Kết quả tìm kiếm cho "cho việc làm đẹp"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 11137

  • MyUniform - Chuyên gia đồng phục công ty uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

    MyUniform - Chuyên gia đồng phục công ty uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

    20-09-2024 16:16:16

    Đồng phục công ty không chỉ mang đến sự đồng bộ cho công ty, mà có vai trò vô cùng quan trọng về hình ảnh doanh nghiệp. Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp đồng phục chất lượng, thiết kế ấn tượng để nâng tầm hình ảnh công ty? MyUniform chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Cùng tìm hiểu các mẫu đồng phục công ty tại MyUniform qua bài viết dưới đây nhé.

  • Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    20-09-2024 10:59:52

    Với những ai sở hữu xe ôtô, chắc hẳn bạn sẽ muốn “xế yêu”của mình luôn mới mẻ và sang trọng, tiện nghi. Do đó, nhu cầu tân trang cho xe ô tô bằng những phụ kiện, nội thất chính hãng, hiện đại là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để bảo dưỡng, “tút” lại vẻ ngoài ấn tượng cho xế cưng không phải dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về Donoithatxeoto - Cửa hàng nội thất ôtô tại Việt Nam uy tín và có chất lượng hàng đầu ngay sau đây.

  • Thi Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện, cấp xã thân thiện, xanh - sạch - đẹp

    Thi Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện, cấp xã thân thiện, xanh - sạch - đẹp

    18-09-2024 18:28:00

    Ban Chỉ đạo Chương trình Cải cách hành chính tỉnh vừa triển khai kế hoạch tổ chức Cuộc thi Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện, cấp xã thân thiện, xanh - sạch - đẹp năm 2024.

  • Phụ nữ nông thôn mưu sinh mùa lũ

    Phụ nữ nông thôn mưu sinh mùa lũ

    20-09-2024 07:00:00

    Khi con nước về, hình ảnh những phụ nữ ở vùng biên giới An Phú tham gia hoạt động buôn bán, chế biến sản vật mùa nước nổi... trở nên quen thuộc với du khách gần xa, tô đẹp thêm bức tranh sống động của miền sông nước miền Tây. Họ không chỉ gánh vác một phần trách nhiệm với gia đình bằng công việc nội trợ, mà còn đang âm thầm tham gia vào quá trình phát triển kinh tế ở địa phương...

  • Gương Decor phòng khách – tinh tế, sang trọng và hiện đại

    Gương Decor phòng khách – tinh tế, sang trọng và hiện đại

    19-09-2024 10:29:09

    Gương decor phòng khách sẽ là điểm nhấn thẩm mỹ quan trọng, tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho phong khách của bạn. Lựa chọn một chiếc gương phù hợp giúp tôn lên vẻ đẹp của phòng khách, đồng thời mang lại sự thoáng đãng và cảm giác rộng rãi hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các lợi ích, xu hướng và cách chọn gương decor cho phòng khách.

  • Timi Office giải đáp xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay

    Timi Office giải đáp xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay

    19-09-2024 10:29:17

    Xu hướng nội thất văn phòng đang có có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Các yếu tố như không gian xanh và trải nghiệm sáng tạo được chú trọng, nhằm mang đến sự đột phá cho không gian. Để hiểu hơn về những thay đổi này, hãy cùng Timi Office khám phá rõ hơn về những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng nổi bật hiện nay!

  • Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    18-09-2024 19:09:20

    Cơn bão số 3 đã đi qua nhưng để lại rất nhiều hậu quả nặng nề, cần nhiều thời gian khắc phục. Những ngày qua, bên cạnh việc hỗ trợ nhân dân ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, Công an các đơn vị, địa phương đã và đang tiếp tục triển khai các biện pháp, công tác đảm bảo về an ninh, trật tự, phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai để hoạt động.

  • “Điểm tựa” về tình đoàn kết dân tộc

    “Điểm tựa” về tình đoàn kết dân tộc

    19-09-2024 07:51:56

    Bão số 3 (siêu bão Yagi) với cường độ rất mạnh những ngày qua đã tràn vào các tỉnh miền Bắc, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. “Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ Người trong một nước phải thương nhau cùng”, người dân cả nước bằng tất cả tấm lòng đã hướng về vùng lũ, chia sẻ đóng góp tinh thần và vật chất với những sáng kiến và hành động cao đẹp.

  • Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Thị Hạnh

    Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Thị Hạnh

    19-09-2024 07:51:56

    An Giang có 2 Thầy thuốc Nhân dân đầu tiên, là vinh dự của ngành y tế tỉnh. Trong đó, BS.CKII Nguyễn Thị Hạnh, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang, là thầy thuốc được đánh giá "vừa hồng vừa chuyên", giỏi chuyên môn và quản lý.

  • Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    19-09-2024 07:52:33

    Sử dụng thực phẩm chức năng để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh đang trở thành xu hướng khá phổ biến. Mặc dù vậy, không phải người tiêu dùng nào cũng hiểu rõ bản chất, phương pháp sử dụng thực phẩm chức năng, cũng như tìm mua thực phẩm chức năng ở những nơi uy tín, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng để tránh những rủi ro đáng tiếc.

  • Khi tiểu thương tham gia tổ tự quản

    Khi tiểu thương tham gia tổ tự quản

    19-09-2024 06:00:01

    Xe đẩy bán hàng rong là phương thức mưu sinh của nhiều hộ dân không có điều kiện mở quán, chỗ bán buôn cố định. Công việc của họ chính đáng, nhưng lại phần nào ảnh hưởng an toàn giao thông, mỹ quan đô thị. Phải làm sao để hài hòa về mặt “lý” và “tình”, là câu chuyện trăn trở của nhiều địa phương, đặc biệt là ở trung tâm đô thị Long Xuyên.

  • Toàn văn phát biểu khai mạc Hội nghị TW 10 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

    Toàn văn phát biểu khai mạc Hội nghị TW 10 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

    18-09-2024 14:06:57

    Báo Điện tử VietnamPlus trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu khai mạc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII.