Kết quả tìm kiếm cho "cây sầu riêng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4263

  • Trả giá vì thích thể hiện

    Trả giá vì thích thể hiện

    24-07-2024 06:38:31

    Chưa rõ sự việc, chưa rõ mặt đối phương, đáng nói hơn là bản thân chẳng liên quan hay mâu thuẫn gì với ai, nhưng Nguyễn Thị Kim Ý (sinh năm 2007, ngụ khóm Trung An, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) lại tỏ ra “đàn chị”, thể hiện bản tính hung hăng, côn đồ bất chấp hậu quả, tước đi mạng sống của người khác. Đến khi bị cáo nhận ra lỗi lầm thì quá muộn.

  • Châu Thành đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp

    Châu Thành đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp

    24-07-2024 06:36:41

    Phát huy thế mạnh nông nghiệp, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đã và đang có những bước đi hiệu quả trong việc thực hiện tái cơ cấu nông nghiệp phù hợp với điều kiện của địa phương. Qua đó, góp phần tăng sức cạnh tranh, nâng cao hiệu quả kinh tế, đảm bảo đầu ra nông sản ổn định, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương phát triển…

  • Giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô

    Giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô

    22-07-2024 08:35:32

    Ngày 21/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký ban hành Công điện số 71/CĐ-TTg về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô tháng 7 và Quý III năm 2024.

  • Xây dựng Quân đội vững mạnh về chính trị theo chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Xây dựng Quân đội vững mạnh về chính trị theo chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    22-07-2024 08:13:57

    Với lý luận sắc sảo, kinh nghiệm thực tiễn sâu sắc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương, đã có nhiều chỉ đạo quan trọng xây dựng Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam vững mạnh về chính trị; giữ vững và tăng cường sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng đối với Quân đội, bảo đảm cho Quân đội ta luôn luôn giữ vững bản chất cách mạng, mục tiêu, lý tưởng chiến đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Nhà lãnh đạo uyên thâm với những tư tưởng sâu sắc về chủ nghĩa xã hội

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Nhà lãnh đạo uyên thâm với những tư tưởng sâu sắc về chủ nghĩa xã hội

    22-07-2024 08:14:04

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một nhà lãnh đạo uyên thâm với những tư tưởng và lý luận về Chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa cộng sản sâu sắc. Tư tưởng và các bài viết, cuốn sách của đồng chí là một nguồn tài liệu tham khảo rất tuyệt vời, có ý nghĩa rất lớn về con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội và tư tưởng này sẽ tồn tại mãi mãi đến các thế hệ mai sau.

  • Cách sửa lỗi micro iPhone không hoạt động

    Cách sửa lỗi micro iPhone không hoạt động

    21-07-2024 18:53:40

    Micro iPhone không hoạt động là một trong những vấn đề phổ biến khiến người dùng khó chịu.

  • Nhà phố

    Nhà phố

    20-07-2024 18:26:56

    Thao thấy vui vui và chợt nhận ra, hình như không phải nhà phố là phải kín bưng, muốn mở hay không rõ ràng ở lòng mình.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với dấu ấn ngoại giao cây tre Việt Nam

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với dấu ấn ngoại giao cây tre Việt Nam

    20-07-2024 14:24:57

    Khái niệm, hay trường phái “Ngoại giao cây tre Việt Nam" được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu lên lần đầu tiên trong Hội nghị đối ngoại toàn quốc (14/12/2021). Đây là sự đúc kết, hình tượng hóa đường lối đối ngoại mà Đảng Cộng sản Việt Nam đã và đang thực hiện với những đóng góp quan trọng vào thành tựu phát triển chung của đất nước.

  • Sống trọn đời vì Tổ quốc – sống một lần mà sống mãi

    Sống trọn đời vì Tổ quốc – sống một lần mà sống mãi

    20-07-2024 08:30:26

    Đạt tới tầm vóc, chức vụ như ông, mấy ai có thể khiêm nhường, thẳng thắn đến như vậy? Và đó chính là phần đầu để mệnh đề sau, ông nói tới sự chung sức, đồng lòng, sự đoàn kết, nhất trí của Đảng, của dân...

  • Đổi mới tư duy về kinh tế tuần hoàn

    Đổi mới tư duy về kinh tế tuần hoàn

    22-07-2024 06:53:48

    Kinh tế tuần hoàn không phải vấn đề gì cao xa, đó là những mô hình tận dụng phụ, phế phẩm trong quá trình sản xuất để tái sử dụng, tăng hiệu quả kinh tế và không tác động xấu đến môi trường. Điển hình như trong triển khai thực hiện Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu héc-ta lúa chuyên canh chất lượng cao, phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL”, việc đưa rơm ra khỏi đồng ruộng để tái sử dụng cũng là một hình thức của kinh tế tuần hoàn, vừa đạt mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính, vừa gia tăng giá trị sản xuất từ rơm rạ.

  • Nông dân Vĩnh Nhuận tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    Nông dân Vĩnh Nhuận tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    22-07-2024 07:05:45

    Những năm qua, nông dân xã Vĩnh Nhuận (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tích cực thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi; đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng theo hướng bền vững, gắn với những tiềm năng, lợi thế của địa phương. Qua đó, góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống cho người dân nông thôn, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

  • An Giang phát triển đô thị xanh, bền vững

    An Giang phát triển đô thị xanh, bền vững

    19-07-2024 06:30:37

    An Giang có lợi thế vị trí chiến lược địa kinh tế, địa chính trị, có cửa khẩu quốc tế đường bộ, đường sông và là vùng nông nghiệp đặc hữu với điều kiện thuận lợi về thổ nhưỡng, nguồn nước ngọt... mang đến nhiều cơ hội, tiềm năng để tỉnh phát triển trên các trụ cột kinh tế - xã hội (KTXH). Tận dụng tốt lợi thế, tỉnh đang đẩy mạnh công tác quy hoạch, đảm bảo phát triển đô thị bền vững theo hướng từ đô thị xanh đến đô thị thông minh trên cơ sở đảm bảo phát triển hài hòa giữa thành thị và nông thôn.