Thiên Sơn Epoxy - Chuyên gia hàng đầu về sơn Epoxy cho nhà xưởng công nghiệp

26/04/2023 - 14:15

Thiên Sơn Epoxy là một trong những nhà thầu uy tín chuyên cung cấp và thi công Epoxy chất lượng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Thiên Sơn Epoxy đã thành công với hàng trăm công trình lớn nhỏ và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

Với triết lý “Mỗi công trình là một kiệt tác”, Thiên Sơn Epoxy luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm cùng với các sản phẩm sơn Epoxy chất lượng cao đã giúp cho Thiên Sơn Epoxy trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho các công trình xây dựng, nhà xưởng công nghiệp.

Thiên Sơn Epoxy – Nhà thầu cung cấp và thi công các loại sơn epoxy chất lượng

Sơn Epoxy là một trong những loại sơn chuyên dùng cho sàn nhà xưởng công nghiệp, với nhiều ưu điểm vượt trội, như: Độ bền cao, chịu được va đập, chống ăn mòn, không bị biến dạng hay nứt nẻ khi sử dụng lâu dài. Vì vậy, việc thi công sơn Epoxy nhà xưởng công nghiệp đang trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn.

Thiên Sơn Epoxy sẽ tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm sơn epoxy phù hợp cho nhà xưởng, như: Sơn Epoxy Kcc Hàn Quốc, sơn Epoxy Apt Thái Lan… Có CO, CQ đảm bảo xuất xứ, chất lượng. Đơn vị cũng nắm rõ các thông số kỹ thuật và quy trình thi công để có một nhà xưởng đạt chuẩn chất lượng nhất.

Màu sắc sơn epoxy đa dạng phù hợp với nhà xưởng

Tùy vào từng hạng mục và ứng dụng của nhà xưởng sẽ quyết định sử dụng dịch vụ thi công sơn Epoxy hệ lăn, sơn Epoxy tự san phẳng, sơn Epoxy chống tĩnh điện, sơn epoxy chịu axit… phù hợp với chất lượng của công trình, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa mọi chi phí.

Nhà xưởng sau thi công sơn epoxy hệ lăn

Thiên Sơn Epoxy luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thi công sơn sàn epoxy. Điểm đặc biệt của Thiên Sơn Epoxy là khả năng cung cấp dịch vụ thi công sơn sàn epoxy cho các công trình có quy mô lớn.

Đơn vị đã và đang thực hiện các dự án lớn như các nhà máy sản xuất, nhà kho chứa hàng, nhà xưởng công nghiệp..., với số lượng lớn và chất lượng tốt nhất.

Các dự án lớn mà Thiên Sơn Epoxy đã thực hiện

Ngoài ra, Thiên Sơn Epoxy cũng đưa ra các giải pháp thi công sơn sàn epoxy cho các công trình có yêu cầu đặc biệt như: Sàn xe tải, sàn chịu tải trọng nặng, sàn phòng sạch…

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Thiên Sơn Epoxy luôn tìm kiếm và đưa vào sản phẩm và dịch vụ mới nhất, tiên tiến nhất để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Trong quá trình hoạt động, Thiên Sơn Epoxy đã đạt được nhiều chứng nhận chất lượng và uy tín, đặc biệt là chứng nhận ISO 9001-2015 và ISO 14001-2015. Đây là những chứng chỉ quốc tế về quản lý chất lượng và quản lý môi trường được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng.

Thiên Sơn Epoxy luôn nỗ lực, tận tâm để mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm và tay nghề cao, Thiên Sơn Epoxy đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong lĩnh vực sơn sàn Epoxy. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý và tiến độ thi công đảm bảo, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí, tạo ra hiệu quả kinh tế cao.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp và thi công sơn sàn epoxy uy tín, chất lượng thì Thiên Sơn Epoxy là lựa chọn hoàn hảo nhất cho công trình xây dựng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT XÂY DỰNG THIÊN SƠN

Hotline: 0906 309 569

Địa chỉ: Thửa đất số 98-5, tờ bản đồ số 5, tổ 7, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, TP. Hà Nội.

Website: https://thiensonepoxy.net - https://thiensonepoxy.vn - https://thiensonepoxy.com

Email: thiensonepoxy@gmail.com

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích