Kết quả tìm kiếm cho "các ứng cử viên Thủ tướng"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 13118

  • An Phú tập trung thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội

    An Phú tập trung thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội

    12-07-2024 06:19:34

    6 tháng đầu năm 2024, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng với quyết tâm của cả hệ thống chính trị, cùng với sự chung tay của cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân, huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã phát huy cao độ tinh thần đoàn kết, chủ động, đổi mới sáng tạo, triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

  • Tăng lương và nỗi trăn trở

    Tăng lương và nỗi trăn trở

    12-07-2024 06:18:11

    Từ ngày 1/7/2024, hàng triệu người trên cả nước đón nhận loạt tin vui về tiền lương. Trong đó, tăng 30% lương cơ sở là tỷ lệ tăng lương cao nhất từ trước đến nay, từ 1,8 triệu đồng/tháng lên 2,34 triệu đồng/tháng, mang đến niềm vui cho cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang. Ngoài ra, Chính phủ đã điều chỉnh tiền lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) và trợ cấp hàng tháng tăng thêm 15%. Xung quanh câu chuyện tăng lương, song hành với niềm vui, người dân không khỏi trăn trở về giá cả và các khoản chi phí sẽ tăng theo lương, liệu có ảnh hưởng đến đời sống của người lao động nói chung…

  • Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith

    Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith

    11-07-2024 14:04:14

    Theo đặc phái viên TTXVN, nhận lời mời của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHDCND Lào Thongloun Sisoulith, sáng 11/7, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng Đoàn đại biểu cấp cao của Đảng, Nhà nước Việt Nam đã đến Thủ đô Viêng Chăn bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước tới CHDCND Lào.

  • Điện Kremlin tuyên bố lập trường về hội nghị thượng đỉnh NATO

    Điện Kremlin tuyên bố lập trường về hội nghị thượng đỉnh NATO

    11-07-2024 08:24:49

    Nga sẽ theo dõi chặt chẽ mọi tuyên bố, cuộc đàm phán và quyết định được đưa ra tại hội nghị thượng đỉnh NATO.

  • Đầu tư cho công tác dân số là đầu tư phát triển bền vững

    Đầu tư cho công tác dân số là đầu tư phát triển bền vững

    11-07-2024 06:44:27

    Đầu tư cho công tác dân số chính là đầu tư cho tương lai, tạo nguồn lực phát triển đất nước nhanh và bền vững. An Giang đã triển khai nhiều giải pháp, nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và Nhân dân về công tác dân số và phát triển, chăm sóc sức khỏe, bình đẳng giới, bảo vệ môi trường, cải thiện đời sống, nâng cao chất lượng dân số và tuổi thọ của người dân.

  • Châu Đốc tăng cường đảm bảo trật tự an toàn giao thông

    Châu Đốc tăng cường đảm bảo trật tự an toàn giao thông

    11-07-2024 06:45:49

    Thời gian qua, công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) có nhiều chuyển biến tích cực. Qua đó, góp phần bảo đảm an ninh trật tự, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    11-07-2024 06:39:54

    Thoại Ngọc Hầu, một danh thần của nhà Nguyễn, công thần trong việc gầy dựng cơ nghiệp của Vua Gia Long (Nguyễn Ánh), người có nhiều công lao to lớn đối với đất nước, vùng đất Nam Bộ và đặc biệt là vùng đất An Giang. Tầm nhìn chiến lược và những công trình Ông để lại hậu thế không những đã đặt nền móng cho quá trình khẩn điền, mở cõi vùng Nam Bộ trong thế kỷ XIX, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt đến hôm nay và mai sau.

  • 6 tháng đầu năm, kinh tế - xã hội huyện Phú Tân có nhiều khởi sắc

    6 tháng đầu năm, kinh tế - xã hội huyện Phú Tân có nhiều khởi sắc

    10-07-2024 15:23:05

    Ngày 10/7, Huyện ủy Phú Tân tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ lần thứ 17 - khóa XII (mở rộng), để sơ kết tình hình thực hiện Nghị quyết 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Bí thư Huyện ủy Phú Tân Huỳnh Thành Danh chủ trì hội nghị.

  • Cuộc đua đến 6G: Những quốc gia nào đang dẫn đầu?

    Cuộc đua đến 6G: Những quốc gia nào đang dẫn đầu?

    10-07-2024 14:23:03

    Khi thế giới dần thích nghi với công nghệ 5G, những cặp mắt nhìn xa trông rộng của ngành công nghệ lại đang đặt vào biên giới tiếp theo: mạng 6G.

  • Thoại Sơn lan tỏa phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu

    Thoại Sơn lan tỏa phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu

    10-07-2024 06:07:16

    Thời gian qua, phong trào thi đua “Cựu chiến binh (CCB) gương mẫu” được Hội CCB huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) phát động trong toàn thể hội viên đã phát huy hiệu quả tích cực, nhiều hội viên thi đua phát triển kinh tế gia đình, giảm nghèo, làm giàu chính đáng.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng phụ trách Hiệp định CPTPP của Nhật Bản

    Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng phụ trách Hiệp định CPTPP của Nhật Bản

    09-07-2024 21:01:32

    Chiều 9/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Bộ trưởng của Văn phòng Nội các Nhật Bản, phụ trách Khôi phục kinh tế, Khởi nghiệp, Quản lý nguy cơ từ các bệnh truyền nhiễm, Cải cách chế độ an sinh xã hội, Chính sách Tài chính - Kinh tế và là Bộ trưởng phụ trách Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) của Nhật Bản Shindo Yoshitaka.

  • Nâng cao hiệu quả tuyên truyền pháp luật từ cơ sở

    Nâng cao hiệu quả tuyên truyền pháp luật từ cơ sở

    10-07-2024 06:23:27

    Công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) là cầu nối để đưa chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với mọi người dân. Hội thi Trưởng, phó khóm, ấp với công tác tuyên truyền pháp luật được tổ chức đầu tiên ở huyện Phú Tân nhằm hướng đến mục đích nói trên.