Kết quả tìm kiếm cho "cù lao Ông Hổ"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 148

  • Trồng mè trên đất ruộng

    Trồng mè trên đất ruộng

    08-05-2019 07:44:13

    Những năm qua, mô hình xen canh “2 vụ lúa, 1 vụ màu” được nhiều nông dân triển khai thực hiện, góp phần nâng cao giá trị kinh tế trên cùng một đơn vị diện tích. Trong đó cây mè đen là một trong những loại cây trồng được nông dân ưa chuộng bởi tính chịu hạn cao, hiệu quả kinh tế mang lại khá hơn so với nhiều loại cây trồng khác.

  • Đèn bốn ngọn - một phần không thể thiếu của Long Xuyên

    Đèn bốn ngọn - một phần không thể thiếu của Long Xuyên

    22-02-2019 07:36:56

    Chẳng biết từ bao giờ, tên gọi “vòng xoay đèn bốn ngọn” (hay gọi tắt là “đèn bốn ngọn”) lại phổ biến ở TP. Long Xuyên đến thế, trở thành biểu tượng riêng có của thành phố. Khách phương xa đến Long Xuyên, gì thì gì cũng từng đi ngang hoặc biết đến khu vực này. Người dân địa phương lại càng thân thuộc với đèn bốn ngọn hơn, bởi cuộc sống của họ gắn liền với những vòng chuyển động quanh ngọn đèn…

  • Tết này, đến An Giang vi vu ở đâu?

    Tết này, đến An Giang vi vu ở đâu?

    31-01-2019 07:44:56

    Vừa mang nét đẹp đặc trưng của vùng ĐBSCL, vừa hội tụ các nền văn hóa của các dân tộc Kinh, Chăm, Hoa, Khmer… An Giang được xem là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước, nhất là những ngày nghỉ, dịp lễ, Tết…

  • Nét đẹp những ngôi nhà cổ

    Nét đẹp những ngôi nhà cổ

    08-02-2019 08:54:50

    Ông Tôn Thất Đính chia sẻ: “Giữ căn nhà nguyên trạng đến thời điểm này, bản thân tôi và gia đình cảm thấy rất vui và tự hào. Có người hỏi mua nhà cổ giá bạc tỷ nhưng tôi không bao giờ đồng ý. Tôi thường động viên con, cháu phải cố gắng giữ căn nhà này để làm nơi thờ tự ông bà, tổ tiên, giữ gìn bản sắc văn hóa riêng của vùng đất sông nước miền Tây”.

  • Dấu ấn du lịch An Giang

    Dấu ấn du lịch An Giang

    05-02-2019 00:45:01

    Với những nét đặc sắc văn hóa của 4 dân tộc (Kinh, Chăm, Hoa, Khmer) cùng nhiều điểm đến hấp dẫn, như: Khu du lịch sinh thái rừng tràm Trà Sư; Khu di tích văn hóa Óc Eo - Ba Thê lưu giữ nhiều cổ vật hàng ngàn năm tuổi; Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng tọa lạc trên cù lao Ông Hổ xanh ngát

  • Chăm sóc hoa Tết

    Chăm sóc hoa Tết

    19-12-2018 07:22:51

    Hơn 1 tháng nữa, các loại hoa kiểng sẽ được nhà nông chào bán ra thị trường, kỳ vọng một mùa hoa Tết “mỉm cười”. Tuy vậy, hiện nay nhiều nông dân không khỏi lo lắng với thời tiết và giá cả. Vì vậy, hơn lúc nào hết, việc chăm sóc hoa trong giai đoạn này càng vất vả và tất bật hơn.

  • Tiềm năng, thế mạnh du lịch An Giang

    Tiềm năng, thế mạnh du lịch An Giang

    14-12-2018 07:07:17

    An Giang là tỉnh đầu nguồn sông Cửu Long, có đường biên giới dài gần 100km, giáp 2 tỉnh Takeo, Kandal (Vương quốc Campuchia), có nhiều di tích lịch sử - văn hóa và vùng Thất Sơn hùng vĩ, huyền bí, với 4 dân tộc (Kinh, Khmer, Chăm, Hoa). Từ đó, tạo ra những giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể vô cùng phong phú, làm tiền đề phát triển đa dạng các loại hình du lịch (tâm linh, sinh thái, cộng đồng...).

  • “An Giang - Kết nối cơ hội, hợp tác thành công”

    “An Giang - Kết nối cơ hội, hợp tác thành công”

    14-12-2018 07:00:33

    Đó là chủ đề chính của Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang năm 2018. Với những tiềm năng, lợi thế to lớn, tỉnh An Giang đang “trải thảm đỏ” mời gọi nhà đầu tư với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đến với An Giang là thêm cơ hội thành công cho doanh nghiệp.

  • Chợ nổi Long Xuyên mùa gió bấc

    Chợ nổi Long Xuyên mùa gió bấc

    10-12-2018 07:23:31

    Trong cái se lạnh của tiết trời cuối năm, ngồi trên chiếc đò chèo, thưởng thức tô bún riêu, nhâm nhi một ly cà phê buổi sáng, thả hồn bồng bềnh theo con nước, mang lại cảm giác lâng lâng khó tả. Dạo chợ nổi Long Xuyên, điểm hấp dẫn không chỉ bởi các món ăn dân dã, các loại rau, củ, quả tươi ngon mà còn khám phá được nét sinh hoạt sông nước truyền thống của người miền Tây.

  • Xúc tiến quảng bá du lịch

    Xúc tiến quảng bá du lịch

    05-11-2018 07:31:55

    Nhằm xây dựng hình ảnh An Giang trở thành địa điểm du lịch (DL) hấp dẫn theo hướng bền vững, chuyên nghiệp, tỉnh tăng cường quảng bá, xúc tiến DL; tham gia có chọn lọc các hoạt động, sự kiện DL tại các thị trường có tiềm năng để quảng bá hình ảnh của tỉnh đến với du khách trong và ngoài nước.

  • Làm gì để giữ chân du khách?

    Làm gì để giữ chân du khách?

    25-09-2018 07:58:54

    Đó vừa là bài toán khó, vừa là định hướng lâu dài của ngành du lịch (DL) An Giang. Để đạt mục tiêu tăng trưởng số lượt khách bình quân 5%/năm, đón 12,9 triệu lượt khách và tăng tỷ trọng khách lưu trú lên 30% vào năm 2025, An Giang đã dành nhiều chính sách ưu đãi đặc thù nhằm khuyến khích các thành phần kinh tế đầu tư vào DL.

  • Làm giàu trên quê hương Bác Tôn

    Làm giàu trên quê hương Bác Tôn

    22-10-2018 14:57:06

    Với vai trò là lực lượng quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, những năm qua, hội viên (HV), nông dân (ND) trên địa bàn xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên) đã mạnh dạn áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật (KHKT) vào sản xuất nông nghiệp (SXNN) góp phần nâng cao đời sống của người dân.