Tại sao nên chọn HCMC Events làm đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm?

26/04/2024 - 09:09

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm là hoạt động quan trọng trong việc tiếp cận và thu hút sự quan âm của công chúng dành cho sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện, HCMC Events tự tin là đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất, tạo hiệu ứng thu hút truyền thông cực tốt. Chúng tôi mang mang đến giải pháp sự kiện ra mắt trọn gói từ ý tưởng, kịch bản, hệ thống thiết bị, nhân sự..., với mức giá vô cùng ấn tượng.

Quy trình tổ chức lễ ra mắt chuyên nghiệp, sáng tạo 

Dịch vụ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm của HCMC Events được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn nhờ quy trình thực hiện bài bản, chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết quy trình tổ chức nghiêm ngặt với các nội dung chính như:

Tìm hiểu thông tin sản phẩm/dịch vụ: Nắm được các thông tin về sản phẩm/ dịch vụ bao gồm khách hàng mục tiêu, loại sản phẩm, nhu cầu thực tế của thị trường, đặc điểm - chức năng nổi bật, điểm mạnh - điểm yếu và sự khác biệt đối với các thương hiệu trên thị trường.

Thống nhất thời gian và địa điểm tổ chức:

Lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện cần đáp ứng các tiêu chí: không gian phù hợp với đặc tính sản phẩm, diện tích rộng rãi, thoáng mát và có giao thông thuận lợi. Ngoài ra, địa điểm được chọn cũng cần có tính sáng tạo đột phá nhằm mang đến cảm hứng trải nghiệm cho mọi người.

Xác định thời gian triển khai: Trước thềm sự kiện, HCMC Events sẽ tìm hiểu thói quen sinh hoạt của khách mời để đề xuất thời gian tổ chức tiệc ra mắt sản phẩm phù hợp.

Xây dựng ý tưởng tổ chức chương trình: Những idea được HCMC Events đề xuất cho khách hàng đều đảm bảo các tiêu chí độc đáo, ấn tượng, đóng góp 90% thành công cho sự kiện. Thông qua ý tưởng được đề xuất, doanh nghiệp có thể chọn các concept phù hợp, setup backdrop và xây dựng nội dung ấn tượng nhất. 

HCMC Events là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức ra mắt sản phẩm

Lên kế hoạch thực hiện chi tiết: Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện, HCMC Events cung cấp cho khách hàng timeline tổ chức chi tiết, gồm các nội dung: Tạo danh sách và gửi thiệp mời, thiết kế - in ấn, quảng bá, xây dựng kịch bản chi tiết, văn nghệ, setup thiết bị, điều phối nhân sự, thi công và tổng duyệt. 

Truyền thông cho sự kiện: Công tác truyền thông trước và sau khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm sẽ giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng sâu sắc cũng như duy trì độ phủ thương hiệu. Chúng tôi mang đến những giải pháp truyền thông độc đáo, không trùng lặp và tiết kiệm để khách mời ghi nhớ lâu nhất.

Đa dạng các loại hình tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm

Việc tổ chức sự kiện ra mắt giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong công tác quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng, đối tác. Hiểu được vai trò đó, HCMC Events mang đến đa dạng các loại hình sự kiện ra mắt hiệu quả và ấn tượng.

Tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm: Họp báo được xem là giải pháp truyền tải thông tin nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, giải pháp này đòi hỏi doanh nghiệp phải là thương hiệu có vị thế cao trong ngành và ngân sách tổ chức thoải mái. Các thông cáo trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới cũng phải đảm bảo súc tích, dễ hiểu và xoáy sâu vào khách hàng mục tiêu.

Event Launching: Đây là loại hình sự kiện vừa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Hình thức này có yêu cầu khá cao về tính độc đáo và ấn tượng để tạo sự chú ý với khách hàng, đối tác tiềm năng. Event Launching thường được diễn ra như một buổi tiệc để khách hàng và đối tác truyền thông tham gia nhận quà.

Sự kiện ra mắt sản phẩm được tổ chức với nhiều hình thức khác nhau

Chương trình Roadshow: Là hình thức thuê một nhóm người mặc trang phục, mang theo bảng biểu liên quan đến sản phẩm và di chuyển tại như khu vực đông người. Roadshow thường được ưa chuộng bởi dễ tạo ấn tượng và thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng.

Sự kiện Activation: Đây là hoạt động phát mẫu thử, tổ chức hoạt náo để thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng nên thường diễn ra tại các địa điểm có đông người qua lại như ngã tư đường, phố đi bộ, trung tâm thương mại,...

Sự kiện Activation của ISUZU được HCMC Events thực hiện tại Aeon Mall Hà Đông

Sự kiện online: Đây cũng là một loại hình tổ chức ra mắt sản phẩm được nhiều doanh nghiệp sử dụng thông qua các kênh truyền thông xã hội hoặc công cụ trực tuyến. Online Events được xem là xu hướng phát triển tương lai của ngành bởi giúp tối ưu nhiều chi phí và thời gian thực hiện mà vẫn đảm bảo hiệu quả so với các hình thức truyền thống.

Hệ thống thiết bị hiện đại, nhân sự tận tâm, chi phí tốt nhất thị trường

HCMC Events hiểu rằng, đằng sau mỗi sự kiện đều là một câu chuyện và nhiệm vụ của chúng tôi là giúp khách hàng kể câu chuyện đó một cách sáng tạo, ấn tượng với chi phí tối ưu nhất. Không ngừng đổi mới, sáng tạo và khác biệt là những gì chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng. Những sự kiện nói chung và lễ ra mắt sản phẩm nói riêng được HCMC Events phụ trách luôn được đánh giá cao bởi:

Trang thiết bị hiện đại, đa dạng: Lợi thế dịch vụ của HCMC Events là không ngừng cải tiến và cập nhật những thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ngoài ra, nhờ kho thiết bị sẵn có, không làm việc qua trung gian, chúng tôi đảm bảo quy trình tổ chức khép kín và tối ưu chi phí nhất thị trường.

HCMC Events sở hữu hệ thống thiết bị hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp: Nguồn nhân lực chất lượng cao là một trong những niềm tự hào lớn nhất của chúng tôi. Đội ngũ chuyên gia với 10 năm trong ngành sẵn sàng đến tận nơi để tư vấn, thương thảo, tổ chức, điều hành & giám sát chương trình, đảm bảo mọi việc diễn ra đúng mục tiêu tiêu đề ra.

Đội ngũ nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp là bí quyết làm nên thành công của các sự kiện được HCMC Events thực hiện

Lấy chất lượng làm tiền đề xây dựng thương hiệu, HCMC Events đã và đang trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, công ty tại khu vực miền Nam, cũng như quốc tế. Đây là mình chứng cho năng lực nghiệp vụ, sự tận tụy hết mình trong nghề của tập thể HCMC Events. Chúng tôi rất mong có thêm nhiều cơ hội hợp tác mới để công ty không ngừng phát triển và vươn cao hơn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Tel: 0989.496.239 - 0913.311.911

Website: https://hcmcevents.com

Email: info@hoabinhtourist.com - lan.pham@hoabinh-group.com

Chi nhánh miền Bắc: Số 29, đường Đoàn Thị Điểm, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh miền Trung: Số 217, đường Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh miền Nam: Số 5 Hoa Cau, phường 7, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Bài, ảnh: PV