Khmer huyện Tri Tôn vui đón Lễ Sene Dolta

    03-10-2024 07:01:26

    Trong những ngày này, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trên địa bàn tỉnh nói chung, huyện miền núi Tri Tôn nói riêng đang hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Lễ Sene Dolta. Đây là một trong những lễ lớn, nhằm bày tỏ lòng biết ơn đối với ông bà, cha mẹ và là dịp tưởng nhớ công ơn các bậc sinh thành, những người trong thân tộc đã quá cố.

  • Tăng cường liên kết, tiêu thụ trái cây An Giang

    Tăng cường liên kết, tiêu thụ trái cây An Giang

    03-10-2024 07:01:26

    Với mục tiêu đưa trái cây An Giang đến với những thị trường tiềm năng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) sẽ tăng cường phối hợp cùng các ngành, địa phương xây dựng vùng chuyên canh và kết nối đối tác để thực hiện liên kết tiêu thụ, hỗ trợ đầu ra cho nông dân.

  • Thành ủy Châu Đốc triển khai các nội dung chuẩn bị Hội thi cấp ủy cơ sở năm 2024

    Thành ủy Châu Đốc triển khai các nội dung chuẩn bị Hội thi cấp ủy cơ sở năm 2024

    02-10-2024 16:30:06

    Ngày 2/10, Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc tổ chức Hội nghị triển khai các nội dung chuẩn bị Hội thi cấp ủy cơ sở năm 2024. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Châu Đốc Cao Xuân Bá.

  • Chân nặng nề nhanh mỏi: Có phải bạn đang mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch?

    Chân nặng nề nhanh mỏi: Có phải bạn đang mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch?

    02-10-2024 10:00:54

    Bạn có thường xuyên đôi chân nặng nề, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc? Đó có thể là dấu hiệu của bệnh suy giãn tĩnh mạch chân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các triệu chứng và cách nhận biết bệnh này để bảo vệ sức khỏe đôi chân của bạn.

  • Biến rác thải nhựa thành xu hướng thời thượng

    Biến rác thải nhựa thành xu hướng thời thượng

    02-10-2024 09:15:37

    Bel Albatros, một công ty tại Brussels (Bỉ), đang tiên phong trong việc biến rác thải nhựa thành nguyên liệu tái chế để sản xuất các vật dụng mới.

  • Việt Nam ở đâu trong chiến lược trung tâm dữ liệu của Google tại Đông Nam Á?

    Việt Nam ở đâu trong chiến lược trung tâm dữ liệu của Google tại Đông Nam Á?

    02-10-2024 09:01:03

    Sau thông báo đầu tư 1 tỷ USD vào Thái Lan để xây dựng trung tâm dữ liệu và đám mây, Google tiếp tục công bố kế hoạch rót 2 tỷ USD vào dịch vụ đám mây chủ quyền tại Malaysia.

  • Liên minh Hợp tác xã An Giang tích cực hỗ trợ nông dân

    Liên minh Hợp tác xã An Giang tích cực hỗ trợ nông dân

    02-10-2024 07:34:55

    Thời gian qua, Liên minh Hợp tác xã (HTX) An Giang đã có nhiều hoạt động phối hợp hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế tập thể (KTTT) trong nông nghiệp. Nhiều HTX, tổ hợp tác (THT) đã liên kết, đầu tư phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD). Có nhiều mô hình liên kết sản xuất giữa HTX, THT với doanh nghiệp (DN), tạo ra sản phẩm đa dạng, góp phần đảm bảo ổn định đầu ra cho sản phẩm, giải quyết việc làm và tăng thu nhập cho lao động.

  • Khuyến học thúc đẩy toàn dân học tập

    Khuyến học thúc đẩy toàn dân học tập

    02-10-2024 07:35:09

    Hội Khuyến học tỉnh đã hình thành và phát triển qua 22 năm, góp phần quan trọng nâng cao dân trí và chất lượng nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh. Từ đây, cũng góp phần hiện thực hóa nhiều nghị quyết quan trọng của tỉnh.