Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

20/09/2024 - 10:59

Với những ai sở hữu xe ôtô, chắc hẳn bạn sẽ muốn “xế yêu”của mình luôn mới mẻ và sang trọng, tiện nghi. Do đó, nhu cầu tân trang cho xe ô tô bằng những phụ kiện, nội thất chính hãng, hiện đại là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để bảo dưỡng, “tút” lại vẻ ngoài ấn tượng cho xế cưng không phải dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về Donoithatxeoto - Cửa hàng nội thất ôtô tại Việt Nam uy tín và có chất lượng hàng đầu ngay sau đây.

Giới thiệu chung về nội thất ôtô

+ Nội thất ôtô là gì ?

Nội thất ôtô là các thành phần và thiết bị bên trong của một chiếc xe ô tô, như ghế ngồi, bảng điều khiển, hệ thống âm thanh, điều hòa không khí, hệ thống giải trí, đèn chiếu sáng, tay lái, các hộp để đồ... và các chi tiết khác.

Nội thất ôtô được trang bị để mang đến sự thoải mái cho tài xế và những người ngồi trên xe. Ngoài ra, nội thất còn giúp xe ô tô trở nên sang trọng, đẹp hơn và thể hiện phong cách riêng của chủ nhân chiếc xe.

Tùy vào dòng xe, mức giá, mỗi phân khúc xe ôtô sẽ có sự khác biệt rõ rệt về nội thất. Nội thất ô tô thường được chế tạo từ các loại vật liệu như da, vải, nhựa, kim loại. Mỗi dòng xe sẽ có kết cấu, màu sắc và hình dáng nội thất khác nhau.

+ Chi tiết các nội thất trên xe ôtô

Sau đây là chi tiết các nội thất bên trong xe ô tô. Như bạn đã thấy, nội thất ôtô có rất nhiều chi tiết:

Nội thất ô tô là các thành phần và thiết bị bên trong của một chiếc xe ôtô

Taplo xe ô tô

Cửa gió mặt taplo xe ôtô

Ốp cột kính lái 2 bên

Màn hình taplo xe ôtô

Vô lăng

Công tắc gạt mưa

Công tắc pha cốt

Phím vô lăng

Túi khí taplo, túi khí vô lăng

Tap li cửa, gioăng cánh cửa

Ốp bậc bước chân, ốp công tắc tổng

Công tắc lên xuống kính ghế phụ, công tắc lên xuống kính sau lái, công tắc lên xuống kính sau phụ

Ốp tay mở cửa, tay mở cửa trong các cánh cửa

Nẹp chân kính trong các cánh cửa

Nút điều khiển gập kính

Ốp bảng cầu chì

Tay mở khóa capo, tay mở nắp bình xăng, tay mở cốp

Ghế lái, ghế phụ, ghế hành khách

Dây đai an toàn, khóa dây đai an toàn

Công tắc ghế lái, ghế phụ, yên ngựa

Ốp màn hình đầu đài

Nút điều khiển điều hòa, nút điều khiển trên đầu đài

Hộc để tài liệu, hộc để cốp, cần số

Công tắc phanh tay – cần phanh tay

Chắn nắng, nỉ trần xe

Ốp trong hông xe, ốp khoang cốp

Đèn nội thất

Túi khí rèm, túi khí đầu gối

Dây đai toàn hàng ghế sau, khóa dây đai an toàn hàng ghế sau

Lẫy gập ghế, lẫy điều chỉnh ghế

Nội thất ôtô cũng giống như nội thất trong một ngôi nhà. Nếu muốn nội thất xe luôn bền, đẹp, sạch sẽ và hiện đại, cần định kỳ đến các cửa hàng nội thất xe ô tô để chiếc “xế cưng” được chăm sóc, vệ sinh, chống ẩm mốc, khử mùi khó chịu.

Các cửa hàng nội thất cũng thường xuyên “update” các mẫu mã nội thất mới, trendy nhất, phục vụ nhu cầu sửa chữa, thay mới cho khách hàng.

