Top 3 đơn vị bán tôn chống nóng Đà Nẵng giá tốt, chất lượng

12/03/2024 - 10:27

Đà Nẵng là thành phố nằm ở vùng miền Trung, thường chịu ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng, đặc biệt vào mùa hè. Vì vậy, việc tìm kiếm giải pháp chống nóng cho các công trình xây dựng trở nên cực kỳ quan trọng.

Thiên Thành Phát

Việc sử dụng Tôn chống nóng Đà Nẵng giúp cho công trình trở nên mát mẻ và thoải mái, vật liệu giúp bảo vệ sức khỏe của cong người. Đồng thời, tiết kiệm chi phí cho việc đầu tư vào các thiết bị, máy móc làm mát trong mùa hè nắng nóng. 

Trong số những đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng, Thiên Thành Phát là địa chỉ nổi tiếng nhận được nhiều sự tín nhiệm và đánh giá cao của khách hàng. Sản phẩm tôn chống nóng Đà Nẵng tại Thiên Thành Phát không chỉ đơn giản là một vật liệu lợp mái, mà còn là một giải pháp toàn diện giúp giảm bớt tác động của ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao lên không gian bên trong nhà. 

Với thiết kế đặc biệt dạng sóng và được gia công thêm một lớp cách nhiệt PU dày từ 18 đến 20mm ở phía dưới lớp tôn, nhằm mục đích chống lại sự hấp thụ nhiệt từ mặt trên, giúp duy trì nhiệt độ ổn định bên trong nhà dù trong mọi điều kiện thời tiết.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau và tùy thuộc vào từng điều kiện môi trường khác nhau, Thiên Thành Phát mang đến đa dạng các sản phẩm tôn chống nóng khác như: tôn chống nước, tôn xốp ống, tôn cách âm, tôn tiết kiệm năng lượng…

Lợi ích khách hàng nhận được khi lựa chọn Thiên Thành Phát

Không phải tự nhiên mà Thiên Thành Phát nổi bật giữa rất nhiều thương hiệu trên thị trường. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, đơn vị đã chinh phục khách hàng và mang đến những giá trị thiết thực nhất.

Chất lượng sản phẩm: Các sản phẩm tôn của Thiên Thành Phát đều được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo tính cách nhiệt và độ bền lâu dài. Giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi nắng nóng mùa hè và lạnh giá mùa đông.

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Thiên Thành Phát sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự thấu hiểu, đội ngũ nhân viên sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho khách hàng của mình.

Dịch vụ thi công chuyên nghiệp: Thiên Thành Phát không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn có dịch vụ thi công chất lượng cao, đảm bảo việc lắp đặt tôn được thực hiện một cách chuyên nghiệp và an toàn và đúng tiến độ.

Giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi: Với mong muốn được đồng hành cùng khách hàng, Thiên Thành Phát luôn cố gắng đưa ra mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường cho các sản phẩm tôn chống nóng. Bên cạnh đó, đơn vị còn trao tay khách những ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Công ty Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Thiên Thành Phát

Địa chỉ: 152 Phạm Hùng, Đà Nẵng

Kho hàng: 55 Lê Đình Diên, Đà Nẵng

Hotline: 0905.726.888

Website: thienthanhphat.vn

Tôn Duy Minh

Tôn cách âm cách nhiệt Duy Minh với lớp PU là một giải pháp lý tưởng cho việc cách nhiệt trong các công trình xây dựng. Với khả năng cách nhiệt và cách âm tốt, sản phẩm này được sử dụng phổ biến trong các ứng dụng. Cụ thể như: nhà xưởng, kho tàng, kho đông lạnh và cả trong xây dựng mái nhà công nghiệp và nhà dân dụng.

Sản phẩm tôn xốp Duy Minh đa dạng về chủng loại, mẫu mã, màu sắc và độ dày… Hiện, địa chỉ này được nhiều chủ thầu đánh giá cao. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Công ty Triệu Hổ

Triệu Hổ là một trong những địa chỉ đáng tin cậy. Đơn vị không chỉ là nhà cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội thất, mà còn trực tiếp liên doanh sản xuất các sản phẩm tôn cách nhiệt tại Đà Nẵng.

Tôn cách nhiệt, chống nóng của Triệu Hổ được đánh giá cao về chất lượng, giá thành hợp lý và dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Điều này đảm bảo khách hàng không chỉ có được sản phẩm chất lượng mà còn nhận được sự hỗ trợ và phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty.

Trên đây là top 3 đơn vị bán tôn chống nóng Đà Nẵng được đánh giá cao. Nếu bạn đang băn khoăn hay chưa hiểu rõ về sản phẩm tôn chống nóng Đà Nẵng đừng ngần ngại liên hệ những đơn vị này để được tư vấn chi tiết nhất. Hy vọng, thông tin của chúng tôi đã giúp ích được cho bạn. 

Bài, ảnh: PV