Kết quả tìm kiếm cho "giúp giảm rụng tóc"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 428

  • Thổ cẩm Tây Nguyên với chiều sâu văn hóa kiến tạo sức sống mới

    Thổ cẩm Tây Nguyên với chiều sâu văn hóa kiến tạo sức sống mới

    19-07-2023 14:06:26

    Bên cạnh không gian văn hóa cồng chiêng và các lễ hội truyền thống, đời sống của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên bao đời nay gắn liền với sắc màu thổ cẩm.

  • Tín hiệu vui cho ngành du lịch

    Tín hiệu vui cho ngành du lịch 

    17-07-2023 14:07:24

    Sau một thời gian dài ngưng trệ, hoạt động cầm chừng do ảnh hưởng dịch Covid-19, từ đầu năm 2022 đến nay, các tỉnh, thành phố ven biển miền trung đã đầu tư cấu trúc lại hệ thống hạ tầng, nguồn nhân lực du lịch; đồng thời đưa ra nhiều sản phẩm mới hấp dẫn để thu hút du khách.

  • “Deep oiling” - Chân ái cho mái tóc thưa thớt và hư tổn nặng nề

    “Deep oiling” - Chân ái cho mái tóc thưa thớt và hư tổn nặng nề

    15-07-2023 08:39:16

    Khi thực hành “Deep oiling” đúng cách, bạn không chỉ sở hữu mái tóc vạn người mê mà còn được “khuyến mãi” những lợi ích không ngờ như giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc mới, và thư giãn tinh thần.

  • Bảo tồn, phát huy nghệ thuật hát bội

    Bảo tồn, phát huy nghệ thuật hát bội

    14-07-2023 18:33:39

    Khi nhiều loại hình giải trí hiện đại xuất hiện, phát triển rầm rộ, thu hút sự quan tâm của công chúng cũng là lúc hoạt động của các loại hình nghệ thuật truyền thống như hát bội rơi vào khủng hoảng, bấp bênh. Trước tình trạng đó, nhiều nghệ sỹ, người yêu hát bội tại Thành phố Hồ Chí Minh đang chung tay nỗ lực từng bước đưa loại hình này đến gần hơn với công chúng.

  • Tái hiện, bảo tồn Lễ mừng thọ của người M’nông tại Đắk Lắk

    Tái hiện, bảo tồn Lễ mừng thọ của người M’nông tại Đắk Lắk

    14-07-2023 08:42:57

    Theo phong tục truyền thống của người M’nông, khi cha mẹ đã hơn 60 tuổi, con cái trong gia đình sẽ tổ chức lễ mừng thọ nhằm thể hiện sự biết ơn công lao đã sinh thành, nuôi dưỡng của cha mẹ.

  • Nỗ lực đáp ứng nguyện vọng của nhân dân

    Nỗ lực đáp ứng nguyện vọng của nhân dân

    14-07-2023 06:35:38

    Kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh An Giang khép lại, mở ra kỳ vọng đạt mục tiêu kế hoạch tăng trưởng năm 2023, khi dành thời gian bàn giải pháp thúc đẩy tiến độ giải ngân vốn thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia; công tác phối hợp hoạt động giữa từng sở, ngành, đơn vị trong triển khai chương trình; chia sẻ, trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm với các tỉnh có kết quả triển khai tốt, để tìm cơ chế, giải pháp điều hành phù hợp tình hình thực tiễn và đặc thù của tỉnh.

  • Chủ tịch nước kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu tại Quân khu 2

    Chủ tịch nước kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu tại Quân khu 2

    13-07-2023 14:03:11

    Sáng, 13/7, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu tại Quân khu 2 và làm việc với Quân khu về kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    10-07-2023 15:01:59

    Tôi còn nhớ rất rõ, đó là ngày 4/7/1994. Một cú điện thoại bất ngờ của một người bạn làm việc ở Công an Lâm Đồng vào lúc đêm khuya: “Cậu chuẩn bị đi với tụi mình nhé! Có một gia đình Fulro vừa trở về sau gần 20 năm lạc lối giữa rừng sâu…” Những ngày sau đó, chúng tôi có mặt và chứng kiến một câu chuyện thật sự hiếm hoi khi đất nước đã thanh bình gần hai mươi năm và từ lâu vấn đề Fulro tưởng chừng đã lùi về ký ức…

  • Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

    Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

    08-07-2023 13:51:58

    Qua chặng đường hình thành và phát triển, du lịch Việt Nam đã góp phần đáng kể trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Hình ảnh du lịch Việt Nam ngày càng trở nên hấp dẫn, thân thiện hơn với du khách. Bên cạnh các điểm đến đã khẳng định thương hiệu, các điểm đến mới đang dần khẳng định vị trí và vai trò mạnh mẽ trên bản đồ du lịch thế giới.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    05-07-2023 14:20:07

    Tiếp nhận Chỉ thị của Trung ương Đảng và các kế hoạch của Bộ Nội vụ, trước việc sử dụng vũ trang âm mưu chống phá cách mạng của Fulro, tại các tỉnh Tây Nguyên, hàng chục chuyên án chống Fulro của ta được triển khai. Bên cạnh đấu tranh vũ trang, tiêu diệt và bóc gỡ, nhờ công tác vận động quần chúng, chú trọng thực hiện hiệu quá các chính sách kinh tế-xã hội đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số, dần dần chúng ta xây dựng được nhiều mạng lưới cơ sở tốt, chuẩn bị cho cuộc phản công. Phương châm giải quyết vấn đề Fulro lúc đó là: Người về, vũ khí về, tư tưởng về…

  • Toàn cảnh làn sóng biểu tình tại Pháp và nguồn cơn sâu xa của nỗi bất bình

    Toàn cảnh làn sóng biểu tình tại Pháp và nguồn cơn sâu xa của nỗi bất bình 

    04-07-2023 14:15:59

    Nước Pháp đã trải qua những ngày rung chuyển bởi làn sóng biểu tình sôi sục sau khi một thiếu niên 17 tuổi bị cảnh sát bắn chết. Cái chết của người thiếu niên da màu là mồi lửa thổi bùng nỗi bất bình vốn âm ỉ từ lâu trong xã hội Pháp.

  • Cuộc chiến không đường lùi

    Cuộc chiến không đường lùi

    03-07-2023 09:11:21

    Biến đổi khí hậu vốn đã không còn là một khái niệm mới đối với con người. Thời điểm hiện tại, biến đổi khí hậu được xem là một trong những thách thức lớn nhất đối với nhân loại trong thế kỷ XXI do sức ảnh hưởng kinh hoàng và trực tiếp tác động đến trái đất, trong đó có hệ sinh thái, tài nguyên môi trường và cuộc sống của con người…