Công ty Donoithatxeoto Việt Nam – Chuyên cung cấp, phân phối và sửa chữa nội thất xe hơi

Không hổ danh là đơn vị top 1 trong lĩnh vực công nghệ sản xuất và lắp ráp nội thất ô tô, chuyên cung cấp, phân phối và sửa chữa các dòng sản phẩm về nội thất xe hơi. Đến với Donoithatxeoto, bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi gửi gắm chiếc “xế cưng” của mình vì những lý do sau đây:

+ Uy tín hơn 10 năm

Công ty Donoithatxeoto Việt Nam chính thức thành lập từ năm 2012. Trong suốt hơn 10 năm hình thành, phát triển, Donoithatxeoto luôn nỗ lực để vươn lên khẳng định tên tuổi, mục tiêu trở thành hệ thống cửa hàng độ xe ôtô số 1 Việt Nam, đặc biệt là về lĩnh vực nội thất xe ô tô.

Để làm được điều này, Donoithatxeoto luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất các thiết bị công nghệ ôtô. Đến với Donoithatxeoto, khách hàng sẽ được tiếp cận và sử dụng các công nghệ mới đón đầu xu hướng, ngày càng tiện nghi, hiện đại và đặc biệt phù hợp với thói quen sử dụng xe của người Việt.

+ Cung cấp sản phẩm chính hãng

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Donoithatxeoto. Bởi đây đều là các sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu. Donoithatxeoto nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

+ Dịch vụ tận tâm, chăm sóc khách hàng chu đáo

Sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam trong hoạt động của Donoithatxeoto. Do đó, công ty luôn tôn trọng các đối tác, khách hàng, làm việc tận tâm và cung cấp dịch vụ chu đáo nhất. Đặc biệt, với các ý kiến đóng góp, phản hồi, công ty sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu một cách cầu thị để thay đổi, cải tiến, mang đến sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Chăm sóc khách hàng nhiệt tình và hợp tác cùng các đối tác kinh doanh là yếu tố quan trọng nhất để Donoithatxeoto có thể củng cố được vị thế.

Nhờ đó, trong suốt hành trình hơn 10 năm hoạt động, Donoithatxeoto đã và đang trở thành đối tác, đại lý uy tín của nhiều thương hiệu lớn như: Vietmap, 3M, Steelmate, Thiên Minh AutoSafety, Xiaomi…

+ Cơ sở vật chất hiện đại

Donoithatxeoto là công ty nội thất có cơ sở vật chất hiện đại, không ngừng được đầu tư với xưởng độ xe diện tích khủng. Nhờ đó, chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng luôn cao và đạt công suất “khủng” bậc nhất trên cả nước.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao “xế cưng” của mình cho Donoithatxeoto

+ Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp

Donoithatxeoto có đội ngũ gần 100 nhân sự, bao gồm nhân viên, kỹ thuật viên... luôn sẵn sàng làm việc với tinh thần nhiệt huyết, tận tâm.

Họ đều là những nhân sự được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại Donoithatxeoto còn được đào tạo định kỳ nhằm nâng cao tay nghề, chất lượng dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tại Donoithatxeoto được đào tạo định kỳ nhằm nâng cao trình độ, tay nghề

Các sản phẩm, dịch vụ hiện có tại Donoithatxeoto

Lắp đặt màn hình android ôtô

Camera 360 độ, camera hành trình

Độ đèn ô tô tăng sáng

Dán phim cách nhiệt

Các phụ kiện công nghệ hỗ trợ an toàn

Làm đẹp nội thất ôtô

Độ ngoại thất ôtô

Dịch vụ đăng kiểm hộ

Phụ kiện – đồ chơi theo dòng xe

Phụ kiện tiện ích

Cung cấp kinh nghiệm sử dụng, bảo dưỡng nội thất xe. Chia sẻ Tin xe hữu ích đến các khách hàng.

Donoithatxeoto

Địa chỉ: 120 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, quận 9, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại: 0936 282 191

Email: lienhe@donoithatxeoto.com

Website: Donoithatxeoto.com

Bài, ảnh: P.V