Kết quả tìm kiếm cho "chiên nước mắm"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 915

  • Cá mè vinh xuất hiện khá nhiều mùa lũ

    Cá mè vinh xuất hiện khá nhiều mùa lũ

    17-10-2023 09:56:18

    Hiện nay, tại các cánh đồng ven biên giới An Giang nước lũ dâng cao khỏi đầu người. Tận dụng lợi thế này, bà con nghèo tranh thủ mang ngư cụ khai thác thủy sản trong mùa lũ.

  • Hàng loạt quốc gia miễn phí giáo dục phổ thông

    Hàng loạt quốc gia miễn phí giáo dục phổ thông

    13-10-2023 10:25:00

    Phần Lan, Thụy Điển và Đức cung cấp giáo dục phổ thông hoàn toàn miễn phí trong khi Ấn Độ và Trung Quốc đang trong lộ trình để hướng tới mục tiêu này.

  • Ngon nức tiếng ẩm thực Đông Nam Bộ

    Ngon nức tiếng ẩm thực Đông Nam Bộ

    12-10-2023 08:30:29

    Ẩm thực Đông Nam Bộ vừa quen vừa lạ, có hương vị miền Trung, miền Bắc của di dân và khẩu vị miền Tây; có món ngon của các dân tộc thiểu số, của các nước láng giềng, khu vực và cả du nhập từ nước ngoài

  • Phát triển kinh tế từ mô hình nuôi dế

    Phát triển kinh tế từ mô hình nuôi dế

    09-10-2023 06:01:55

    Từ một dịp tình cờ được tiếp cận với mô hình nuôi dế mèn Thái, nhận thấy hiệu quả kinh tế từ loại côn trùng này, bạn Trần Duy Linh (ấp An Thái, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đã) đã mạnh dạn xây dựng chuồng trại, phát triển mô hình. Từ việc chăn nuôi đã mang lại nguồn thu nhập ổn định cho gia đình Linh.

  • Hấp dẫn món ngon đặc sản mùa nước nổi

    Hấp dẫn món ngon đặc sản mùa nước nổi

    05-10-2023 21:32:00

    Mùa nước nổi không chỉ tạo nên khung cảnh sông nước mênh mông tuyệt đẹp, mà còn mang đến người dân An Giang nguồn sản vật phong phú. Từ đó, chế biến thành món ăn hấp dẫn, độc đáo mà chỉ vào mùa nước nổi mới có.

  • Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi

    Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi 

    05-10-2023 08:37:16

    Đặc sản Lào nổi tiếng với nhiều món ăn ngon và có khá nhiều điểm tương đồng với khẩu vị người Việt Nam. Khi đến đây, du khách nhất định phải thử các món ăn dân dã làm say lòng du khách thập phương như gà nướng, côn trùng, Cá hấp Mok Pa, lạp, phở …

  • Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    04-10-2023 08:37:01

    Liên tiếp các vụ cháy, nổ xảy ra thời gian qua gây thiệt hại đặc biệt nghiệm trọng về người và tài sản. Không ít người quan niệm rằng, việc phòng cháy, chữa cháy (PCCC) là trách nhiệm của riêng lực lượng Cảnh sát PCCC. Tuy nhiên, sau mỗi vụ cháy, nổ, thực tế cho thấy trách nhiệm này không của riêng ai mà là của toàn xã hội và quan trọng nhất là ý thức của mỗi cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và từng người dân.

  • Tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác phòng cháy, chữa cháy

    Tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác phòng cháy, chữa cháy

    04-10-2023 08:12:02

    “Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các biện pháp bảo đảm an toàn về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả chỉ thị, nghị quyết, quyết định của Ban Bí thư, Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ và của tỉnh về PCCC. Tiếp tục tổ chức huấn luyện nghiệp vụ chữa cháy và CNCH cho cán bộ, chiến sĩ (CBCS); thực hiện nghiêm công tác bảo quản, bảo dưỡng phương tiện chữa cháy và CNCH đưa vào thường trực sẵn sàng chiến đấu…” - thượng tá Võ Phúc Thọ, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh cho biết.

  • Ngăn chặn dịch sốt xuất huyết, tay - chân - miệng vùng đầu nguồn

    Ngăn chặn dịch sốt xuất huyết, tay - chân - miệng vùng đầu nguồn

    02-10-2023 06:02:38

    Từ đầu năm đến nay, tình hình bệnh sốt xuất huyết (SXH) và tay - chân - miệng (TCM) trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) giảm so cùng kỳ năm 2022. Tuy nhiên, đang vào năm học mới, cao điểm mùa mưa nên nguy cơ bùng phát dịch rất cao. Cả hệ thống chính trị từ huyện đến xã, trong đó vai trò nòng cốt là ngành y tế, tăng cường các biện pháp ngăn chặn, không để “dịch chồng dịch”.

  • Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    26-09-2023 19:21:21

    Chiều 25/9, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Bulgaria, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã thăm và có bài phát biểu quan trọng trước các nhà ngoại giao, các học giả, giáo sư, giảng viên và sinh viên Đại học Kinh tế quốc tế và quốc gia Sofia, ngôi trường kinh tế bậc cao nổi tiếng có chiều dài lịch sử một thế kỷ, về tình hình thế giới, khu vực hiện nay và quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Bulgaria.

  • Những nữ tướng thời Hai Bà Trưng trên đất Vua Hùng

    Những nữ tướng thời Hai Bà Trưng trên đất Vua Hùng

    26-09-2023 16:00:38

    Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng nổ ra vào tháng 3 năm 40 là cuộc khởi nghĩa đầu tiên của nhân dân Âu Lạc chống lại thế lực phong kiến phương Bắc. Hưởng ứng lời hiệu triệu của Hai Bà Trưng, có rất nhiều nữ tướng trên quê hương Đất Tổ đã tham gia chiến đấu, trong đó có ba nữ tướng hiện vẫn được nhân dân một số địa phương thuộc thành phố Việt Trì tưởng nhớ, lập đền thờ, là di tích lịch sử văn hóa biểu tượng cho lòng yêu nước, chống giặc ngoại xâm của người dân Đất Việt.

  • Cơm tấm, bánh tét Việt Nam vào top món ăn ngon nhất thế giới từ gạo

    Cơm tấm, bánh tét Việt Nam vào top món ăn ngon nhất thế giới từ gạo 

    30-09-2023 21:29:43

    Gạo là một trong những loại lương thực phổ biến trên thế giới, được chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn khác nhau. Trang web Taste Atlas đã liệt kê 100 món ăn ngon nhất thế giới từ gạo, trong đó có 4 món của Việt Nam.