Kết quả tìm kiếm cho "bay về phía Trái Đất"

Kết quả 229 - 240 trong khoảng 1951

  • Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    07-12-2023 19:55:13

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ, trong đó có nhiều giải pháp mới để tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng; yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm, chấm dứt tình trạng cho vay tập trung vào một số doanh nghiệp, dự án thuộc hệ sinh thái hoặc thuộc sân sau, nghiêm cấm việc mở rộng room tín dụng và dành lãi suất thấp cho thành viên ban lãnh đạo ngân hàng; đồng thời kêu gọi tinh thần đoàn kết, chung tay, chung sức, đồng lòng, tương thân, tương ái của các ngân hàng, doanh nghiệp bất động sản để cùng vượt qua khó khăn chung.

  • Phát hiện lỗ hổng lớn gấp 60 lần Trái Đất trên Mặt Trời

    Phát hiện lỗ hổng lớn gấp 60 lần Trái Đất trên Mặt Trời

    07-12-2023 14:16:25

    Trang Spaceweather.com mới đây đã tiết lộ thông tin về lỗ vành nhật hoa khổng lồ có thể quan sát được trên bề mặt Mặt Trời. Lỗ hổng này đang phát ra những luồng gió vũ trụ cực mạnh, một loại bức xạ đáng chú ý có tốc độ cao bất thường về phía Trái Đất.

  • Xung đột Israel - Hamas: Dải Gaza trải qua ngày giao tranh ác liệt chưa từng có

    Xung đột Israel - Hamas: Dải Gaza trải qua ngày giao tranh ác liệt chưa từng có

    06-12-2023 08:44:53

    Dải Gaza đã trải qua ngày giao tranh ác liệt nhất khi trên bộ xảy ra pháo kích hàng loạt, trên không hàng trăm quả bom thả xuống, khiến ít nhất 65 người ở miền Trung và miền Nam dải đất thuộc Palestine này thiệt mạng.

  • Chuyên gia lý giải 'cơn sốt' vàng và lời khuyên với người mua

    Chuyên gia lý giải 'cơn sốt' vàng và lời khuyên với người mua

    04-12-2023 20:27:55

    Giá vàng trong nước và thế giới gần đây liên tục tăng 'dữ dội', có thời điểm lập mốc kỷ lục lịch sử. Rất nhiều người quan tâm: Thời điểm này nên mua hay nên bán vàng? Dự báo giá vàng SJC trong thời gian tới sẽ ra sao?

  • Chuyến công tác của Thủ tướng: Chung tay ứng phó với thách thức toàn cầu

    Chuyến công tác của Thủ tướng: Chung tay ứng phó với thách thức toàn cầu

    04-12-2023 14:10:17

    Chuyến công tác “2 trong 1” dự Hội nghị Thượng đỉnh hành động khí hậu thế giới trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ 28 các Bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về Biến đổi khí hậu (COP28), kết hợp hoạt động song phương tại Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) và thăm chính thức Thổ Nhĩ Kỳ của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã kết thúc tốt đẹp, với kết quả như mong đợi, khẳng định sự chủ động, tích cực của Việt Nam chung tay với thế giới trong ứng phó với biến đổi khí hậu, đồng thời khai mở cho giai đoạn mới trong hợp tác với các nước khu vực Trung Đông.

  • Mê đắm vẻ đẹp thanh bình ở Cô Tô mùa vắng khách du lịch

    Mê đắm vẻ đẹp thanh bình ở Cô Tô mùa vắng khách du lịch

    04-12-2023 09:57:51

    Không chọn tới Cô Tô (Quảng Ninh) trong mùa hè sôi động, đông đúc, những du khách yêu thích sự yên bình tìm tới huyện đảo này vào tháng cuối năm, khi tiết trời chuyển thu mát mẻ, nhịp sống nhẹ nhàng, trầm lặng.

  • Sự thay đổi với vai trò địa chính trị của châu Âu

    Sự thay đổi với vai trò địa chính trị của châu Âu

    04-12-2023 09:13:58

    Cách tiếp cận của EU đối với Ukraine cho thấy vai trò địa chính trị của châu Âu. Nhưng cuộc xung đột ở Gaza đang bộc lộ sự sụp đổ vị thế trên của EU.

  • Việt Nam chung tay hành động vì Trái đất

    Việt Nam chung tay hành động vì Trái đất

    04-12-2023 08:40:31

    Những ngày này, thế giới dồn chú ý về Dubai - thành phố của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) để theo dõi Hội nghị Thượng đỉnh Hành động khí hậu Thế giới trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ 28 các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP28).

  • Tiết lộ 40 trang tài liệu của Hamas vạch chi tiết các bước tấn công Israel

    Tiết lộ 40 trang tài liệu của Hamas vạch chi tiết các bước tấn công Israel

    03-12-2023 17:33:36

    Tờ The New York Times đã có trong tay bản kế hoạch chi tiết trình bày cách bước mà phong trào Hồi giáo Hamas ở Dải Gaza thực hiện để tấn công Israel vào ngày 7/10 vừa qua. Điều đáng chú ý là các quan chức Israel đã có tài liệu này từ hơn một năm trước, nhưng cho rằng Hamas không có khả năng thực hiện và bỏ qua các cảnh báo cụ thể.

  • WSJ: Mỹ gửi 100 quả bom phá hầm cho Israel

    WSJ: Mỹ gửi 100 quả bom phá hầm cho Israel

    02-12-2023 19:09:32

    Ngoài đạn xuyên đất, Mỹ còn cung cấp cho Israel một số loại bom và đạn pháo tân tiến khác để sử dụng trong chiến dịch ở Gaza.

  • Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    02-12-2023 14:28:36

    Tám cuộc đọ sức gần nhất, Gà trống đã thắng năm, hòa một và chỉ để thua hai lần. Man City luôn được xem là hình mẫu trong khâu phòng ngự, nhưng cái duyên ghi bàn của Son Hueng-min và Kulusevski trước đội bóng áo xanh chắc chắn sẽ mang đến "cơn đau đầu" không hề nhẹ cho huấn luyện viên Pep Guardiola.

  • Những hình ảnh đầu tiên về chiến sự ở Dải Gaza sau khi thoả thuận ngừng bắn kết thúc

    Những hình ảnh đầu tiên về chiến sự ở Dải Gaza sau khi thoả thuận ngừng bắn kết thúc

    01-12-2023 18:17:27

    Sau khi thoả thuận ngừng bắn kết thúc, người ta đã nghe thấy tiếng pháo kích dữ dội ở thành phố Khan Younis ở Nam Gaza và từ phía Nam Israel nhìn sang có những cuộn khói dày đặc bốc lên.