Kết quả tìm kiếm cho "golf"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 344
Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ cao cấp, pháp lý minh bạch và vị trí đắc địa ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của Happy One Mori từ chủ đầu tư Vạn Xuân Group được xem là một điểm sáng, thu hút sự quan tâm của cả nhà đầu tư.
Vinhomes Green Paradise Cần Giờ là đại đô thị biển sinh thái quy mô 2.870ha, được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, tọa lạc tại xã Long Hòa và thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TP.HCM.
Hơn 800 doanh nghiệp, viện nghiên cứu và công ty khởi nghiệp từ khắp nơi trên thế giới đã quy tụ tại Triển lãm điện tử thường niên CEATEC 2025, khai mạc tại Trung tâm hội nghị Makuhari Messe ở thành phố Chiba, gần thủ đô Tokyo (Nhật Bản). Năm nay, trí tuệ nhân tạo (AI) trở thành tâm điểm của mọi gian hàng, từ y tế, giáo dục đến giải trí và làm đẹp.
Các cuộc thảo luận về nghị quyết lên án sử dụng chất độc hóa học đang được tiến hành tại Hạ viện Bỉ và Hạ viện Pháp, đồng thời kêu gọi tăng cường hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả chất độc da cam.
Trong bức tranh bất động sản biển Việt Nam, vốn đã chứng kiến nhiều cuộc “chạy đua” tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, một cái tên mới đang dần chiếm sóng: Vinhomes Green Paradise.
Vinhomes Hải Vân Bay là siêu đô thị biển – sinh thái 512ha tại vịnh Nam Chơn, ngay chân đèo Hải Vân, do Vinhomes phát triển với tổng vốn gần 44.000 tỷ đồng.
Vinhomes Hải Vân Bay đang được nhắc đến như một siêu đô thị nghỉ dưỡng – sinh thái có quy mô lớn bậc nhất và trở thành điểm đến hàng đầu tại miền Trung.
Vinhomes Hải Vân Bay đang là một trong những dự án bất động sản được giới đầu tư quan tâm nhất năm 2025 khi tọa lạc tại chân đèo Hải Vân, nơi được mệnh danh là “cửa ngõ vàng” kết nối miền Trung và quốc tế.
Tọa lạc trên bãi biển Sơn Hào hoang sơ và thơ mộng, Angsana Quan Lạn là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên và duy nhất trên đảo Quan Lạn. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ dưỡng sang trọng, kết hợp giữa sự tiện nghi đẳng cấp và vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết.
Vị trí Vinhomes Green Paradise là một trong những lợi thế độc tôn giúp dự án tăng khả năng cạnh tranh trên bức tranh thị trường bất động sản biển miền Nam.
Ngày 13/8, tại Hà Nội, Trung tâm Chuyển đổi số Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã phát động cuộc thi sáng tạo video, clip với chủ đề “Ấn tượng Du lịch Việt Nam”, nhằm quảng bá vẻ đẹp đất nước, con người và văn hóa Việt Nam tới du khách trong nước và quốc tế.
Từ thế giới đại dương kỳ ảo, công viên nước hoành tráng, safari hoang dã, không gian lãng mạn phong cách châu Âu đến “đại tiệc” trình diễn thị giác. Đây là chuỗi trải nghiệm “hiếm có khó tìm” giúp du khách tận hưởng trọn vẹn mọi cung bậc cảm xúc chỉ trong một hành trình khi đến Phú Quốc.