Kết quả tìm kiếm cho "giảm tốc độ thắt chặt"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 2232

  • Real Madrid-Leipzig: Bò đỏ vùng lên ở Bernabeu?

    Real Madrid-Leipzig: Bò đỏ vùng lên ở Bernabeu?

    06-03-2024 19:34:37

    Nắm trong tay lợi thế sân nhà cùng thắng lợi 1-0 ở lượt đi, đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti vẫn phải hết sức dè chừng. Bởi, đối thủ đến từ nước Đức luôn thể hiện tinh thần chiến đấu quật cường mỗi khi chơi bóng xa nhà.

  • Phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội

    Phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội

    07-03-2024 07:40:20

    Những năm qua, MTTQ các cấp và các đoàn thể chính trị - xã hội đã triển khai thực hiện hiệu quả vai trò giám sát và phản biện xã hội, với nhiều đổi mới về nội dung, phương thức, phù hợp tình hình thực tế, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, hội viên và Nhân dân. Qua đó, góp phần phát huy quyền làm chủ của Nhân dân, tăng cường đồng thuận xã hội, củng cố niềm tin của Nhân dân đối với Đảng; góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

  • Hương sắc mùa xuân

    Hương sắc mùa xuân

    02-03-2024 18:51:51

    Cuối cùng bạn bè, người thân cũng được vui mừng thấy chị hạnh phúc trong một đám cưới thật trọn vẹn. Ngay cả thời tiết dường như cũng xao xuyến mà chiều lòng người đến thế. Vừa trước đó, giữa mùa xuân mà đợt gió mùa tràn về mang theo mưa làm cái lạnh nơi miền trung du càng thêm tê tái.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Hội nghị gặp mặt đại biểu trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Hội nghị gặp mặt đại biểu trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ

    29-02-2024 19:31:52

    Chiều 29/2, tại trụ sở Trung ương Đảng, diễn ra Hội nghị lãnh đạo Đảng, Nhà nước gặp mặt đại biểu trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024.

  • An Giang huy động nguồn lực xã hội chăm lo đời sống Nhân dân

    An Giang huy động nguồn lực xã hội chăm lo đời sống Nhân dân

    01-03-2024 04:35:20

    UBMTTQVN tỉnh An Giang đã chủ động tham mưu cấp ủy Đảng, phối hợp với các đoàn thể, chính quyền huy động mọi nguồn lực hỗ trợ thực hiện nhiều hoạt động chăm lo người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết, tạo sự đồng thuận trong Nhân dân, khơi dậy các nguồn lực góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Mùa Xuân, nhớ lời Bác dạy

    Mùa Xuân, nhớ lời Bác dạy

    23-02-2024 07:57:00

    36 năm trước, Đại hội đồng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO) ra Nghị quyết vinh danh Hồ Chí Minh là “Anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam”. Tầm vóc vĩ đại của những tư tưởng và cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của Người đã mang lại sự thức tỉnh, sự giải phóng, sự phát triển, góp phần đem đến mùa Xuân cho nhiều dân tộc, cho hàng triệu triệu con người.

  • Phát triển du lịch ở làng Chăm

    Phát triển du lịch ở làng Chăm

    28-02-2024 06:52:07

    Với tiềm năng phong phú, ngành du lịch (DL) An Giang đã khai thác đa dạng các sản phẩm đặc sắc để phục vụ du khách gần xa. Hiện nay, loại hình DL văn hóa Chăm đang có bước phát triển mới, cần được ngành chuyên môn, địa phương hỗ trợ để tận dụng hết tiềm năng sẵn có.

  • Những câu hỏi hóc búa với Ukraine và đồng minh sau 2 năm xung đột

    Những câu hỏi hóc búa với Ukraine và đồng minh sau 2 năm xung đột

    26-02-2024 08:44:17

    Các biện pháp trừng phạt của phương Tây đã không có tác dụng. Vũ khí của đồng minh sắp hết. Áp lực có thể đè nặng lên Kiev trong việc tìm kiếm một giải pháp khi đang ở thế yếu.

  • Thu hút đầu tư vào thị trường bất động sản

    Thu hút đầu tư vào thị trường bất động sản

    26-02-2024 08:22:07

    Thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam đang trong giai đoạn “hồi sinh” sau thời gian trầm lắng, việc kích thích dòng tiền đầu tư vào lĩnh vực này luôn được Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương ưu tiên.

  • Thận trọng trước nguy cơ suy thoái

    Thận trọng trước nguy cơ suy thoái

    23-02-2024 19:02:50

    Bức tranh kinh tế thế giới gần đây chủ yếu là một gam màu xám với tình hình tăng trưởng trì trệ ở những nền kinh tế đầu tàu. Bối cảnh địa chính trị vẫn còn nhiều bất ổn, xung đột tại Ukraine và Trung Đông tiếp tục kéo dài khiến các chuyên gia kinh tế đều tỏ ra thận trọng về triển vọng kinh tế thế giới trong năm nay.

  • Tổng Bí thư chủ trì phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIV của Đảng

    Tổng Bí thư chủ trì phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIV của Đảng

    23-02-2024 14:06:00

    Ngày 23/2, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIV của Đảng đã tiến hành phiên họp đầu tiên. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban chủ trì Phiên họp.

  • Công an huyện Châu Phú: Nâng cao hiệu quả các mặt công tác

    Công an huyện Châu Phú: Nâng cao hiệu quả các mặt công tác

    23-02-2024 08:22:40

    Đó là mục tiêu của Công an huyện Châu Phú nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc, bảo đảm trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng trong năm 2024. Trên cơ sở đó, phục vụ tốt yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội địa phương, bảo vệ bình yên cho cuộc sống Nhân dân.