Kết quả tìm kiếm cho "giải pháp marketing"
Kết quả 49 - 60 trong khoảng 228
Suy thoái kinh tế toàn cầu đã làm cho nhiều ngành nghề gặp khó, trong đó có nghề nuôi và chế biến cá tra xuất khẩu. Trước thực tế này, bên cạnh việc tìm cách ứng phó với bên ngoài, nhiều doanh nghiệp (DN) quay lại thị trường trong nước để bán sản phẩm, đẩy mạnh tái cấu trúc DN theo hướng phát triển bền vững.
Mặc dù xuất khẩu hàng hoá vẫn còn gặp nhiều khó khăn song đã có một số tín hiệu vui trong 2 tháng gần đây. Các doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước đang tích cực triển khai các giải pháp để lấy lại đà tăng cho xuất khẩu.
Nội thất An Giang ở Hưng Phát Sài Gòn với uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và nhập khẩu nội thất đã khẳng định vị thế của mình. Đội ngũ nhân viên của công ty luôn tận tâm và sáng tạo, mang đến cho khách hàng những phong cách nội thất tuyệt đẹp, tăng cường giá trị cho căn nhà của bạn.
Theo các chuyên gia kinh tế, hiện nay chỉ có khoảng 40% doanh nghiệp dịch vụ logistics đang sử dụng các loại hình công nghệ khác nhau. Trong khi đó, để có cạnh tranh và phát triển buộc các doanh nghiệp phải đẩy nhanh chuyển đổi số. Vì vậy, TP Hồ Chí Minh đã tập trung nhiều giải pháp để chuyển đổi số trong ngành logistics.
SEO Growth Hacking 2023 với chủ đề “Nhanh – Mạnh – Bền – Doanh nghiệp vượt bão 2023” đã diễn ra thành công. Với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực Seo, sự kiện đã thu hút hơn 600 khách mời tham gia. Trong không khí sôi nổi, các chủ đề về Seo cùng phương hướng giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn đã được các chuyên gia chia sẻ cụ thể và chi tiết.
Ngay sau khi quy định thuế giá trị gia tăng (VAT) giảm 2% từ ngày 1/7/2023, nhiều doanh nghiệp, nhà bán lẻ tại TP Hồ Chí Minh đã có động thái điều chỉnh giá hàng hóa phù hợp với chính sách mới.
Lĩnh vực trồng trọt của An Giang được đánh giá có nhiều thuận lợi, khả năng giá trị sản xuất (GO) năm 2023 sẽ tăng thêm 650 tỷ đồng như kế hoạch đề ra. Trước mắt, tỉnh và các địa phương tập trung mời gọi, hỗ trợ doanh nghiệp (DN), thương lái liên kết tiêu thụ hết sản lượng lúa, rau màu, trái cây trong vụ hè thu 2023.
Trước thời điểm bước sang tháng 7/2023, nhiều doanh nghiệp, nhà bán lẻ tại TP Hồ Chí Minh đã công bố hoạt động khuyến mãi, giảm giá dành cho đa dạng nhóm ngành hàng tiêu dùng thiết yếu, nhất là sản phẩm lương thực, thực phẩm.
Người tiêu dùng đang hướng tới các sản phẩm có yếu tố phát triển bền vững. Nhu cầu này cũng sẽ quyết định hướng đi tất yếu phải theo của doanh nghiệp sản xuất và ngành bán lẻ.
Với sự kiện Biztech Việt Nam 2023 diễn ra trong tuần đầu tháng 7, ban tổ chức muốn tạo ra ngày hội ưu đãi các dịch vụ, giải pháp số dành cho khối doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Chỉ còn vài ngày nữa là đến thời điểm thực hiện đợt tăng lương cơ sở 1/7/2023, cùng với các Bộ, ngành, chính quyền Tp. Hồ Chí Minh và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn đã chủ động nhiều giải pháp bình ổn giá cả, tránh tâm lý tác động đến việc tăng giá bất hợp lý.
Nhu cầu tuyển dụng nhân sự của nhiều nhóm ngành nghề trong những tháng đầu năm 2023 giảm sút từ 18 - 43% so với giai đoạn trước dịch COVID-19.