Kết quả tìm kiếm cho "găm giữ"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 835

  • Khử trùng xanh GFC - Công ty diệt côn trùng uy tín, chất lượng tại An Giang

    Khử trùng xanh GFC - Công ty diệt côn trùng uy tín, chất lượng tại An Giang

    23-06-2023 10:08:55

    Với kinh nghiệm hơn 18 năm hoạt động trong lĩnh vực diệt côn trùng, Khử trùng xanh GFC đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng uy tín, chuyên nghiệp không chỉ tại An Giang, mà còn trên khắp cả nước.

  • Thời trang đề cao tính ứng dụng lên ngôi

    Thời trang đề cao tính ứng dụng lên ngôi 

    23-06-2023 08:45:18

    Bộ sưu tập Timeless Allure bao gồm các thiết kế thời trang đề cao tính ứng dụng và sáng tạo. Mỗi bộ trang phục đều có điểm nhấn họa tiết riêng tạo nên nét tinh tế trong tổng thể thanh lịch và hài hòa.

  • Khẳng định vai trò báo chí cách mạng Việt Nam

    Khẳng định vai trò báo chí cách mạng Việt Nam

    23-06-2023 06:11:18

    Trong gần một thế kỷ đồng hành cùng sự nghiệp cách mạng của dân tộc, báo chí cách mạng Việt Nam luôn có vai trò rất quan trọng trong cổ vũ tinh thần đoàn kết đánh đuổi ngoại xâm, phản ánh thực tiễn phong phú, sáng tạo của từng ngành, lĩnh vực, địa phương, phản biện xã hội, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, là chỗ dựa tin cậy của nhân dân. Do vậy, không thể phủ nhận vai trò của báo chí cách mạng Việt Nam.

  • Lựa chọn học nghề với những công việc hấp dẫn

    Lựa chọn học nghề với những công việc hấp dẫn

    23-06-2023 06:27:03

    Khi “cánh cửa” vào đại học khép lại thì việc lựa chọn học nghề là hướng đi tất yếu để học sinh có thể tìm được công việc phù hợp. Hiện nay, đối với hệ cao đẳng, trung cấp, nhiều ngành nghề đào tạo được xem là “hot”, tỷ lệ có việc làm cao, với mức thu nhập đáng mơ ước sau khi ra trường.

  • Chào tuần mới với đầm hoa xinh yêu

    Chào tuần mới với đầm hoa xinh yêu 

    19-06-2023 08:57:30

    Thời trang lấy cảm hứng từ hoa cỏ luôn là chủ đề dài bất tận khiến các cô gái yêu hoa và yêu thời trang 'lạc lối'. Tuần mới của nàng sẽ bắt đầu thật rạng rỡ, xinh yêu khi kết thân cùng những chiếc đầm, váy họa tiết hoa.

  • Đậu đen, gạo lứt rang có tác dụng gì?

    Đậu đen, gạo lứt rang có tác dụng gì?

    16-06-2023 14:00:36

    Đậu đen, gạo lứt rang có tác dụng gì là băn khoăn của nhiều người, hãy cùng xem giải đáp trong bài viết dưới đây.

  • Đầm sơ mi tươi trẻ, thanh lịch cho nàng U30

    Đầm sơ mi tươi trẻ, thanh lịch cho nàng U30 

    16-06-2023 09:09:54

    Nói đến kiểu trang phục có thể 'cân' được mọi vóc dáng thì đầm sơ mi luôn phải được nhắc đến đầu tiên. Không kén dáng mà lại tôn vẻ trẻ trung thanh lịch, kiểu váy này giúp chị em mua sắm tiết kiệm và sử dụng hiệu quả hơn tủ đồ của mình.

  • Ra mắt cuốn sách 'Bác Hồ với các Tổng thống Mỹ'

    Ra mắt cuốn sách 'Bác Hồ với các Tổng thống Mỹ'

    16-06-2023 08:47:10

    Cuốn sách "Bác Hồ với các Tổng thống Mỹ" của Phó Giáo sư, Tiến sĩ Võ Văn Lộc, vừa được Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật ấn hành, thêm một lần nữa cho thấy rõ Chủ tịch Hồ Chí Minh là một nhà ngoại giao thiên tài, một lãnh tụ cách mạng vĩ đại.

  • Đắk Lắk: Đoàn kết là cội nguồn sức mạnh

    Đắk Lắk: Đoàn kết là cội nguồn sức mạnh

    15-06-2023 14:06:33

    Có thể khẳng định nhiều năm qua, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, đời sống người dân nói chung và đồng bào dân tộc thiểu số tại Đắk Lắk nói riêng ngày càng được cải thiện. Chính từ hiệu quả các chính sách ưu tiên phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, đã củng cố vững chắc khối đại đoàn kết dân tộc.

  • Truy bắt, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật

    Truy bắt, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật

    15-06-2023 08:32:48

    Ngang nhiên tấn công cơ quan công quyền một cách có tổ chức, nhẫn tâm sát hại lực lượng chức năng và dân thường, sự việc mới xảy ra tại tỉnh Ðắk Lắk cho thấy tính chất và mức độ hết sức nghiêm trọng, gây tác động xấu đến đời sống, trật tự an toàn xã hội. Dư luận mong muốn các đối tượng vi phạm pháp luật phải bị truy bắt và xử lý nghiêm.

  • Vụ tấn công tại Đắk Lắk: Bộ Công an thông tin về kết quả lấy lời khai

    Vụ tấn công tại Đắk Lắk: Bộ Công an thông tin về kết quả lấy lời khai

    14-06-2023 19:29:35

    Chiều 14/6, Trung tướng Tô Ân Xô, Người Phát ngôn Bộ Công an đã thông tin về kết quả điều tra, đấu tranh, lấy lời khai ban đầu trong vụ một số đối tượng dùng súng tấn công tại tỉnh Đắk Lắk.

  • Tìm hướng bảo tồn và phát triển nghệ thuật sân khấu

    Tìm hướng bảo tồn và phát triển nghệ thuật sân khấu

    13-06-2023 09:31:31

    Liên hoan Các trích đoạn hay nghệ thuật sân khấu toàn quốc năm 2023 diễn ra trong 12 ngày liên tục tại Hà Nam vừa qua, người dân vùng núi Đọi-sông Châu đã được thưởng thức nhiều trích đoạn sân khấu đặc sắc.