Kết quả tìm kiếm cho "giải cứu 2 nạn nhân"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1976

  • Chủ động thực hiện các giải pháp bảo đảm an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ

    Chủ động thực hiện các giải pháp bảo đảm an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ

    30-08-2024 14:35:06

    Dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 cũng gần với thời điểm tựu trường của học sinh, sinh viên trên toàn quốc, dự báo lượng người và phương tiện tham gia giao thông sẽ tăng cao.

  • An Giang tập trung nguồn lực cho năm học mới

    An Giang tập trung nguồn lực cho năm học mới

    30-08-2024 05:18:53

    Năm học mới 2024 - 2025 khởi động, học sinh đã tựu trường và chỉ còn gần 1 tuần nữa là khai giảng năm học mới. Tăng cường chính sách, phối hợp các cấp, ngành và toàn xã hội để đảm bảo các điều kiện phát triển giáo dục và đào tạo (GD&ĐT)… cho năm học đặc biệt quan trọng này.

  • An Giang tập trung hoàn thành chương trình công tác năm 2024

    An Giang tập trung hoàn thành chương trình công tác năm 2024

    29-08-2024 05:24:00

    Năm 2024, UBND tỉnh An Giang xây dựng chương trình công tác với 159 danh mục, phân kỳ thực hiện theo từng quý nhằm phục vụ kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, thu, chi ngân sách Nhà nước, phân bổ vốn đầu tư công; triển khai thực hiện Chương trình công tác trọng tâm năm 2024 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; các nghị quyết của HĐND tỉnh... Việc nỗ lực hoàn thành chương trình công tác cũng là thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm “tăng tốc” 2024.

  • Tượng đồng Nữ thần Durga- cổ vật tiêu biểu, quý hiếm của văn hóa Champa hồi hương

    Tượng đồng Nữ thần Durga- cổ vật tiêu biểu, quý hiếm của văn hóa Champa hồi hương

    28-08-2024 20:37:40

    Ngày 28/8 tại Hà Nội, Bảo tàng Lịch sử quốc gia tổ chức lễ công bố kết quả tiếp nhận, hồi hương tượng đồng Nữ thần Durga. Đây là pho tượng đồng lớn nhất, đại diện tiêu biểu, đặc sắc của nghệ thuật văn hóa Champa được phát hiện cho đến nay, là cổ vật thuộc loại quý hiếm, có giá trị rất lớn về văn hóa cũng như mỹ thuật Việt Nam qua các giai đoạn lịch sử.

  • Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Văn kiện lịch sử vô giá của dân tộc

    Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Văn kiện lịch sử vô giá của dân tộc 

    27-08-2024 08:38:56

    Đã 55 năm trôi qua kể từ ngày Bác kính yêu đi xa, nhưng những chỉ dạy, những lời dặn dò của Người vẫn luôn được các thế hệ người Việt Nam ghi nhớ và thực hiện, đặc biệt là Di chúc - một di sản vô giá, kết tinh tinh hoa tư tưởng, đạo đức và phong cách của Người.

  • Rối loạn lo âu ở trẻ gia tăng

    Rối loạn lo âu ở trẻ gia tăng

    24-08-2024 10:07:51

    Thạc sĩ, bác sĩ Lê Công Thiện, Trưởng phòng Tâm thần Nhi và Thanh thiếu niên, Viện Sức khỏe tâm thần cho biết, mỗi ngày, có đến 50% số bệnh nhi đến khám sức khỏe tâm thần của chính bác sĩ Thiện được chẩn đoán mắc các vấn đề cảm xúc, trong đó có các rối loạn lo âu.

  • Nỗ lực chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    Nỗ lực chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    21-08-2024 02:12:55

    “Đầu năm đến nay, Sở Y tế An Giang thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm, hoàn thành chỉ tiêu nghị quyết của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh đề ra. Toàn ngành nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh (KCB), đảm bảo cung ứng đủ thuốc, hóa chất, vật tư y tế phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân”- TS.BS Trần Quang Hiền, Giám đốc Sở Y tế chia sẻ.

  • Kinh nghiệm chọn mua đất xây nhà lần đầu

    Kinh nghiệm chọn mua đất xây nhà lần đầu

    20-08-2024 10:49:05

    Mua đất xây nhà là một trong những quyết định tài chính lớn nhất trong đời mỗi người. Việc chọn được một mảnh đất phù hợp không chỉ giúp bạn có một tổ ấm lý tưởng mà còn đảm bảo giá trị đầu tư lâu dài. Tuy nhiên, để chọn mua đất xây nhà, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng nhằm tránh những rủi ro và đảm bảo lợi ích tốt nhất. Dưới đây là những kinh nghiệm hữu ích giúp bạn chọn mua đất xây nhà một cách hiệu quả.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    19-08-2024 08:50:45

    Gánh trên vai sứ mệnh, trọng trách bảo vệ hòa bình, độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam càng cần học tập, tìm hiểu, thấm nhuần về lịch sử, truyền thống để phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, vận dụng, phát huy trong thực hiện nhiệm vụ, công việc hằng ngày...

  • Tập trung cao độ ứng phó nguy cơ sạt lở đất, lũ ống, lũ quét do mưa lớn

    Tập trung cao độ ứng phó nguy cơ sạt lở đất, lũ ống, lũ quét do mưa lớn

    15-08-2024 14:53:26

    Trước tình hình thời tiết phức tạp, mưa lớn kéo dài thời gian qua, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã có công văn yêu cầu các ngành chức năng, địa phương tập trung cao độ ứng phó nguy cơ sạt lở đất, lũ ống, lũ quét.

  • Tăng đầu tư để du lịch của Việt Nam phát triển tương xứng với tiềm năng, lợi thế

    Tăng đầu tư để du lịch của Việt Nam phát triển tương xứng với tiềm năng, lợi thế

    13-08-2024 08:55:05

    Nhiều đại biểu Quốc hội cho rằng, du lịch là ngành kinh tế tổng hợp, do vậy phải có sự liên kết mạnh mẽ giữa các ngành. Đồng thời, cần tăng cường đầu tư hơn nữa để du lịch Việt Nam phát triển xứng với tiềm năng, lợi thế.