Kết quả tìm kiếm cho "dành cho thiếu nhi năm 2022"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 436

  • Hoạch định các chính sách nhằm phát triển ngành logistics

    Hoạch định các chính sách nhằm phát triển ngành logistics

    28-08-2023 09:30:15

    Theo tin từ Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), cơ quan này vừa có cuộc làm việc với đại diện Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam để thảo luận các vấn đề về hiện trạng ngành logistics (dịch vụ hậu cần), những khó khăn, vướng mắc hiện nay về chi phí, về quy hoạch phát triển và triển vọng trong ngắn hạn cùng tầm nhìn dài hạn.

  • Xây dựng Cảnh sát biển Việt Nam vững mạnh toàn diện

    Xây dựng Cảnh sát biển Việt Nam vững mạnh toàn diện

    28-08-2023 09:30:26

    Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam là một trong số ít những đơn vị được thành lập sau công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc nhằm đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn cách mạng mới.

  • Đảm bảo thuốc, hóa chất, vật tư y tế phục vụ điều trị

    Đảm bảo thuốc, hóa chất, vật tư y tế phục vụ điều trị

    24-08-2023 06:25:54

    Đây là vấn đề nổi cộm của ngành y tế cả nước. Tại tỉnh An Giang, được sự quan tâm, hỗ trợ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Y tế tăng cường phối hợp Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng và khu vực phát triển đô thị tỉnh (BQLDA) hoàn thiện hồ sơ đấu thầu tập trung vật tư, hóa chất y tế theo quy định, kịp thời phục vụ khám, chữa bệnh (KCB).

  • Miss Grand Vietnam 2023: Tốn tiền tỷ cho trang phục văn hóa dân tộc

    Miss Grand Vietnam 2023: Tốn tiền tỷ cho trang phục văn hóa dân tộc 

    22-08-2023 08:35:04

    Vừa qua, dàn huấn luyện viên của Miss Grand Vietnam 2023 đã tiết lộ những "góc khuất" đằng sau những thiết kế trang phục văn hóa dân tộc “cồng kềnh” tham gia phần thi National Costume.

  • Để các cuộc thi sắc đẹp... đẹp hơn trong mắt công chúng!

    Để các cuộc thi sắc đẹp... đẹp hơn trong mắt công chúng!

    08-08-2023 19:41:47

    Những ngày gần đây, ồn ào xung quanh phát ngôn của tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi (Miss World Việt Nam 2023) dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hoa hậu và cuộc thi này vẫn đang trở thành 'điểm nóng' trên các diễn đàn, nhất là mạng xã hội. Từ những bất cập của cuộc thi và cách bài xích, 'ném đá' thái quá của một bộ phận công chúng khiến nhiều người nêu vấn đề đã đến lúc chúng ta cần phải định vị lại cách hành xử của công chúng cũng như các cuộc thi hoa hậu và nhan sắc đang ngày càng nở rộ hiện nay.

  • Nguy cơ xảy ra khủng hoảng lương thực toàn cầu: Nguyên nhân do đâu?

    Nguy cơ xảy ra khủng hoảng lương thực toàn cầu: Nguyên nhân do đâu?

    07-08-2023 08:40:18

    Đằng sau những con số thống kê về tác động của khủng hoảng lương thực là những gia đình đang vật lộn để tồn tại trước những khó khăn không thể tưởng tượng nổi.

  • 'Mê cung' lừa tình qua mạng

    'Mê cung' lừa tình qua mạng

    06-08-2023 19:14:46

    'Đánh' vào tâm lý cô đơn, thiếu thốn tình cảm của một số người, có không ít đối tượng đã lợi dụng mạng xã hội để lừa tình, chiếm đoạt tài sản của nhiều cá nhân. Điều này đã để lại những tổn thương cả về vật chất, tinh thần cho các nạn nhân.

  • An Giang cải cách để phát triển nền hành chính

    An Giang cải cách để phát triển nền hành chính

    04-08-2023 05:10:53

    Cải cách hành chính (CCHC) là nội dung quan trọng, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của bộ máy nhà nước, duy trì sự phát triển của đất nước, địa phương. Kỳ vọng càng nhiều, áp lực càng lớn. Do vậy, cả hệ thống chính trị cần tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ hơn nữa để đáp ứng tốt yêu cầu thực tiễn.

  • Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội XIII: Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế

    Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội XIII: Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế

    01-08-2023 13:45:58

    Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội khóa XIII của Đảng, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung có bài viết: “Hoạt động đối ngoại và hội nhập quốc tế tiếp tục được mở rộng và đạt nhiều kết quả quan trọng; tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế”.

  • IOM sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam đẩy nhanh mục tiêu xóa nạn buôn bán người

    IOM sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam đẩy nhanh mục tiêu xóa nạn buôn bán người

    30-07-2023 14:09:30

    Bà Park Mihyung, Trưởng phái đoàn Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) tại Việt Nam trả lời phỏng vấn của phóng viên TTXVN về công tác phòng, chống mua bán người ở Việt Nam.

  • Cảnh giác với bẫy 'việc nhẹ, lương cao'

    Cảnh giác với bẫy 'việc nhẹ, lương cao'

    27-07-2023 19:40:11

    Gần đây, báo chí cảnh báo nhiều người bị lừa đảo trực tuyến với cái bẫy 'việc nhẹ lương cao'. Nguyên nhân vì đâu mà nhiều người không có tiền vẫn mắc cú lừa hàng chục, hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỉ đồng?

  • Lô vaccine 5 trong 1 do WHO và UNICEF hỗ trợ về đến Việt Nam

    Lô vaccine 5 trong 1 do WHO và UNICEF hỗ trợ về đến Việt Nam

    27-07-2023 19:40:17

    Theo Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam, ngày 27/7, lô vaccine 5 trong 1 do Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và UNICEF hỗ trợ đã về đến Hà Nội.