Kết quả tìm kiếm cho "cho tất cả người lớn"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 13268

  • Fabian Ruiz - Ông chủ mới nơi tuyến giữa Tây Ban Nha

    Fabian Ruiz - Ông chủ mới nơi tuyến giữa Tây Ban Nha

    05-07-2024 14:54:07

    Đội tuyển Tây Ban Nha đang thể hiện phong độ hủy diệt tại EURO 2024 với thành tích toàn thắng. Không phải siêu sao Rodri cũng chẳng phải tài năng trẻ Pedri, Fabian Ruiz mới đang là cái tên chơi nổi bật nhất tuyến giữa của 'La Roja' tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

  • Khối Thi đua các tổ chức xã hội, xã hội nghề nghiệp An Giang sơ kết công tác thi đua, khen thưởng

    Khối Thi đua các tổ chức xã hội, xã hội nghề nghiệp An Giang sơ kết công tác thi đua, khen thưởng

    05-07-2024 14:34:39

    Sáng 5/7, Khối Thi đua các tổ chức xã hội, xã hội nghề nghiệp (Khối thi đua 10) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

  • Mexico ban bố báo động đỏ do siêu bão Beryl

    Mexico ban bố báo động đỏ do siêu bão Beryl

    05-07-2024 15:14:56

    Sáng 5/7 theo giờ Việt Nam, siêu bão Beryl tiến sát một số khu nghỉ dưỡng hàng đầu của Mexico sau khi hoành hành tại Quần đảo Cayman và càn quét Jamaica, gây thiệt hại lớn về người và tài sản.

  • Đại sứ Trung Quốc: Việt Nam là cầu nối quan trọng kết nối với châu Âu, Trung Á và ASEAN

    Đại sứ Trung Quốc: Việt Nam là cầu nối quan trọng kết nối với châu Âu, Trung Á và ASEAN

    05-07-2024 09:59:22

    Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam Hùng Ba có cuộc trả lời phỏng vấn báo chí về ý nghĩa và kết quả chuyến công tác của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị WEF Đại Liên và làm việc tại Trung Quốc.

  • "Địa chấn" trong bầu cử, Anh sắp có thủ tướng mới?

    "Địa chấn" trong bầu cử, Anh sắp có thủ tướng mới?

    05-07-2024 08:51:38

    Reuters dẫn một cuộc thăm dò ý kiến sau bỏ phiếu hôm 4-7 (giờ địa phương) cho thấy lãnh đạo Đảng Lao động Keir Starmer sẽ trở thành thủ tướng tiếp theo của Anh.

  • Tóc giả làm từ thân chuối tại châu Phi

    Tóc giả làm từ thân chuối tại châu Phi

    05-07-2024 08:35:39

    Trong chuyến thăm một trang trại địa phương, nữ doanh nhân Uganda Juliet Tumusiime nhận ra rằng có rất nhiều thân chuối bị loại bỏ lãng phí trong quá trình canh tác. Tumusiime đang tìm cách tận dụng rác thải và cô đã nảy ra ý tưởng kinh doanh sáng tạo với chúng.

  • Vấn đề chống khủng bố: Tổ chức JI tại Indonesia tuyên bố giải thể

    Vấn đề chống khủng bố: Tổ chức JI tại Indonesia tuyên bố giải thể

    04-07-2024 19:22:42

    Theo phóng viên TTXVN tại Jakarta, các thành viên chủ chốt của Jemaah Islamiyah (JI) tại Indonesia - nhóm Hồi giáo bị cáo buộc gây ra hàng loạt vụ tấn công khủng bố trong khu vực - đã tuyên bố giải thể nhóm này. Tuy nhiên, các nhà phân tích cảnh báo rằng mối đe dọa từ JI vẫn rất lớn.

  • Lợi ích của Biozyme trong thạch rau củ Cacachi đối với hệ vi sinh đường ruột của trẻ em

    Lợi ích của Biozyme trong thạch rau củ Cacachi đối với hệ vi sinh đường ruột của trẻ em

    04-07-2024 18:46:13

    Hệ vi sinh đường ruột đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển toàn diện của trẻ em. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng một hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh có thể cải thiện sức khỏe tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến đường ruột. Tuy nhiên, hệ vi sinh này có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như chế độ ăn uống, sử dụng thuốc kháng sinh, căng thẳng và bệnh tật. Do đó, việc duy trì một hệ vi sinh đường ruột cân bằng là điều rất cần thiết, đặc biệt đối với trẻ nhỏ.

  • Viễn Châu - “Vua viết lời vọng cổ”, danh cầm nổi tiếng

    Viễn Châu - “Vua viết lời vọng cổ”, danh cầm nổi tiếng

    05-07-2024 07:01:12

    Ở miền Nam, nhắc đến bài vọng cổ, nhiều người nghĩ ngay đến “Tình anh bán chiếu” của cố soạn giả Viễn Châu, qua giọng ca chân chất của Nghệ sĩ nhân dân Út Trà Ôn. Chính bài vọng cổ này đã đưa 2 người đồng hương lên ngôi “Vua viết lời vọng cổ” và “Vua ca vọng cổ”.

  • Cử tri Anh bỏ phiếu bầu Hạ viện

    Cử tri Anh bỏ phiếu bầu Hạ viện

    04-07-2024 15:29:27

    Theo phóng viên TTXVN tại London, ngày 4/7, hàng triệu cử tri trên khắp Vương quốc Anh đi bỏ phiếu bầu Hạ viện mới sau chiến dịch tranh cử kéo dài 6 tuần của các chính đảng kể từ khi Thủ tướng Rishi Sunak tuyên bố tổng tuyển cử sớm vào ngày 22/5.

  • Cảm ơn người bạn nhỏ của tôi!

    Cảm ơn người bạn nhỏ của tôi!

    04-07-2024 09:53:38

    Sinh nhật năm nay tròn 40 tuổi, tôi chợt nhận ra mình đã hiện diện trên cuộc đời này hơn nửa đời người. Những trải nghiệm, va vấp thời thanh xuân đủ để tôi nhận ra mình cần và muốn gì cho bản thân trong quãng đường phía trước. Nhưng đến thời điểm hiện tại, tôi mới nhận ra và tự định nghĩa được cho mình khái niệm về những người là bạn. Bạn, chỉ cần ít thôi nhưng hãy thật chất lượng. Nếu bạn đang đọc những chia sẻ của tôi, bạn có thể nghĩ xem: Bạn có bao nhiêu người bạn? Còn tôi, tôi đang thầm cảm ơn tạo hóa đã ban cho tôi một người bạn đúng nghĩa, người đã khiến tôi tự hoàn thiện mình dù chưa một lần mở lời yêu cầu tôi phải thế. Người bạn nhỏ của tôi - Minh An.

  • Giải đấu của các thủ môn

    Giải đấu của các thủ môn

    04-07-2024 09:21:21

    Ngay khi vòng bảng vừa khép lại, giới chuyên môn đã gọi Euro 2024 là 'giải đấu của các thủ môn' khi tất cả được chứng kiến các màn trình diễn xuất sắc của rất nhiều 'người nhện'