Kết quả tìm kiếm cho "chốn thiền"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 18

  • Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    03-06-2024 08:46:00

    Là người vội đến rồi nói lời chia xa, nhưng Tân Cương đã ở lại trong tôi như một 'thiên đường nơi hạ giới', bởi cảnh quan kỳ thú muôn nơi dường như đều gói gọn tại đây, với những sắc màu mà họa sĩ tài ba nhất cũng không thể truyền tải hết.

  • Top 3 đơn vị bán tôn chống nóng Đà Nẵng giá tốt, chất lượng

    Top 3 đơn vị bán tôn chống nóng Đà Nẵng giá tốt, chất lượng

    12-03-2024 10:27:11

    Đà Nẵng là thành phố nằm ở vùng miền Trung, thường chịu ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng, đặc biệt vào mùa hè. Vì vậy, việc tìm kiếm giải pháp chống nóng cho các công trình xây dựng trở nên cực kỳ quan trọng.

  • Ngắm những hòn đảo 'đẹp hơn chốn thiên đường' ở Hy Lạp

    Ngắm những hòn đảo 'đẹp hơn chốn thiên đường' ở Hy Lạp 

    15-05-2023 08:41:27

    Từ lâu, Hy Lạp đã luôn là một trong những điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu ở châu Âu. Với hơn 200 hòn đảo có người ở thì quốc gia này còn nhiều điều để khám phá hơn Santorini hay Mykonos

  • Thiên Sơn Epoxy - Chuyên gia hàng đầu về sơn Epoxy cho nhà xưởng công nghiệp

    Thiên Sơn Epoxy - Chuyên gia hàng đầu về sơn Epoxy cho nhà xưởng công nghiệp

    26-04-2023 14:15:55

    Thiên Sơn Epoxy là một trong những nhà thầu uy tín chuyên cung cấp và thi công Epoxy chất lượng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Thiên Sơn Epoxy đã thành công với hàng trăm công trình lớn nhỏ và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

  • Đà Nẵng, Phú Quốc, Tây Ninh, Thanh Hóa có những điểm đến 'đẹp thần thánh' trong đêm

    Đà Nẵng, Phú Quốc, Tây Ninh, Thanh Hóa có những điểm đến 'đẹp thần thánh' trong đêm 

    22-04-2023 07:33:21

    Không chỉ tạo nên những điểm đến sôi động và hấp dẫn ban ngày, Sun Group còn đang thắp sáng những vùng đất bằng hàng loạt sản phẩm đẹp kỳ ảo trong đêm.

  • Đón “mùa thứ năm” trên đỉnh Fansipan

    Đón “mùa thứ năm” trên đỉnh Fansipan

    28-09-2022 18:40:13

    Cuối thu, Sa Pa ngập trong biển mây bồng, nắng trải vàng trên những triền hoa nơi chân núi Fansipan. Người người nhà nhà lại đổ về đây, để tìm cho mình những khoảnh khắc mây trong mùa đẹp nhất của năm.

  • Fansipan: Điểm đến cho mùa cầu an

    Fansipan: Điểm đến cho mùa cầu an 

    22-02-2022 15:01:49

    Những ngày đầu năm mới, tìm một điểm đến để du xuân, sống trong những giây phút bình yên chốn tâm linh, thưởng ngoạn thiên nhiên kỳ vĩ, không nơi nào lý tưởng hơn là đến với “nóc nhà Đông Dương”.

  • Chốn “bồng lai” giữa vùng đất Thoại Sơn

    Chốn “bồng lai” giữa vùng đất Thoại Sơn

    31-01-2022 06:00:02

    Nằm cách TP. Long Xuyên chưa đầy 30km, vùng đất Thoại Sơn (tỉn An Giang) vốn có nhiều danh lam thắng cảnh, hội tụ đầy đủ cảnh sông, núi cùng những cánh đồng xanh mướt với những cánh cò trắng chao nghiêng, nay lại sở hữu thêm cho mình chốn “bồng lai tiên cảnh”, mang đến những phút giây thanh bình, không gian non xanh nước biếc...

  • Lễ chùa đầu năm

    Lễ chùa đầu năm

    13-02-2021 15:02:44

    Mùa xuân là khởi đầu của một năm, cũng là khởi đầu của sự sống. Ngày đầu năm mới, nhiều người Việt tìm đến cửa chùa, gửi gắm bao ước vọng đầu xuân, chẳng phân biệt sang – hèn, có theo đạo Phật hay không. Trải qua thời gian dài, hoạt động đi lễ chùa ngày Tết trở thành văn hóa tín ngưỡng độc đáo, quen thuộc như hơi thở của cuộc sống.

  • Vãn cảnh Thiền viện Trúc Lâm An Giang

    Vãn cảnh Thiền viện Trúc Lâm An Giang

    16-11-2020 06:07:14

    Thiền viện Trúc Lâm An Giang - điểm du lịch (DL) mới, thu hút khá nhiều du khách trong thời gian gần đây. Dù còn trong giai đoạn thi công nhưng sức hút của chốn tâm linh này không giảm mà còn trở thành “ẩn số” thú vị dành cho những ai yêu mến phong cảnh thiên nhiên nơi đây, được ví như “Vịnh Hạ Long” thu nhỏ này!

  • Liệu pháp nuôi dưỡng tâm hồn

    Liệu pháp nuôi dưỡng tâm hồn

    06-11-2020 14:32:47

    Nếu như thiền định là một trong những giải pháp tuyệt vời để xua tan căng thẳng, mệt mỏi thì việc thưởng thức ngay một cốc nước khoáng thiên nhiên lại là “liệu pháp nuôi dưỡng tâm hồn” xoa dịu áp lực, giải quyết cả những bộn bề trong tâm trí. Bởi nước được lưu giữ cả trong và ngoài tế bào, giúp chuyển hóa chất dinh dưỡng, lọc chất thải, điều hòa nhiệt độ cơ thể, gửi thông điệp lên não và “làm mát” tất cả các bộ phận của cơ thể.

  • Trên đỉnh Ba Thê…

    Trên đỉnh Ba Thê…

    13-07-2020 05:01:12

    Bạn ngại leo núi nhưng lại thích khám phá những bí ẩn của thiên nhiên, những truyền thuyết dân gian và muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng, hãy đưa ngay núi Ba Thê (Thoại Sơn, An Giang) vào lịch trình.