Kết quả tìm kiếm cho "giúp nền kinh tế Nga"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1234

  • Giới chuyên gia quốc tế đánh giá cao tiềm năng của thị trường Việt Nam

    Giới chuyên gia quốc tế đánh giá cao tiềm năng của thị trường Việt Nam

    29-04-2024 16:06:17

    Với mức tăng trưởng ấn tượng 5,66% trong quý I/2024 giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu nói chung còn gặp nhiều khó khăn, kinh tế Việt Nam đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia nước ngoài, trở thành một trong những điểm đến đầu tư rất hấp dẫn của khu vực.

  • Kinh tế toàn cầu sáng dần lên sau 'dông bão'

    Kinh tế toàn cầu sáng dần lên sau 'dông bão'

    29-04-2024 16:06:17

    Trong bối cảnh có nhiều những cú sốc lớn như các cuộc xung đột địa chính trị gia tăng ở nhiều nơi và lãi suất cao đang trở thành rào cản, nền kinh tế toàn cầu được cho là đã chứng tỏ "khả năng phục hồi đáng ngạc nhiên". Dù vậy, vẫn còn nhiều thách thức ở phía trước, đòi hỏi các nhà hoạch định chính sách phải có những hành động quyết đoán để bảo vệ những thành quả đã đạt được.

  • Cảnh báo nguy cơ đuối nước với trẻ em khi vào hè, nhất là trong kỳ nghỉ lễ dài 30/4 - 1/5

    Cảnh báo nguy cơ đuối nước với trẻ em khi vào hè, nhất là trong kỳ nghỉ lễ dài 30/4 - 1/5

    27-04-2024 18:57:14

    Khuyến cáo vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới do được nghỉ dài ngày, các gia đình thường đi du lịch hoặc về quê, trẻ em cùng gia đình sẽ được nghỉ ngơi, tham gia nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm bổ ích. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích, không chỉ đuối nước mà các tai nạn thương tích khác luôn rình rập trẻ em. Cha mẹ cần lưu ý bảo đảm an toàn cho trẻ, phòng tránh các tai nạn thương tích.

  • Tại sao nên chọn HCMC Events làm đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm?

    Tại sao nên chọn HCMC Events làm đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm?

    26-04-2024 09:09:59

    Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm là hoạt động quan trọng trong việc tiếp cận và thu hút sự quan âm của công chúng dành cho sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện, HCMC Events tự tin là đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất, tạo hiệu ứng thu hút truyền thông cực tốt. Chúng tôi mang mang đến giải pháp sự kiện ra mắt trọn gói từ ý tưởng, kịch bản, hệ thống thiết bị, nhân sự..., với mức giá vô cùng ấn tượng.

  • Giá trị trường tồn của đại thắng mùa Xuân 1975

    Giá trị trường tồn của đại thắng mùa Xuân 1975

    26-04-2024 06:37:30

    30/4/1975 là ngày lịch sử trọng đại - ngày hội thống nhất non sông, Bắc Nam một dải. Đại thắng mùa Xuân 1975 được ghi vào lịch sử dân tộc Việt Nam là một trong những trang sử chói lọi, sự kiện có tầm quan trọng quốc tế to lớn, có tính thời đại sâu sắc. Tuy nhiên, một số đối tượng xấu vẫn cố tình xuyên tạc, bóp méo bản chất cuộc kháng chiến và vấn đề hòa hợp dân tộc, truyền bá tư tưởng hận thù, chống phá.

  • Biến đổi khí hậu: Nước đại dương nóng lên kỷ lục, virus cổ xưa sống dậy

    Biến đổi khí hậu: Nước đại dương nóng lên kỷ lục, virus cổ xưa sống dậy

    22-04-2024 14:23:34

    Những tưởng biến đổi khí hậu chỉ làm băng tan, nhưng không, nước bề mặt đại dương cũng nóng lên, các loài virus tưởng tuyệt chủng có thể sống dậy.

  • Giá xăng dầu - Thách thức với Tổng thống Biden trong chiến dịch tái tranh cử

    Giá xăng dầu - Thách thức với Tổng thống Biden trong chiến dịch tái tranh cử

    22-04-2024 14:01:34

    Đối với chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Biden, mọi thứ có thể phụ thuộc vào việc ngăn chặn xung đột leo thang ở Trung Đông và giá xăng dầu tăng ở Mỹ.

  • Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Marx-Lenin

    Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Marx-Lenin

    22-04-2024 08:09:16

    Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam luôn vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Marx-Lenin phù hợp với điều kiện Việt Nam, nhờ đó đã đưa cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

  • Israel vượt qua 'lằn ranh đỏ', Mỹ không muốn xung đột lan rộng ở Trung Đông

    Israel vượt qua 'lằn ranh đỏ', Mỹ không muốn xung đột lan rộng ở Trung Đông

    18-04-2024 15:00:06

    Cuộc không kích nhằm vào đại sứ quán ở Syria là giới hạn cuối cùng của Iran, những hành động tiếp theo của Israel sẽ tác động trực tiếp đến an ninh toàn cầu.

  • Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    17-04-2024 05:24:17

    Hiện nay, hàng loạt phong trào thi đua được TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) phát động, triển khai hiệu quả, như: Thi đua thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; xây dựng nền quốc phòng toàn dân; kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC); đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC)… Các phong trào được gắn kết chặt chẽ với nhiệm vụ chính trị, cuộc vận động của địa phương, động viên toàn thể Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức hăng hái hưởng ứng.

  • Kiểm soát lạm phát, tạo dựng niềm tin cho cộng đồng doanh nghiệp

    Kiểm soát lạm phát, tạo dựng niềm tin cho cộng đồng doanh nghiệp

    16-04-2024 14:14:33

    Việt Nam có độ mở kinh tế lớn nên những thay đổi của lạm phát thế giới sẽ nhanh chóng tác động tới lạm phát của Việt Nam.

  • Bữa tiệc mùa hè phóng khoáng, hẳn không thể thiếu những mẫu đầm sau

    Bữa tiệc mùa hè phóng khoáng, hẳn không thể thiếu những mẫu đầm sau 

    15-04-2024 14:59:43

    Tô điểm cho phong thái tự tin, các mẫu đầm bay bổng như sự tự do và trong trẻo của tuổi trẻ. Chuyển ánh nhìn vào từng thiết kế cao cấp, chúng là đại diện giúp bạn hút trọn ánh nhìn trong những bữa tiệc mùa hè.